Review chi tiết về bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9111MT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng xem qua những thông tin dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt và lý giải tại sao lại được mọi người tin dùng như thế.

Bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt không còn quá xa lạ với mọi người, sản phẩm đã và đang trên đường phát triển đến gần hơn với nhiều hộ gia đình. Không phải tự nhiên mà sản phẩm này lại được yêu thích đến như vậy. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt

  • Thương hiệu: Sunhouse
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công suất: 1800W
  • Kích thước: 40x68x8.2 
  • Khối lượng: 7,037kg
  • Điện áp: 220V/ 50Hz

Tổng quan về bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt

1. Thiết kế

Bếp từ bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt có thiết kế hình chữ nhật với những góc cạnh khá đơn giản. Mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp với màu đen sáng bóng đẹp mắt và vô cùng sang trọng. 

Mặt kính Schott Ceran là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt lên đến 1000oC, các thành phần cấu tạo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

2. Chức năng sản phẩm 

Không chỉ có vẻ đẹp mắt bên ngoài mà bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt còn được đánh giá là sản phẩm chất lượng trong nhóm những bếp điện từ được yêu thích nhất nhà Sunhouse. Sản phẩm được cài đặt nhiều chức năng hiện đại như.

Chức năng của bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt
Chức năng của bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt

2.1. Khóa an toàn

Đây là chức năng tự động hóa, khi được kích hoạt, bếp sẽ vô hiệu hóa các chức năng trừ nút nguồn. Như vậy khi có trẻ em năng động hoặc bạn vô tình chạm vào thì cũng không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của bếp.

2.2 Chức năng hẹn giờ

Khi đang nấu ăn mà bạn có việc đột xuất thì cũng đừng quá lo lắng, bếp được cài đặt chế độ hẹn giờ, bạn có thể điều chỉnh đến thời gian mong muốn, khi đó bếp sẽ tự hoạt động và bạn không cần tốn thời gian đứng canh, khi hết giờ hẹn bếp sẽ tự động tắt

2.3 Khả năng chống tràn

Đây được xem là chức năng hiện đại, nhờ bộ cảm ứng nhạy bén, có thể nhận biết được thời gian tràn thức ăn và phát ra tín hiệu cảnh báo và tắt máy. Nhờ chức năng này mà máy có thể được duy trì lâu hơn và bộ cảm ứng cũng được bảo vệ tốt hơn, tránh việc lau chùi quá nhiều hoặc không lau chùi làm ảnh hưởng đến bộ cảm ứng.

Mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp
Mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp

2.4 Tự động ngắt 

Khi hoạt động, nếu nhiệt độ của bếp vượt mức quy định cho phép thì bếp sẽ đưa ra tín hiệu nhằm giảm nhiệt độ hoặc tắt máy. 

Tín hiệu đã được phát nhưng không thấy phản ứng thì bếp sẽ tự động dừng lại. Nhờ chức năng này đã tránh được không ít những tai nạn gây cháy nổ.

2.5 Bảng điều khiển

Trên màn hình của bếp có bộ điều khiển vô cùng đơn giản dễ sử dụng, nếu gia đình có người lớn tuổi thì lựa chọn sản phẩm này cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Cách sử dụng bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt

Để có thể duy trì bếp từ lâu nhất có thể thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua thông tin sau đây.

Cách sử dụng bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt
Cách sử dụng bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt
  • Lau chùi sạch sẽ, khi sử dụng bếp điện từ, việc lau chùi khá quan trọng, nếu không vệ sinh kỹ càng sẽ khiến bếp bị hư hại, ảnh hưởng đến các chức năng khác, vì thế mà bếp không sử dụng được.khi vừa mới sử dụng xong thì không rút liền phích cắm mà hay để bếp nghỉ ngơi tầm 10 đến 15 phút.
  • Sử dụng các loại xoong nồi dành riêng cho bếp điện từ, vì những sản phẩm này có từ tính nên bếp mới có thể hoạt động bình thường.
  • Không để bếp quá gần với những nơi có lửa sẽ gây nguy hiểm. Đặc biệt là phải tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Cần chuẩn bị nguồn điện áp hợp lý, trước khi sử dụng phải kiểm tra xem nguồn điện có ổn định hay chưa. Nếu điện không ổn định thì nên dừng hoạt động của bếp.
  • Khi mua bếp điện cần nghiên cứu kỹ về các sản phẩm , hãy tham khảo những người có chuyên môn để tránh gặp phải những dòng bếp điện từ nhái và kém chất lượng.

Bài viết giới thiệu về bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt, hy vọng sau khi đọc xong bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Nếu bạn đang qua tâm đến các sản phẩm nhà Sunhouse, hãy thử xem qua bếp điện từ đôi Sunhouse shb9111mt, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bếp đôi điện từ SUNHOUSE MMB-05I

Review bếp đôi điện từ SUNHOUSE MMB-05I

Sunhouse MMB-05I là một trong những mẫu bếp hiện đại với thiết kế sang trọng, nhiều chức năng tiện lợi và độ bền vượt trội. Đây là mẫu bếp có thể giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!