Đánh giá Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST một sản phẩm không những phù hợp với túi tiền của bạn mà còn nhiều chức năng tiện ích mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy xem thông tin dưới bài viết này nhé!

Ngày nay, việc sắm cho mình những thiết bị gia dụng nhà bếp là điều rất cần thiết. Bên cạnh việc làm cho chiếc bếp của mình thêm sang trọng và tiện nghi thì nó cũng góp phần tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn. Một trong những thiết bị không thể đó chính là chiếc lò nướng đa năng mang đến cho bạn những món ăn ngon tuyệt và đẹp mắt.

Đôi nét về chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST

Sharp là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh những sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy lạnh thì Sharp còn sản xuất nhiều loại lò nướng khác nhau. 

Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Sharp. Vậy chiếc lò nướng này có thực sự tốt hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đôi nét về chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST
Đôi nét về chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST

Dưới đây, sẽ cung cấp đầy đủ tin về chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Thiết kế sản phẩm

Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp, vỏ và khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, dễ lau chùi, rất bền.

Lò nướng EO-A324RCSV-ST được trang bị cửa kính 2 lớp chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên trong lò nướng còn có đèn chiếu sáng giúp bạn có thể dễ quan sát thực phẩm trong quá trình nấu nướng.

Lò nướng có hệ thống quạt đối lưu bên trong lò giúp luân chuyển phân phối nhiệt làm cho thực phẩm chín đều, vàng giòn. 

Ngoài ra, lò nướng EO-A324RCSV-ST còn được trang bị nhiều loại phụ kiện đi kèm như khay tròn chống dính, khay nướng, khay hứng vụn bánh, vỉ nướng, tay cầm, tay cầm cho xiên quay, bộ que xiên giúp cho quá trình nấu nướng tiện lợi dễ dàng hơn.

Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST
Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST

2. Hiệu năng sử dụng

Bên cạnh thiết kế đầy ấn tượng Lò nướng EO-A324RCSV-ST có hiệu năng sử dụng chiếm được thiện cảm của rất nhiều khách hàng, cụ thể như sau: 

  • Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST có dung tích 32 lít nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp, hoạt động với công suất 1500W giúp các món ăn được nấu nướng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ ngon giòn tuyệt hảo, tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST kết hợp dàn nướng trên và dưới với 12 chức năng nướng góp phần làm các món ăn của gia đình bạn trở nên phong phú hơn, cùng với hệ thống quạt đối lưu giúp tản nhiệt đều làm cho thực phẩm chín đều và giòn. 
  • Lò có chế độ hẹn giờ lên tới 120 phút, bạn có thể cài đặt thời gian nướng tùy theo ý muốn, giúp tiết kiệm được thời gian vào những công việc khác.

3. Giá thành sản phẩm

Bên cạnh thiết kế và hiệu năng sử dụng đầy nổi bật thì giá thành sản phẩm cũng được lòng tất cả khách hàng, nằm trong phân khúc mức giá thấp vì vậy ai cũng có thể sở hữu được chiếc Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST.

Bạn có thể mua sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử uy tín hoặc tại các hệ thống siêu thị điện máy được phân phối trên toàn quốc.

Những món ăn hấp dẫn từ Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST
Những món ăn hấp dẫn từ Lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST

4. Dịch vụ bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng
  • Sản phẩm hư gì đổi nấy nếu do lỗi của nhà sản xuất
  • Đổi miễn phí phụ kiện đi kèm trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm

Thông số kỹ thuật

  • Loại lò nướng: Lò nướng thùng
  • Dung tích: 32 lít
  • Công suất: 1500W
  • Nguồn điện áp: 230V/50Hz
  • Bảng điều khiển: Nút vặn
  • Chất liệu: thép không gỉ
  • Kích thước sản phẩm: 495x325x395 (mm)
  • Kích thước khoang lò: 360x250x320 (mm)
  • Khối lượng: 8.5kg
  • Nhiệt độ: 70-230ºC
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đầy đủ những thông tin đầy đủ về chiếc lò nướng Sharp EO-A324RCSV-ST. Có thể thấy rằng, đây là một chiếc lò nướng phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người về chất lượng và giá cả. Chúc bạn và gia đình mua được sản phẩm ưng ý nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!