Review chi tiết bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại âm đôi Canzy CZ-MVS 508IH với công nghệ hồng ngoại tiên tiến sản phẩm mang lại trải nghiệm nấu nướng đỉnh cao và đáng tin cậy cho người dùng. Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

Hiện nay nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng tăng cao, thị trường đang có rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong đó, bếp từ hồng ngoại âm đôi Canzy CZ-MVS 508IH là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhờ tính năng ưu việt và hiệu suất hoạt động tốt.

Tính năng vượt trội của bếp điện từ Canzy CZ-MVS 508IH

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH được trang bị công nghệ Inverter thông minh, giúp tiết kiệm tới 30% điện năng. Với 9 cấp độ điều chỉnh, sản phẩm giúp bạn dễ dàng chiên, xào và nấu cơm một cách tiện lợi. Tính năng tạm dừng khi nấu Pause, rã đông nhanh chóng, hâm nóng ở nhiệt độ thấp Warm mang đến sự linh hoạt cho quá trình nấu ăn của bạn.

Được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng, Canzy CZ-MVS 508IH đi kèm với chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu để đảm bảo an toàn cho gia đình. Sản phẩm cũng được trang bị các tính năng như hẹn giờ, khóa phím và bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp để mang đến trải nghiệm nấu ăn tối ưu cho bạn.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH giúp tiết kiệm tới 30% điện năng
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH giúp tiết kiệm tới 30% điện năng

Thông số kỹ thuật của bếp Canzy CZ-MVS 508IH

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH được trang bị bộ điều khiển công nghệ cao giúp bạn nấu ăn dễ dàng và tiện lợi hơn. Sản phẩm có bếp từ chức năng Booster Max với công suất lên tới 2800W và bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt với công suất 2200W, giúp nấu nhanh chóng và hiệu quả.

Điện áp của sản phẩm là 220-240V/ 50-60Hz và kích thước bề mặt lớn tới 730x430mm, phù hợp cho nhiều loại nồi và chảo. Kích thước khoét đá của Canzy CZ-MVS 508IH là 690x390mm, giúp sản phẩm dễ dàng lắp đặt vào bếp của bạn.

Kích thước lắp đặt dễ dàng, sản phẩm Canzy CZ-MVS 508IH sẵn sàng đến với gia đình bạn
Kích thước lắp đặt dễ dàng, sản phẩm Canzy CZ-MVS 508IH sẵn sàng đến với gia đình bạn

Công nghệ hồng ngoại âm tiên tiến tối ưu hiệu suất nấu nướng

Để giúp người dùng có được trải nghiệm nấu nướng tốt nhất, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH được trang bị công nghệ hồng ngoại âm tiên tiến. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hiệu suất nấu nướng, giảm thời gian nấu và tiết kiệm năng lượng.

1. Thiết kế đẳng cấp với bề mặt kính Vitro Ceramic sang trọng

Bếp có thể tiết kiệm được năng lượng và giảm thời gian nấu, đồng thời cũng giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Thiết kế bề mặt kính Vitro Ceramic sang trọng cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của sản phẩm.

Bề mặt này không chỉ đem lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, mà còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng. Đồng thời, kính Vitro Ceramic còn có khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước tốt, giúp bề mặt bếp luôn sáng bóng và đẹp mắt.

Tinh tế và hiện đại, bề mặt Canzy CZ-78ET dễ dàng vệ sinh và lau chùi
Tinh tế và hiện đại, bề mặt Canzy CZ-78ET dễ dàng vệ sinh và lau chùi

2. Điều khiển cảm ứng Slide hiện đại giúp sử dụng dễ dàng

Điều khiển cảm ứng Slide là một tính năng tiên tiến và hiện đại của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng các nút bấm truyền thống, bạn chỉ cần chạm nhẹ và trượt trên bề mặt điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng. Cảm ứng Slide cho phép bạn tinh chỉnh độ nóng của từng vùng nấu một cách chính xác và dễ dàng, giúp cho món ăn của bạn luôn đạt được độ chín, thơm ngon nhất.

Bên cạnh đó, tính năng điều khiển cảm ứng Slide còn giúp cho việc vệ sinh bếp từ trở nên đơn giản hơn. Vì không còn các nút bấm truyền thống, bề mặt điều khiển của bếp từ trở nên mịn màng và dễ lau chùi hơn. Chỉ cần sử dụng khăn ướt và một chút xà phòng là bạn có thể lau sạch bề mặt điều khiển một cách dễ dàng.

Sau những phân tích và đánh giá các tính năng ưu việt của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Canzy CZ-MVS 508IH. Với mặt kính bền chắc, công nghệ hồng ngoại hiện đại và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ chất lượng và hiệu quả. Hãy đầu tư cho một bếp từ chất lượng để mang lại sự tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho cuộc sống của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!