Review chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẻ ngoài đẳng cấp, tính năng ưu việt là những điều mà những người dùng sành công nghệ truyền tai nhau về dòng tủ lạnh Bosch KID28V20FF. Liệu những thông tin về tủ lạnh Bosch này có đúng sự thật hay không? Hãy cùng websosanh tìm hiểu thật hư về những tin đồn này qua bài review chi tiết sau:

1. Giới thiệu dòng tủ lạnh cao cấp Bosch KID28V20FF

Đã từ lâu, Bosch được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng tủ lạnh cao cấp và hiện đại. Các sản phẩm đến từ nhà Bosch luôn được các khách hàng yêu thích và tin dùng. Điển hình là dòng tủ lạnh Bosch KID28V20FF. 

Tủ lạnh Bosch KID28V20FF được mệnh danh là một trong những dòng tủ lạnh âm tủ hiện đại. Không chỉ tạo được thiện cảm với người dùng bằng vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu kim loại bền bỉ, sáng bóng có thể dung hòa trong mọi gian bếp của gia đình Việt. Mà dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng với nhiều tính năng hiện đại chỉ có tại Bosch. 

tủ lạnh Bosch KID28V20FF
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF

2. Đánh giá chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF

Để có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm tủ lạnh âm tủ KID28V20FF đến từ Bosch, mời các bạn cùng theo dõi các thông tin đánh giá sau:

2.1 Kích thước tủ lạnh KID28V20FF nhỏ gọn, tiện lợi

Với kích thước niêm yết của nhà sản xuất là 158cm x 56cm x 55cm, tủ lạnh Bosch KID28V20FF được mệnh danh là một trong những dòng tủ lạnh âm tủ nhỏ gọn và tiện lợi. Tin chắc rằng model này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong gian bếp nhà bạn. 

tủ lạnh Bosch KID28V20FF
Với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, tin rằng tủ lạnh này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong gian bếp nhà bạn

2.2 Dung tích của tủ lạnh Bosch KID28V20FF

Theo nhà sản xuất công bố, dung tích thực của ngăn mát tủ lạnh Bosch 2 cánh KID28V20FF là 214L, ngăn đông là 42L. Ngăn đông được bố trí ở trên, ngăn mát ở dưới theo phong cách của các loại tủ lạnh truyền thống. 

2.3 Mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh Bosch KID28V20FF

Nếu bạn quan ngại về mức độ tiêu thụ điện năng của chiếc tủ lạnh này thì không cần phải lo lắng. Được đánh giá là sản phẩm đạt nhãn năng lượng A+ theo tiêu chuẩn châu Âu. Với mức tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 0,74 kWh/ ngày. Tin chắc rằng đây sẽ là một trong những chiếc tủ lạnh âm tủ được nhiều người tin dùng. 

2.4 Động cơ tủ lạnh Bosch KID28V20FF vận hành êm ái, mượt mà

Hệ thống máy nén hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn giúp tủ lạnh vận hành êm ái và mượt mà. Độ ồn trong quá trình sử dụng chỉ rơi vào khoảng 39dB. Điều này sẽ không gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

2.5 Hệ thống cửa thuận nghịch tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng

Không chỉ tạo ấn tượng tốt với người dùng bằng vẻ ngoài sang trọng và cao cấp. Nhà sản xuất còn tạo điểm nhấn cho tủ lạnh Bosch 213 lít KID28V20FF bằng cách trang bị hệ thống cửa linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi chiều mở của tủ lạnh từ trái qua phải hay ngược lại chỉ bằng các thao tác tại nhà vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. 

2.6 Hệ thống khay đựng, ngăn chứa thực phẩm chắc chắn, an toàn

Tủ lạnh Bosch KID28V20FF gồm có 6 kệ đỡ ở ngăn mát và 1 kệ đỡ ở ngăn đông. Tất cả đều được làm từ chất liệu kính tôi cao cấp và được chọn lọc kỹ càng. Đảm bảo có thể bảo quản nhiều thực phẩm có khối lượng lớn cùng lúc. 

3. Tủ lạnh Bosch KID28V20FF có giá bán bao nhiêu?

tủ lạnh Bosch KID28V20FF
Giá bán của dòng tủ lạnh Bosch KID28V20FF trên thị trường dao động trên dưới 40.000.000 đồng

“Tủ lạnh Bosch KID28V20FF có giá bao nhiêu?” luôn là một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Vì là một dòng tủ lạnh âm tủ cao cấp đến từ nhà Bosch nên tủ lạnh sẽ có giá bán khá “cao” so với các dòng tủ lạnh thông thường. Trên thị trường hiện nay, giá bán của dòng tủ lạnh KID28V20FF này sẽ dao động trong khoảng trên dưới 40.000.000 đồng tuỳ thời điểm. 

Trên đây là những thông tin đánh giá chân thật nhất về dòng tủ lạnh Bosch KID28V20FF. Tin rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về dòng tủ lạnh âm tủ này. Nếu bạn cần tìm mua tủ lạnh với giá hợp lý thì đừng quên truy cập Websosanh.vn để tìm một địa chỉ uy tín nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!