Review chi tiết máy hút mùi Malloca MH 700GT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Malloca MH 700GT có ưu nhược điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Các dòng sản phẩm máy hút khử mùi của Malloca nói chung cũng như sản phẩm máy hút khử mùi Malloca MH 700GT nói riêng đều được người tiêu dùng công nhận về hiệu quả khử mùi và độ bền cao, phong cách thiết kế tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của châu Âu.

Ưu điểm của máy hút mùi Malloca MH 700GT

Máy hút khử mùi Malloca MH 700GT có những ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Thương hiệu uy tín

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng sở hữu bởi Việt Nam và được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha. Các dòng sản phẩm máy hút mùi của Malloca nói chung cũng như máy hút khử mùi Malloca MH 700GT nói riêng đều được người tiêu dùng công nhận về hiệu quả khử mùi, độ bền cao, phong cách thiết kế hiện đại, mang đậm nét đặc trưng của châu Âu.

2. Thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao

Malloca MH 700GT thiết kế theo kiểu dáng máy hút khói âm tủ phù hợp với nhiều không gian bếp. Các chi tiết thân máy, lưới lọc, đèn chiếu sáng cùng hệ thống điều khiển đều được kết hợp hài hòa, tạo nên tổng thể đẹp mắt, góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần nổi bật hơn. Đặc biệt, chất liệu kính đen giúp nhân đôi sự sang trọng, và tiện lợi hơn khi vệ sinh và bảo quản.

Máy hút mùi Malloca MH 700GT sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp
Máy hút mùi Malloca MH 700GT sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp

3. Động cơ, công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi MH 700GT được trang bị hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính và đường ống thoát ra ngoài Ø150mm, công suất hút lên đến 850 m³/h, với 3 tốc độ hút tùy chỉnh giúp máy hút và khử mùi nhanh chóng, giữ cho nhà bếp của bạn luôn trong lành và sạch đẹp. Ngoài ra, bộ lọc dầu mỡ của máy làm bằng nhôm cao cấp, bền đẹp, được thiết kế dễ dàng tháo lắp vệ sinh ngay tại nhà.

4. Tiện ích thông minh đi kèm 

Malloca luôn chú trọng cải tiến cũng như cập nhật các công nghệ kỹ thuật tiên tiến mới vào các sản phẩm của mình vì vậy sản phẩm máy hút khử mùi Malloca MH 700GT cũng được hãng trang bị nhiều tính năng tiện ích gồm bảng điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ dễ dàng thao tác bật/tắt và lựa chọn các chế độ hút khử mùi khác nhau, chức năng hẹn giờ tắt máy giúp tiết kiệm điện, và có cả đèn chiếu sáng hỗ trợ chiếu sáng cho khu vực nấu ăn.

Malloca MH 700GT trang bị nhiều tiện ích thông minh đi kèm
Malloca MH 700GT trang bị nhiều tiện ích thông minh đi kèm

Nhược điểm của máy hút khử mùi Malloca MH 700GT

Máy hút khử mùi Malloca MH 700GT chưa có nhược điểm nào đáng kể. Tuy nhiên giá bán 9.130.000đ cũng khiến nhiều người dùng phân vân. Nếu muốn, bạn có thể mua sản phẩm vào những đợt khuyến mãi chỉ còn hơn 7 triệu đồng. Và hiện có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này nên bạn có thể dễ dàng cân nhắc địa chỉ mua phù hợp.

Cách sử dụng máy hút mùi Malloca MH 700GT

Nếu có dự định lắp đặt máy hút khử mùi Malloca MH 700GT cho nhà bếp của bạn thì tham khảo cách sử dụng máy sau đây:

Bước 1: Khởi động máy ở mức công suất 1 (Trước khi nấu ăn, bạn cần bật nút nguồn cho máy hoạt động trước khoảng 2-3 phút để tạo ra nguồn trao đổi khí ổn định. Khi đã có sự trao đổi khí nhất định, bạn có thể bắt đầu nấu ăn).

Bước 2: Chọn công suất hút hợp lý. Máy hút mùi Malloca MH700GT có 3 mức công suất hút mùi. Tùy vào món ăn hay giai đoạn nấu khác nhau mà lượng khói, mùi sinh ra cũng khác nhau nên các bạn hãy chọn mức công suất phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Mức 1, 2: Thích hợp với những món ăn có ít mùi như khi nấu nước hay các món rau củ xào.
  • Mức 3: Dùng cho những món khi nấu có nhiều mùi như món kho, chiên, xào.
Cách sử dụng máy hút mùi Malloca MH 700GT
Cách sử dụng máy hút mùi Malloca MH 700GT

Bước 3: (Nếu muốn): Nhấn nút công tắc đèn để bật/tắt đèn của máy hút mùi lên để hỗ trợ chiếu sáng khu vực nấu ăn. Đồng thời cài đặt chức năng hẹn giờ tắt máy tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Bước 4: Tắt máy khi đã chế biến xong để tiết kiệm điện năng.

Trên đây là đánh giá chi tiết về máy hút mùi Malloca MH 700GT bán chạy hiện nay. Với mức giá hợp lý, thiết kế đẳng cấp châu Âu, trang bị nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt là công suất hút mạnh mẽ, hứa hẹn đây sẽ là mẫu máy bạn sẽ hài lòng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!