Tủ lạnh Bosch KID28V20FF và 5 mẹo cực hay để thiết bị hoạt động bền lâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Model Bosch KID28V20FF đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín nên lđược nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Vậy thiết bị này có điểm gì nổi bật và sử dụng như thế nào để có độ bền cao? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây, cùng tìm hiểu nhé!

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng tủ lạnh cao cấp châu Âu. Tủ lạnh Bosch KID28V20FF là sản phẩm âm tủ hiện đại và gây thiện cảm với người dùng bằng vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó còn gây ấn tượng khi trang bị nhiều tính năng độc quyền chỉ có tại Bosch. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá nhé!

1. Những điểm nổi bật nhất về chiếc tủ lạnh Bosch KID28V20FF

Tủ lạnh Bosch 2 cánh KID28V20FF là một sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế, công nghệ và còn trang bị nhiều tính năng tiện ích. Cụ thể một số điểm cộng nổi bật của thiết bị phải kể đến như: 

  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi: với kích thước niêm yết là 158cm x 56cm x 55cm đây là chiếc tủ lạnh có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt mà không chiếm quá nhiều diện tích trong gian bếp. 
Tủ lạnh Bosch KID28V20FF và 5 mẹo cực hay để thiết bị hoạt động bền lâu
Kích thước tủ nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích trong gian bếp
  • Mức tiêu thụ điện tiết kiệm: tủ lạnh 2 cánh Bosch KID28V20FF được đánh giá là sản phẩm đạt nhãn năng lượng A+ theo tiêu chuẩn châu Âu. Một ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0.74kWh nên tính ra số tiền điện bạn phải chi trả một tháng không nhiều, cực kỳ tiết kiệm phải không nào. 
  • Thiết bị vận hành êm ái, linh hoạt khi sử dụng: với hệ thống máy nén hoạt động mạnh mẽ cùng công suất lớn giúp tủ lạnh độc lập Bosch KIN86AF30 vận hành êm ái mà không gây ồn khó chịu khi dùng. Đặc biệt với thiết kế cửa linh hoạt có thể dễ thay đổi chiều mở cửa tủ từ trái qua phải hay ngược lại. 
Tủ lạnh Bosch KID28V20FF và 5 mẹo cực hay để thiết bị hoạt động bền lâu
Hệ thống máy nén cùng công suất lớn giúp tủ vận hành êm ái, không gây ồn

Vì là một sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu cao cấp đến từ nhà Bosch nên giá bán sẽ khá cao so với các tủ lạnh thông thường khác. Mức giá trên dưới 40 triệu sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính tốt và muốn trải nghiệm một chiếc tủ lạnh sang trọng, hiện đại bậc nhất. 

2. 5 mẹo cực hay để tủ lạnh Bosch KID28V20FF hoạt động bền lâu 

Tuy model KID28V20FF có chất lượng vượt trội nhưng “của bền tại người” là một khía cạnh mà người dùng không nên bỏ qua. Dưới đây là 5 mẹo sử dụng giúp thiết bị hoạt động được bền hơn mà bạn không nên bỏ qua:

  • Phân loại thực phẩm trước khi cho vào tủ: đây là cách tốt nhất để tránh các loại thức ăn khác nhau bị ám mùi, đồng thời phòng ngừa vi khuẩn từ thực phẩm chưa chế biến lây chéo dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa. 
  • Không cho thực phẩm nóng vào tủ: thức ăn nên để nguội ở nhiệt độ phòng rồi mới đem đi làm lạnh, như thế chúng sẽ lâu hỏng hơn và tủ cũng không phải làm việc quá sức gây ảnh hưởng đến chất lượng. 
Tủ lạnh Bosch KID28V20FF và 5 mẹo cực hay để thiết bị hoạt động bền lâu
Nên thường xuyên vệ sinh các ngăn đựng thực phẩm của tủ
  • Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng: tủ lạnh Bosch ngăn đá trên KID28V20FF có rất nhiều ngăn đựng thực phẩm, vì vậy nên tháo rời ngăn này và lau rửa định kỳ để tránh vi khuẩn sinh sôi. 
  • Đặt tủ tại nơi thích hợp: không đặt tủ tiếp xúc gần với nguồn nước để tránh rủi ro chập điện gây nguy hiểm, nên đặt nơi thoáng mát và cách góc tường 10cm để có không gian đối lưu nhiệt. 
  • Sử dụng chất khử mùi cho tủ: một trong những phương pháp giúp tủ luôn thơm mát là sử dụng các chất khử mùi. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện với các nguyên liệu thường gặp trong căn bếp nhà mình như bánh mì trắng, túi trà khô, bột baking soda,…

Như vậy, bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về tủ lạnh Bosch KID28V20FF cũng như các mẹo sử dụng hiệu quả, đạt tuổi thọ cao. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm thiết bị này với giá hợp lý thì đừng quên truy cập Websosanh.vn để tìm một địa chỉ uy tín nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF hot nhất hiện nay

Review chi tiết tủ lạnh Bosch KID28V20FF hot nhất hiện nay

Vẻ ngoài đẳng cấp, tính năng ưu việt là những điều mà những người dùng sành công nghệ truyền tai nhau về dòng tủ lạnh Bosch KID28V20FF. Liệu những thông tin về tủ lạnh Bosch này có đúng sự thật hay không? Hãy cùng websosanh tìm hiểu thật hư về những tin đồn này qua bài review chi tiết sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!