Review chi tiết về máy hút mùi Canzy CZ 4680

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết xem dòng máy hút mùi Canzy CZ 4680 này có thiết kế và hiệu năng sử dụng như thế nào? Tham khảo ngay bài viết này để tìm câu trả lời chính xác nào!  

Những năm hiện nay, máy hút mùi dần trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, góp phần quan trọng trong việc giải quyết những mùi khó chịu khi nấu nướng. Gần đây, máy hút mùi Canzy CZ 4680 được xem là một trong những model được nhiều người ưa chuộng nhất. 

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Canzy CZ 4680

Máy hút mùi Canzy CZ 4680 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu gia dụng của Ý nổi tiếng thế giới. Để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, hãng này đã ra mắt nhiều dòng máy hút mùi từ phân khúc giá rẻ bình dân cho đến các phân khúc cao cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Canzy đã có hơn 15 năm xâm nhập và phát triển không ngừng. Với cam kết đáp ứng 04 yếu tố: Chất lượng, Giá cả, Dịch vụ, Chính sách giao hàng, hãng đã liên tục để lại ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng. 

Hiện nay, model máy hút mùi Canzy CZ 4680 đang rất được khách hàng tin tưởng mua sắm vì thiết bị cho khả năng hút mùi đồ ăn siêu tốt và độ bền cao. Tiếp sau đây, hãy cùng khám phá thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé. 

Thương hiệu Canzy nổi tiếng khắp thế giới 
Thương hiệu Canzy nổi tiếng khắp thế giới

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Canzy CZ 4680 

1. Tổng thể thiết kế

Máy hút mùi Canzy CZ 4680 có phần thân máy được thiết kế theo kiểu dáng kính cong, được lắp gắn tường. Cùng với đó, máy cũng được trang bị chất liệu inox và kính cường lực cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt và an toàn cho người sử dụng. 

Máy có kích thước 70cm với gam màu bạc chủ đạo nên nhìn trông vừa nhỏ gọn vừa rất sáng và sang trọng. Do vậy máy phù hợp để lắp đặt ở những không gian bếp hiện đại, tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể gian bếp.

2. Công suất hoạt động và đồ ồn

Máy hút mùi Canzy CZ-4680 sử dụng động cơ tua bin đôi tạo ra một công suất hút cực mạnh 1100m3/h nên khả năng hút các mùi thức ăn tối ưu nhất, mang lại bầu không khí thông thoáng cho căn bếp. 

Thiết kế sang trọng của máy hút mùi Canzy CZ 4680 
Thiết kế sang trọng của máy hút mùi Canzy CZ 4680

Mặc dù có công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng máy vẫn có độ ồn tối đa của máy luôn nhỏ hơn 45Db. Độ ồn máy thấp nên không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình bạn. 

3. Hệ thống lọc mùi

Để thực hiện nhiệm vụ hút khử mùi, chiếc máy hút mùi Canzy CZ-4680 đã sử dụng 2 phương pháp bao gồm khử mùi bằng than hoạt tính và hút khử mùi trực tiếp rồi đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Nhờ vậy mà hiệu quả lọc mùi đạt 100% cho không gian bếp luôn trong lành tuyệt đối.  

Ngoài ra, tấm lưới lọc mỡ được làm từ chất liệu hợp kim nhiều lớp cũng có tác dụng quan trọng trong việc ngăn chặn triệt để các loại mùi hôi, bụi bặm có thể lọt vào bên trong máy làm hỏng động cơ.

4. Hệ thống điều khiển và chiếu sáng

Về hệ thống bảng điều khiển, chiếc máy hút mùi Canzy CZ-4680 sử dụng bảng điều khiển bằng phím bấm. Trong đó, người dùng có thể tùy chọn 1 trong 3 tốc độ hút mà mình mong muốn. 

Về hệ thống đèn chiếu sáng, thiết bị này được trang bị 2 đèn LED có độ bền cao. Bóng đèn vừa có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu vừa tạo sự ấm cúng, sang trọng cho không gian bếp.

Máy hút mùi Canzy CZ 4680
Máy hút mùi Canzy CZ 4680

Thông số kỹ thuật: 

  • Loại sản phẩm: Máy Hút Mùi
  • Model: CZ-4680
  • Kiểu dáng: Kính cong
  • Chất liệu máy: Kính, Acrylic, Inox 
  • Chất liệu lưới lọc mỡ:  Inox 5 lớp 
  • Kích thước máy: 700mm
  • Kích thước ống thoát: 150mm
  • Công suất hút: 1100(m3/h)
  • Độ ồn tối đa: 45dbA
  • Điều khiển: Phím bấm 3 cấp độ
  • Chế độ hút mùi: Hút đẩy ra ngoài/ Khử mùi bằng than hoạt tính

Bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin về máy hút mùi Canzy CZ 4680. Thiết bị là dòng máy phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình hiện nay. Do đó, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các đơn vị phân phối chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!