Review chi tiết máy hút mùi Giovani g168 btc làm mưa làm gió trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn vẫn chưa tìm được chiếc máy hút mùi nào ưng ý và phù hợp, vậy thì có thể tham khảo model máy hút mùi Giovani g168 btc của Giovani đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Máy hút mùi là thiết bị đã không còn xa lạ gì với người dùng Việt bởi tính năng hút khói, khử mùi cho căn bếp vô cùng hiệu quả để mang lại không gian thông thoáng và trong lành.

Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Giovani g168 btc

  • Là dòng sản phẩm máy hút mùi hiện đại và tiện dụng.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian căn bếp của gia đình Việt.
  • Chất liệu cấu tạo cao cấp từ inox và kính dễ dàng vệ sinh.
  • Máy được trang bị 2 bóng đèn Halogen 2x40W giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. 
  • Lưới lọc bằng nhôm nhiều lớp và than hoạt tính nên dễ dàng vệ sinh. 
  • Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn chỉ khoảng 40dB.
  • Công suất hút mạnh mẽ 650m3/h giúp loại sạch mùi hôi khó chịu ở trong căn bếp.

Thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani g168 btc

Máy hút mùi Giovani g168 btc là sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý cùng chất liệu vượt trội nên thiết bị máy hút mùi này đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Máy hút mùi Giovani g168 btc là dòng sản phẩm máy hút mùi hiện đại và tiện dụng.
Máy hút mùi Giovani g168 btc là dòng sản phẩm máy hút mùi hiện đại và tiện dụng.

1. Về nguồn gốc – xuất xứ

Máy hút mùi Giovani g168 btc là sản phẩm cao cấp của tập đoàn thiết bị nhà bếp Giovani Italy phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Máy hút mùi Giovani được mệnh danh là ông vua trong thị trường máy hút mùi, với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng lại với gần 30 model khác nhau từ cao cấp cho đến bình dân. Trong đó, máy hút mùi Giovani chủ yếu thuộc các dòng như máy hút mùi kính cong, máy hút mùi đảo, máy hút mùi cổ điển. 

Ưu điểm nổi trội của máy hút mùi Giovani đó là công suất hút lớn, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và đa dạng mẫu mã để lựa chọn.

2. Về thiết kế

Thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ cứng cao giúp máy có tuổi thọ cao hơn. Lưới lọc được làm từ nhôm có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào động cơ bên trong. Thiết kế mặt điều khiển có kính đen tạo điểm nhấn, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 3 tốc độ hút giúp hút mùi nhanh chóng hơn lại tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi Giovani g168 btc có chiều dài là 70cm, lắp đặt âm tủ vào bếp nhìn vô cùng gọn gàng. Máy được trang bị 2 chế độ là hút đẩy trực tiếp qua đường ống khói và hút khử mùi bằng than hoạt tính vô cùng hiệu quả giúp người dùng không phải lắp thêm ống xả nữa. Do đó, máy phù hợp với gia đình sống ở khu chung cư hay không gian bếp không có không gian lắp ống xả.

Ngoài ra, máy hút mùi Giovani g168 btc còn được trang bị thêm 2 đèn Led chiếu sáng, công suất bóng đèn là 40Wx2 giúp cho công việc nấu ăn thêm phận thuận tiện.

Máy hút mùi Giovani g168 btc được trang bị 2 bóng đèn Halogen 2x40W giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.
Máy hút mùi Giovani g168 btc được trang bị 2 bóng đèn Halogen 2x40W giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

3. Về khả năng hút mùi

Máy hút mùi Giovani g168 btc được trang bị 1 mô tơ có công suất hoạt động lớn 180W cho khả năng hút mùi mạnh mẽ với công suất hút lên đến 650m3/h sẽ hút và khử mùi nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở máy trong vòng 10 phút là máy có thể hút triệt mang cho không khí của không gian bếp được thông thoáng và sạch sẽ. 

Bộ lọc than hoạt tính có thể thay định kỳ khoảng 6 tháng hay 12 tháng tùy vào tần suất sử dụng giúp khử mùi tốt nhất. Máy vận hành với độ ồn 40dB sẽ không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt trong gia đình của bạn.

4. Về giá thành

Hiện nay trên thị trường, máy hút mùi Giovani g168 btc có giá bán dao động trong khoảng 3.300.000 đồng – 3.800.000 đồng.

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Giovani g168 btc
Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Giovani g168 btc

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Giovani g168 btc

  • Công suất hút: 650 m3/h 
  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Công suất đèn: 40W x 2 
  • Độ ồn: 40dB 
  • Chất liệu: Thép, Kính đen 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Bộ lọc: Nhôm 
  • Chiều dài: 70cm 
  • Công suất motor: 180W 
  • Khử mùi: Than hoạt tính

Trên đây là những review chi tiết về máy hút mùi Giovani g168 btc đang hot trên thị trường 2023. Hy vọng đây chính là chiếc máy hút mùi mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!