Review top 4 máy hút mùi Uber tốt nhất 2023 trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn chiếc máy hút mùi Uber nào ưng ý và phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình mình. Vậy thì các bạn có thể tham khảo ngay top 4 máy hút mùi Uber hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Máy hút mùi giúp hút khói, khử mùi đồ ăn, dầu mỡ khó chịu ở trong căn bếp để mang lại sự trong lành và sạch sẽ.

1. Máy hút mùi Uber U909

Uber U909 có thân máy kiểu kính vòm gắn tường đẹp mắt bằng chất liệu inox và kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực hiệu quả. Máy có gam màu bạc nhìn vô cùng sáng bóng, sang trọng và đẹp mắt. Uber U909 có kích thước 90cm nên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu bếp khác nhau hiện nay.

Máy hút mùi Uber U909 được trang bị bảng điều khiển phím cảm ứng 3 tốc độ hút nên người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp. Đặc biệt, với chế độ điều khiển từ xa nên người dùng có thể điều chỉnh vô cùng dễ dàng dù đứng ở bất kỳ vị trí nào ở trong căn bếp. Uber U909 hoạt động với công suất động cơ 198W, công suất hút cực mạnh lên đến 1100m3/h giúp hút hết các mùi hôi của thức ăn để làm sạch cho căn bếp.

Máy hút mùi Uber U909
Máy hút mùi Uber U909

2. Máy hút mùi Uber U507

Uber U507 được trang bị động cơ tuabin đôi công suất hút cực đại đạt 1100m3, đảm bảo hút triệt để mùi ở trong căn bếp của gia đình bạn chỉ sau khoảng vài phút. Máy hoạt động với độ ồn tối đa chưa đạt 45dB, do đó khi máy chạy ở công suất cao nhất vẫn không hề gây cảm giác khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Với hai đèn halogen giúp chiếu sáng cho khu vực nấu ăn và tránh những tai nạn nhỏ khi nấu nướng do dầu mỡ gây ra.

Máy hút mùi kính cong Uber U507 được trang bị bàn phím điều khiển bằng phím cơ, với 3 tốc độ dễ dàng điều khiển và có tuổi thọ cao. Máy hút khử ở hai chế độ trực tiếp bằng than hoạt tính hay hút đẩy ra ngoài qua đường ống. Phía bên dưới máy hút mùi Uber U507 còn được trang bị tấm hợp kim 5 lớp để lọc mỡ từ hơi đồ ăn bay lên, tránh cho dầu mỡ đi vào bên trong máy để bảo vệ động cơ bên trong. Tấm lọc có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy hút mùi Uber U507
Máy hút mùi Uber U507

3. Máy hút mùi Uber U407A

Uber U407A có kiểu dáng European sang trọng cùng hệ điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy. Thân máy có kiểu dáng kính vòm gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực cao. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của máy. Uber U407A có gam màu bạc nhìn vô cùng sang trọng, đẹp mắt và hiện đại.

Máy hút mùi kính cong Uber U407A được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ hút nên phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn nhằm đảm bảo sạch mùi cho không gian căn bếp. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi bẩn đi vào bên trong máy gây hỏng động cơ.

Máy hút mùi Uber U407A
Máy hút mùi Uber U407A

4. Máy hút mùi Uber U-70BG

Uber U-70BG có thiết kế giống như một màn hình phẳng tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp của gia đình bạn. Thân máy có thiết kế vát góc kết hợp cùng đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt. Với chất liệu inox và kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng máy.

Máy hút mùi bếp Uber U-70BG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Hệ thống đèn chiếu sáng gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm phần thuận lợi. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Uber U-70BG có công suất hút cực mạnh lên đến 1100m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn, làm sạch không khí mang lại cho căn bếp sự thông thoáng.

Máy hút mùi Uber U-70BG
Máy hút mùi Uber U-70BG

Trên đây là top 4 máy hút mùi nhà bếp Uber đang vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chiếc máy hút mùi ưng ý và phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!