Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca MC 7086HS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn model máy hút mùi Malloca MC 7086HS đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng khám phá ngay nào! 

Nhờ sở hữu công năng giải quyết vấn đề mùi hôi và dầu mỡ trong không gian bếp mà máy hút mùi ngày càng được nhiều người lựa chọn mua sắm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều băn khoăn không biết có nên trang bị dòng máy này hay không?Hiểu được vấn đề này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Malloca MC 7086HS 

Malloca là thương hiệu thiết bị đến từ đất nước Tây Ban Nha, được thành lập hồi năm đầu 2006.

Khi nhắc đến thương hiệu Malloca, hầu hết người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những mẫu thiết bị nhà bếp cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt, hiện đại mang tiêu chuẩn châu Âu.

Hiện nay, với mong muốn bán ra những sản phẩm có mức giá phải chăng cho mọi khách hàng thì hãng đã đặt trụ sở nhà máy ngay tại Trung Quốc – quốc gia có chi phí thuê nhân công rẻ hơn.

Dòng máy hút mùi Malloca MC 7086HS vừa mới chỉ vừa ra mắt trong những năm gần đây. Nhưng sản phẩm lại gây tiếng vang vô cùng lớn vì có hiệu năng vận hành cực tốt mà giá cả lại quá hời mà bất cứ gia đình nào cũng có thể mua được.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Malloca MC 7086HS 
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Malloca MC 7086HS

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca MC 7086HS

Để bạn có góc nhìn cận cảnh model này, chúng tôi sẽ có một số phân tích ngay dưới đây. Cùng xem ngay nào!

1. Thiết kế sản phẩm

Thoạt nhìn, người dùng chắc chắn sẽ khá ngạc nhiên về thiết kế ấn tượng của máy hút mùi Malloca MC 7086HS. Cụ thể như sau:

  • Máy sở hữu thiết kế bên ngoài vuông vắn, kết hợp với mặt kính đen nên càng làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho tổng thể sản phẩm.
  • Máy có mặt sau được đặt áp vào tường và toàn bộ khối động cơ được che bằng tấm inox để đảm bảo độ an toàn, tiết kiệm không gian diện tích lắp đặt.
  • Thiết bị có kích thước phù hợp với mọi gian phòng để gia đình bạn có trải nghiệm tốt nhất.
Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca MC 7086HS
Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca MC 7086HS

2. Hiệu năng sử dụng

Hiệu năng sử dụng của chiếc máy hút mùi Malloca MC 7086HS cũng là điểm khiến nhiều khách hàng vô cùng hài lòng:  

  • Khi vận hành tối đa, máy có thể cho mức công suất cao nhất lên đến 1200m3/h nên việc lọc sạch các mùi hôi, mùi ám rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính kết hợp với đường ống thoát ra ngoài. 
  • Trang bị hệ thống đèn LED 2x2W tạo ánh sáng dịu nhẹ cho không gian thêm ấm cúng. Qua đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm khá nhiều điện năng khi nấu nướng.
  • Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng, cho phép người dùng điều khiển 3 mức tốc độ phù hợp với nhu cầu lọc khí của từng gian bếp.
  • Lắp đặt thêm hệ thống lưới lọc được chế tạo từ hợp kim nhôm có độ bền cao, rất dễ dàng trong khâu vệ sinh.

3. Giá thành sản phẩm 

Hiện nay, model máy hút mùi Malloca MC 7086HS có mức giá bán giao động từ 9-10 triệu đồng. 

Có thể thấy, dù nằm trong phân khúc sản phẩm cao cấp nhưng dòng máy này vẫn chiếm trọn thiện cảm của đông đảo khách hàng vì mức giá thành không quá cao, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khách hàng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt và được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất Malloca tại các siêu thị điện máy hay sàn thương mại điện tử uy tín. 

Máy hút mùi Malloca MC 7086HS có khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả
Máy hút mùi Malloca MC 7086HS có khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả

4. Dịch vụ bảo hành

Bên cạnh các ưu điểm về chất lượng và giá thành, model máy hút mùi Malloca MC 7086HS còn ghi điểm tuyệt đối với đông đảo khách hàng nhờ có dịch vụ bảo hành, hậu mãi dài lâu, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Thông tin cụ thể như sau: 

  • Trong thời gian bảo hành, thiết bị sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí nếu các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sau thời gian bảo hành, thiết bị sẽ được sửa chữa miễn phí và chỉ tính phí thay thế phụ kiện( nếu có).

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đầy đủ thông tin về model máy hút mùi Malloca MC 7086HS. Có thể nói, đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhất thị trường hiện nay. Chúc bạn và gia đình sớm tìm được sản phẩm hút mùi ưng ý nhé! 

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!