Review chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ-20-70B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những review chi tiết về chiếc máy hút mùi Canzy CZ-20-70B của thương hiệu Canzy này, để các bạn tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh cùng giá cả hợp lý, nên sản phẩm này đang nằm trong nhóm các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ-20-70B

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Canzy. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, được làm bằng inox 430 và kính cường lực dày 8mm nên máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và đặc biệt an toàn với người dùng.

1. Về thiết kế

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B là dòng máy hút mùi âm tủ 90cm được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng. Sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt cho nhiều căn bếp trong thời gian vừa qua.

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B được người dùng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt cho nhiều căn bếp trong thời gian vừa qua.
Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B được người dùng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt cho nhiều căn bếp trong thời gian vừa qua.

Máy được thiết kế với màu sắc inox sáng bóng góp phần làm cho căn bếp của gia đình thêm phần sạch sẽ và thông thoáng. Động cơ hộp kín siêu bền bỉ giúp máy hoạt động thách thức với thời gian. Màn hình LCD giúp việc điều khiển máy trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bảng điều khiển có thiết kế cảm ứng cùng chú thích rõ ràng giúp người dùng dễ dàng bật/tắt máy hút mùi Canzy CZ-20-70B, bật/tắt đèn chiếu sáng và điều chỉnh tốc độ hút.

Lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian công sức cho các chị em nội trợ. Đặc biệt, máy hút mùi Canzy CZ-20-70B còn được trang bị lẫy cài inox chống cháy đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy còn được thiết kế thêm đèn chiếu sáng halogen thuận tiện cho công việc nấu ăn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

2. Về công suất và độ ồn

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 750m3/h, với 3 chế độ hút và 1 chế độ Inverter cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với lượng khói, mùi hôi ở trong căn bếp. Chức năng tự động tắt sau 10 phút không sử dụng đến vô cùng tiện dụng lại cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với 3 bộ lọc bằng hợp kim nhiều lớp có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho máy.

Máy có độ ồn cao nhất là 48dB, với độ ồn này thì khi máy hoạt động sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người dùng. Thiết kế tự động giảm ồn thông minh tiện lợi cho người dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 750m3/h.
Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 750m3/h.

3. Về tiện ích

Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng, mang lại không gian thoáng đãng cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị đường ống thoát khí để đưa khói, khí độc, mùi thức ăn ra bên ngoài giúp lọc bỏ không khí ô nhiễm trong quá trình nấu nướng, mang lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho các người thân yêu trong gia đình bạn.

Lưới lọc mỡ bằng Aluminum cao cấp dày 3 lớp bền bỉ giúp khử cả từ trường ở trong nhà bếp. Máy hút mùi Canzy CZ-20-70B được trang bị nút điều chỉnh 3 tốc độ giúp người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng tốc độ hoạt động theo ý muốn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Canzy CZ-20-70B còn có chế độ hẹn giờ tự động giúp bạn chủ động được thời gian hút mùi ở bếp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiện dụng cho bạn khi đang vận hành máy mà khi có việc phải đi ra ngoài. Máy tự động thông báo thời gian làm sạch tấm lọc 30 giờ và thay than hoạt tính 300 giờ vô cùng tiện lợi.

Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-20-70B
Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Canzy CZ-20-70B

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Canzy CZ-20-70B

  • Thương hiệu: Canzy
  • Sản phẩm: Máy hút mùi Canzy CZ-2070B
  • Xuất xứ: Italia
  • Kiểu dáng: Cổ điển
  • Kích thước: 700 x 500 x 130 mm
  • Chất liệu/Màu sắc: Thép tráng men chống gỉ
  • Công suất hút: 750m3/h
  • Điện năng tiêu thụ: 230W/h
  • Động cơ: 2 mô tơ
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ hút
  • Than hoạt tính khử mùi: Có
  • Bộ lọc mỡ: Hộp kim 3 lớp
  • Đèn chiếu sáng: Halogen
  • Phím điều khiển: Cơ
  • Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có
  • Kích thước đường thoát: 120 mm
  • Độ ồn tối đa: <>

Tóm lại, máy hút mùi Canzy CZ-20-70B được sản xuất theo tiêu chuẩn Italia với chất liệu chất lượng và bền bỉ. Nên đây chính là sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo để các bạn tậu về cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!