Review chi tiết máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ review về sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này nhé. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier được ra mắt vào năm 2019, với mục đích hỗ trợ giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường nhức nhối như hiện nay.

Đặc điểm của máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier

1. Cách thiết kế vô cùng tinh tế

Đầu tiên, thử nhìn vẻ ngoài của của chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2H này, chúng tôi mới thấy được vẻ đẹp tuyệt hảo của nó. Sản phẩm thu hút người dùng với thiết kế hình trụ bo góc và gam màu trắng tinh khiết. Đèn báo và hiển thị còn được sắp xếp một cách thông minh và đầy tính thẩm mỹ nữa. 

2. Lọc khí 360 độ kết hợp bộ lọc Hepa hiện đại

Sản phẩm được trang bị bộ lọc Hepa 3 lớp hiện đại, chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier có khả năng lọc sạch hết các bụi bẩn, vi khuẩn lên tới 99,97%. Một số loại bụi mà máy có thể hấp thụ như: bụi mịn PM 0.3 – 0.5, bụi mịn PM 2.5 và các loại phấn hoa. 

Bên cạnh đó, thiết kế hình trụ, có lỗ lọc khí ở thân nên có khả năng lọc khí 360 độ. Giúp cho hiệu quả lọc tăng lên gấp đôi, lọc nhanh chóng hơn các dòng khác ở cùng phân khúc. 

Đặc điểm của máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier
Đặc điểm của máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier

3. Tiết kiệm điện năng, âm nhanh hoạt động vô cùng dịu nhẹ

Thời gian lọc của thiết bị nhanh chóng, chỉ từ 4 – 10 phút nên máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier hỗ trợ việc tiết kiệm điện năng rất tốt cho người dùng. Không cần phải lo lắng chi phí điện hằng tháng tăng nhiều khi sắm thiết bị này. 

Với những cải tiến gần đây, thiết bị này chỉ có độ ồn từ 30 – 60dB giúp không bị quấy rầy và đem lại giấc ngủ ngon lành. Giờ đây việc lo lắng về tiếng ồn ở chiếc máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier sẽ không bao giờ xảy ra nữa. 

4. Tính năng điều khiển từ xa 

Dòng máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier có tính năng kết nối với ứng dụng Mi Home và Google Assistant. Nên người dùng có thể điều khiển và quan sát chất lượng không khí ở phòng dù không có mặt ở nhà. Vô cùng tiện lợi và thông minh. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ ở nhà. 

Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 2H để tiết kiệm điện năng

Sau khi biết đặc điểm của máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier, bạn vẫn còn băn khoăn về cách sử dụng thiết bị này mà tiết kiệm điện năng? Không để bạn phải suy nghĩ quá lâu, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số lưu ý để việc sử dụng thiết bị này trở nên tiết kiệm điện năng hơn, như sau: 

Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 2H để tiết kiệm điện năng
Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 2H để tiết kiệm điện năng
  • Lựa chọn mua những model chính hãng, có uy tín thương hiệu trên thị trường. 
  • Lựa chọn mua loại máy thích hợp với diện tích phòng sử dụng.
  • Đặt máy ở vị trí thích hợp, trách đặt gần nhiều vật cản như quần áo, rèm cửa, bàn ghế để hạn chế hoạt động tiêu hao quá nhiều năng lượng. 
  • Chỉ nên bật máy từ 4 – 8 tiếng/ngày để tiết kiệm điện năng, hạn chế máy làm việc dư thừa. 
  • Nếu máy có chế độ hẹn giờ, nên thiết lập chế độ hẹn giờ vào ban đêm cho máy. 
  • Thường xuyên vệ sinh máy theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tránh để máy bẩn khiến công suất hoạt động không cao.
  • Thường xuyên thay bộ lọc màng lọc tương thích với máy. 

Nếu bạn thực hiện theo những lưu ý quan trọng như trên, chắc chắn bạn bạn sẽ không phải tỏ ra lo ngại về chi phí tiền điện hằng tháng nữa. Gia đình bạn chắc chắn sẽ tận hưởng một gian trong lành tuyệt đối với chi phí vô cùng tiết kiệm, hợp túi tiền. 

Như vậy, sau bài review này bạn chắc chắn đã có sự quan sát khá chi tiết về dòng máy lọc không khí Xiaomi 2H Mi Air Purifier. Chúng tôi tin rằng đây là dòng sản phẩm vô cùng đáng mua dành cho gia đình bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!