Review chi tiết về bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N có tốt không? Các tính năng của nó là gì? Bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres có giá như thế nào? Cùng tìm hiểu thêm về bếp từ này thông qua bài viết bên dưới nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Rosieres

Rosieres là một thương hiệu lâu đời đến từ Pháp, chuyên sản xuất các thiết bị, dụng cụ trong nhà bếp như bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng,… Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển, thương hiệu Rosieres luôn cố gắng nâng cấp các sản phẩm trở nên tiên tiến hơn và hợp thời đại hơn. Từ đó, củng cố địa vị của mình trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp.

Thương hiệu Rosieres nổi tiếng với sản phẩm bếp từ hiện đại
Thương hiệu Rosieres nổi tiếng với sản phẩm bếp từ hiện đại

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N được sản xuất tại Italy và có thời gian bảo hành là 2 năm.

2. Những tính năng nổi trội của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N là gì?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N có thiết kế mặt kính màu đen sang trọng cùng các tính năng tiên tiến. Đây sẽ là thiết bị hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc nấu nướng hàng ngày.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres có thiết kế hiện đại
Bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres có thiết kế hiện đại
  • Ba vùng nấu với 2 vùng bếp từ và 1 vùng bếp điện nên bạn không cần lo lắng phải thay các dụng cụ bếp trong nhà vì loại bếp này có thể nấu các chất liệu xoong nồi khác nhau.
  • Bề mặt bếp được làm bằng kính Eurokera có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt.
  • Bảng điều khiển cảm ứng chung cho 3 vùng nấu cùng 9 công suất nấu dễ dàng sử dụng và bạn có thể nấu nhiều món ăn với các mức nhiệt khác nhau.
  • Chức năng nấu nhanh Booster sẽ đẩy nhanh tốc độ nấu nướng, tiết kiệm thời gian đứng bếp của bạn.
  • Công nghệ Inverter được trang bị nhằm mục đích tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
  • Những tính năng hữu ích khác cũng được thiết lập trong bếp từ lắp âm Rosieres PMI732N như chế độ tự động nhận diện vùng nấu, chức năng tạm dừng, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em, chế độ cảnh báo nhiệt dư, tính năng chống tràn,…

3. Giá thành của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N có mức giá tham khảo từ 24.500.000 đồng đến 26.500.000 đồng. Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp vì sở hữu ba vùng nấu với hai vùng nấu từ và một vùng nấu điện.

Giá của bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N khá cao
Giá của bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N khá cao

Nếu bạn cảm thấy mức giá này quá cao so với tài chính của bạn thì đừng lo lắng, giá của sản phẩm có thể được thay đổi dựa theo chính sách giá của đơn vị bán và các yếu tố thị trường khác. Bên cạnh đó, nhiều nhà phân phối sẽ có các chương trình khuyến mãi khác nhau nên bạn có thể sở hữu chiếc bếp từ lắp âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N với mức giá hợp lý đấy.

4. So sánh bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N và bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Cata TT-603

Đều thuộc dòng bếp từ lắp âm có 3 vùng nấu nên bếp từ hồng ngoại Rosieres PMI732N và bếp từ hồng ngoại Cata TT-603 đều phù hợp với những gia đình đông thành viên, thường xuyên nấu nướng và muốn nấu nhiều món cùng một lúc. Tuy nhiên, hai loại bếp từ này sẽ có những điểm khác biệt như sau:

4.1. Về kích thước

– Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N có kích thước mặt bếp là 770 x 450mm và kích thước lắp âm là 703 x 433mm.

– Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Cata TT-603 có kích thước mặt bếp là 590 x 520mm và kích thước lắp âm là 560 x 490mm.

Bếp từ lắp âm Rosieres có chiều ngang dài hơn bếp từ lắp âm Cata nên mẫu bếp này sẽ phù hợp với những mặt bếp rộng rãi. Còn bếp từ lắp âm Cata có chiều ngang và chiều dọc gần bằng nhau nên sẽ phù hợp với những mặt bếp nhỏ và sẽ tiết kiệm diện tích cho bạn hơn.

4.2. Về chất liệu mặt bếp

– Bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres được trang bị mặt kính Eurokera có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C, có bề mặt chống trầy xước và chịu lực tốt.

– Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata với mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt cùng khả năng chịu lực lên đến 50kg.

Nhìn chung, cả hai chất liệu này đều được đánh giá là những chất liệu tốt với bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, nếu nói về chất lượng thì mặt kính Schott Ceran thì tốt hơn một chút, còn xét về độ thẩm mỹ thì mặt kính Eurokera lại chiếm ưu thế hơn.

4.3. Về vùng nấu

Bếp điện từ Rosieres PMI732N có 3 vùng nấu bao gồm: Vùng nấu từ 1 có đường kính 16cm với công suất 1400W; vùng nấu từ 2 có đường kính 20cm cùng công suất 2300W (Booster 3500W) và một vùng nấu hồng ngoại có đường kính 22.5cm với công suất 2400W.

– Trong khi đó, bếp điện từ Cata TT-603 cũng có 3 vùng nấu với kích thước từng vùng như sau: Vùng nấu nhỏ có đường kính 14cm cùng công suất 1200W và một vùng nấu cỡ trung có đường kính 18cm cùng công suất 1800W. Ngoài ra, bếp từ này còn có một vùng nấu siêu tốc với đường kính là 27/21/14cm cùng công suất lần lượt là 2700/1950/1050W.

4.4. Các tính năng khác

Bảng so sánh dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ nét về những sự khác biệt của bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N và bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Cata TT-603.

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Cata TT-603
Thương hiệu Rosieres Cata
Nơi sản xuất Italy Tây Ban Nha
Mức nấu 9 9
Bảng điều khiển Cảm ứng, chung cho 3 vùng nấu Cảm ứng, chung cho 3 vùng nấu
Tổng công suất 6100W 5700W
Chế độ hẹn giờ
Chức năng nấu nhanh Booster
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Cảnh báo nhiệt dư
Khóa trẻ em
Tính năng chống tràn
Tự động tắt bếp khi không sử dụng
Chức năng tạm dừng Pause
Giá tham khảo 24.5 – 26.5 triệu đồng 11 – 13.5 triệu đồng

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres RID346BV không?

Có nên mua bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres RID346BV không?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Rosieres RID346BV có phải thiết bị lý tưởng, phù hợp với không gian căn bếp cũng như nhu cầu sử dụng của bạn hay không? Cùng websosanh khám phá những tính năng của bếp từ Rosieres trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!