Review chi tiết về lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn dòng lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nồi chiên không dầu có khả năng làm chín thực phẩm bằng luồng khí nóng luân chuyển đều ở trong nồi nên tránh được việc cháy khét, mất các chất dinh dưỡng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng lò chiên không dầu là người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn dòng lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1. Cùng đi tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1

Nồi có kiểu dáng đơn giản nhưng lại không hề kém phần nổi bật bởi màu sắc sang trọng và tinh thế. Các góc cạnh của nồi được thiết kế bo tròn mang lại sự mềm mại và độc đáo. Vỏ nồi bằng kim loại chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt và chống bóp méo tốt. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp dễ dàng cho việc vệ sinh và sử dụng được trong máy rửa chén.

Lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 được trang bị công nghệ Even Crisp hiện đại có khả năng giảm đến 95% lượng dầu mỡ dư thừa ở trong thực phẩm mà món ăn vẫn thơm ngon, giòn bên ngoài mềm bên trong và hấp dẫn. Nhờ vào việc luân chuyển không khí nóng liên tục xung quanh thực phẩm đã giúp cho món ăn được chín đều. Với 7 chức năng nấu khác nhau vô cùng tiện loại cho người sử dụng đó là chiên không dầu, quay, nướng bề mặt, làm bánh, hâm nóng, quay ro-ti và sấy thực phẩm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ thông qua bảng điều khiển tích hợp nút bấm điện tử và cơ.

Lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 được trang bị công nghệ Even Crisp hiện đại có khả năng giảm đến 95% lượng dầu mỡ dư thừa.
Lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 được trang bị công nghệ Even Crisp hiện đại có khả năng giảm đến 95% lượng dầu mỡ dư thừa.

Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 có khoang nồi tương đối lớn là 10 lít nên phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình Việt. Với dung tích này thì bạn hoàn toàn có thể chiên, quay nguyên một con gà 3kg phù hợp khi gia đình có liên hoan, hội họp…Công suất hoạt động dao động khoảng từ 1.400W – 1.600W giúp việc chiên nướng các món ăn được nhanh chóng. Với nhiệt độ nấu từ 37 – 205 độ C và biên độ điều chỉnh nhiệt độ là 3 độ C nên nấu nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, nhiệt độ chỉ từ 35 độ C sẽ rất phù hợp để các bạn làm các món sấy được nguyên vẹn các dưỡng chất.

Nồi được tích hợp 2 khay nướng trong 1 sản phẩm nên tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, khi mua lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 thì còn có các phụ kiện đi kèm như lồng chiên, xiên quay, 2 khay chiên, 1 khay hứng dầu và dụng cụ lấy đồ chiên. 

Với lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 thì người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ tắt/bật đèn Led ở bên trong khoang lò nên chủ động quan sát được thực phẩm ở bên trong. Đặc biệt, nồi được tích hợp 2 khay nướng trong cùng 1 sản phẩm nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và điện năng tiêu thụ.

Thông số kỹ thuật của lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 10 lít 
  • Nhiệt độ: 35°C – 205°C 
  • Công suất: 1.400W – 1.600W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 33.5cm x 33.6cm x 36.5cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,7kg 
  • Thương hiệu: Canada 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 có khoang nồi tương đối lớn là 10 lít nên phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình Việt.
Instant Vortex Plus 10L 7-In-1 có khoang nồi tương đối lớn là 10 lít nên phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình Việt.

Ưu điểm nổi bật của lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1

  • Dễ dàng thao tác: Với các nút điều khiển dạng điện tử và cơ đơn giản, dễ đọc và dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần một vài thao tác là đã có thể chiên không dầu, nướng, quay, hâm nóng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
  • Tốt cho sức khỏe: Giúp gia đình bạn có bữa ăn ngon miệng, nhanh chóng và sử dụng ít dầu mỡ hơn.
  • Tiết kiệm không gian: Nồi có 7 chương trình nấu nướng được tích hợp sẵn nên mỗi khi nấu nướng sẽ không còn sự bừa bộn ở trong căn bếp.
  • Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng nồi bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để làm nóng trước, việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình chỉ tốn ½ so với trước.
  • Độ giòn của thức ăn hoàn hảo: nồi sử dụng luồng không khí siêu nóng, luân chuyển xung quanh thực phẩm nên thức ăn chín đều mà vẫn luôn giữ được độ ẩm, mang đến sự giòn tan, vàng ruộm không hề khách gì so với đồ ăn chiên dầu thông thường.
  • Dung tích lớn: Khoang chiên rộng, đủ để chứa được nguyên con gà 3kg.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về lò chiên không dầu Instant Vortex Plus 10L 7-In-1. Hy vọng, đây là những thông tin bổ ích giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc lò chiên không dầu ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít có tốt không? Ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Có phù hợp với bạn không? Tất cả những thông tin về chiếc nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 đều sẽ có ngay dưới đây. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!