Review chi tiết tã dán Goo.N Premium chất lượng cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Goo.N Premium cho bé với nhiều tính năng vượt trội, khả năng thấm hút gấp 6 lần, ngăn thấm ngược mang đến cho bé cảm giác khô thoáng, thoải mái

Tã dán Goo.N Premium là dòng tã bỉm cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội nên ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ cùng đi khám phá và review chi tiết tã dán Goo.N Premium cao cấp ngay:

Nguồn gốc xuất xứ tã dán Goo.N Premium

Tã dán Goo.N Premium
Tã dán Goo.N Premium có xuất xứ từ Nhật Bản

Cái tên tã bỉm Goo.N chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa. Đây là sản phẩm thuộc tập đoàn DAIO Paper Coporation đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Qua quá trình không ngừng nghiên cứu và cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng thì một trong những sản phẩm tã bỉm nổi trội nhất của Goo.N chính là tã dán Goo.N Premium cao cấp.

Đặc điểm ưu việt của tã dán Goo.N Premium

Tã dán Goo.N Premium
Tã dán Goo.N Premium với khả năng thấm hút vượt trội gấp 6 lần

+ Tã dán Goo.N Premium sử dụng chất liệu an toàn, không chứa các chất độc hại và được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho làn da non nớt của các bé.

+ Tã dán cho bé Goo.N Premium có khả năng siêu thấm hút gấp 6 lần bé tè, tã nhanh chóng hút lớp chất lỏng và khóa chặt dưới đáy. Nhờ đó da bé luôn giữ được trạng thái khô ráo thoáng mát.

+ Bề mặt tã được thiết kế dập nổi hạn chế được việc tiếp xúc giữa da bé và bề mặt tã tối đa. Có lỗ thấm hút 3D làm tăng cường khả năng thấm hút cũng như không làm thấm ngược giúp da bé luôn khô thoáng và hạn chế được tối đa hăm tã, rôm sảy.

+ Phần đáy của tã được thiết kế đặc biệt thoáng khí, bên cạnh khả năng thấm hút cao thì không khí vẫn được lưu thông một cách tối đa giúp da bé luôn được hô hấp tự nhiên, không gây bí bách.

+ Sử dụng từ chất liệu bông cao cấp, siêu mềm mại, bề mặt thoáng khí có vách chống tràn được cải tiến với khả năng chống tràn hiệu quả, bé có thể thoải mái vận động và ngủ mọi tư thế mà không lo tràn tã.

+ Tã được thiết kế vừa vặn với độ co dãn tốt, ôm trọn vào cơ thể bé, không gây vết hằn da. Phần miếng dán được làm một cách tỉ mỉ nên có thể tháo đi đóng lại nhiều lần vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Có vạch báo độ ẩm giúp mẹ nhận biết được khi nào tã đầy để tiến hành thay tã cho bé.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách tã dán Goo.N Premium cho bé

Tã dán Goo.N Premium
Tã dán Goo.N Premium cho bé cao cấp mang đến cho bé cảm giác thoải mái

+ Lau sạch vùng da đóng tã cho bé, quay phần miếng dán của tã về phía lưng bé

+ Mở tã ra và dựng 2 vách chống tràn lên

+ Dán miếng tã lại, để đảm bảo miếng tã được dính chắc thì ấn nhẹ miếng dán xuống, vuốt nhẹ miếng dán phía trước bụng bé.

+ Kéo tã lên, kiểm tra và điều chỉnh sao cho miếng tã ôm trọn vùng mông của bé và đảm bảo vách chống tràn không bị gấp vào trong.

4 lưu ý khi sử dụng tã dán cho bé Goo.N Premium

+ Lựa chọn size tã phù hợp với kích thước và cân nặng của bé, tránh tình trạng mua tã quá lỏng hoặc chặt.

+ Trước khi thay tã và sau khi thay tã cho bé mẹ nên rửa tay thật sạch

+ Kiểm tra vạch chỉ độ ẩm và thay tã thường xuyên cho bé, khoảng 3 – 4 tiếng mẹ nên thay một lần và vệ sinh sạch sẽ cho bé mỗi lần thay tã.

+ Tã chỉ sử dụng một lần, không tái sử dụng dù tã còn sạch. Bảo quản tã ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Bên trên là những thông tin về tã dán Goo.N Premium để các mẹ tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh.vn ở trên sẽ giúp mẹ một phần trong quá trình chăm sóc cho bé và dành cho bé những điều tốt nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!