Review chi tiết về bếp từ đơn Benny BI-02 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Benny BI-02 sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tính năng hiện đại, an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sản phẩm bếp từ đơn Benny BI-02 này nhé.

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ đơn Benny BI-02

  • Bếp từ đơn Benny BI-02 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế bán âm nên vô cùng tiện lợi. Bếp có thể lắp đặt dương hay âm đá.
  • Mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Benny BI-02 hoạt động với công suất 2200W cùng công nghệ nấu nhanh Booster giúp nấu nướng nhanh chóng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng kể cả đối với những người lớn tuổi.
  • Chế độ hẹn giờ hữu ích và khóa an toàn.
  • Chế độ tự ngắt khi quá tải giúp bếp trở nên an toàn khi sử dụng’

Đánh giá chi tiết về bếp từ đơn Benny BI-02

Benny BI-02 là dòng bếp từ đơn cao cấp của thương hiệu Benny. Bếp có khả năng vận hành ổn định, an toàn với người sử dụng cho thời gian làm nóng siêu nhanh chóng chỉ mất từ 3 – 5 giây. Do đó, các chị em nội trợ có thể nấu ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Bếp từ Benny BI-02 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế bán âm nên vô cùng tiện lợi.
Bếp từ Benny BI-02 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế bán âm nên vô cùng tiện lợi.

1. Bếp từ đơn Benny BI-02 thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Khác với những dòng bếp từ đơn thông thường, bếp từ Benny BI-02 được thiết kế để có thể lắp đặt âm bàn đá như các dòng bếp từ đôi hay bếp từ ba mà không phải chế thêm bất kỳ phụ kiện hay giá đỡ. Bằng việc lắp đặt âm sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian bếp, đặc biệt là khi bạn có một căn bếp nhỏ nhưng vẫn muốn lắp đặt một chiếc bếp âm đẹp mặt. Nếu như bạn không muốn cắt đá để lắp bếp hay muốn sử dụng bếp một cách linh hoạt, di chuyển thường xuyên thì cũng không có vấn đề gì, bởi bếp hoàn toàn có thể đặt dương trên mọi mặt phẳng tùy theo mong muốn của bạn, vô cùng tiện lợi.

2. Mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt

Bếp từ 1 vùng nấu Benny BI-02 được trang bị mặt kính Ceramic liền nguyên khối, gam màu đen tô điểm bởi họa tiết đơn giản và sang trọng. Chất liệu kính năng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống sốc nhiệt và chống bám bụi tốt. Sau khi nấu nướng, bạn chỉ cần vệ sinh bếp với một chiếc khăn ấm và nước lau kính chuyên dụng, bếp sẽ luôn giữ được sự bóng đẹp như mới.

3. Công suất lớn giúp nấu nướng nhanh chóng

Benny BI-02 có dải công suất tùy chỉnh linh hoạt từ 300 – 2200W cho phép điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác, phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Bếp hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, không cần truyền nhiệt qua mặt bếp, không tỏa nhiệt giúp gia nhiệt vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, khi bạn khởi động bếp mà không có xoong, nồi thì bếp sẽ không hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bếp từ Benny BI-02 hoạt động với công suất 2200W cùng công nghệ nấu nhanh Booster giúp nấu nướng nhanh chóng.
Bếp từ Benny BI-02 hoạt động với công suất 2200W cùng công nghệ nấu nhanh Booster giúp nấu nướng nhanh chóng.

4. Điều khiển cảm ứng mượt mà, dễ dàng sử dụng

Bếp từ Benny BI-02 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy bén với các phím chức năng đơn giản, biểu tượng trực quan và dễ hiểu. Người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với cách sử dụng bếp. Màn hình hiển thị đèn Led sáng rõ, hỗ trợ cho việc quan sát và điều chỉnh công suất, chế độ chính xác theo nhu cầu.

5. Chế độ hẹn giờ thông minh và tiện lợi

Chế độ hẹn giờ hỗ trợ người dùng khi cần nấu các món ăn có thời gian chính xác hay khi cần làm những công việc khác mà không có thời gian canh chừng để tắt bếp. Người dùng chỉ cần thao tác cài đặt đơn giản, thì các món ăn đã được nấu với nhiệt độ và thời gian chính xác, cho độ chín hoàn hảo, không lo bị cháy khét. Do đó, chức năng này phù hợp với các món ninh, hầm, canh, súp, luộc…

6. Chức năng khóa bàn phím

Chức năng khóa bảng điều khiển tránh việc trẻ em nghịch ngợm tự ý bật bếp hay vô tình chạm vào làm thay đổi những cài đặt ban đầu của bếp. Do đó, người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Điều khiển cảm ứng mượt mà, dễ dàng sử dụng
Điều khiển cảm ứng mượt mà, dễ dàng sử dụng

Thông số kỹ thuật Bếp từ đơn Benny BI-02:

  • Thương hiệu: BENNY
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 300 – 2200W
  • Điện áp: 220V-50Hz
  • Chất liệu: Mặt kính ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao, phím cảm ứng
  • Chế độ cài đặt: Có hẹn giờ, khóa trẻ em, Thiết kế dày dặn, dễ dàng tản nhiệt, Tự ngắt khi bếp nóng quá tải
  • Khối lượng: 4kg
  • Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn tất tần tật những thông tin về chiếc bếp từ đơn Benny BI-02 của thương hiệu Benny. Bạn đang cần tìm mua bếp từ đơn thì có thể cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!