Review chi tiết về máy làm kem Hải Âu HAK 323

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu review chi tiết về máy làm kem Hải Âu HAK 323 để biết đây có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không nhé.

Hiện nay trên thị trường có không ít thương hiệu sản xuất máy làm kem. Nhưng máy làm kem Hải Âu vẫn luôn dẫn đầu về số lượng bán ra hàng năm tại Việt Nam. Một trong số những model làm mưa làm gió trên thị trường thì không thể không nhắc đến máy làm kem Hải Âu HAK 323. Cùng tìm hiểu review chi tiết về máy làm kem Hải Âu HAK 323 để biết đây có phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Hải Âu HAK 323

Máy làm kem Hải Âu HAK 323 được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 900:2005 và được trang bị những linh kiện chất lượng hàng đầu thế giới. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy làm kem Hải Âu HAK 323. Máy được tin dùng bởi các nhà hàng nổi tiếng như King BBQ, nhà hàng Hương Sen. Máy sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:

1. Thiết kế tiện lợi

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài bằng chất liệu inox không gỉ, bóng bẩy và đẹp mắt, cùng với việc trang bị bánh xe ở chân giúp di chuyển linh hoạt.
  • Máy làm kem Hải Âu HAK 323 với bảng điều khiển điện tử có cả 2 ngôn ngữ là Tiếng Việt và Tiếng Anh thân thiện với người dùng. Ngoài ra, màn hình LCD cực rộng, có đèn LED sáng trong đêm.
Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Hải Âu HAK 323
Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Hải Âu HAK 323

2. Chất liệu bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng

  • Các chi tiết như ống inox được nhập khẩu từ Đức, dây truyền động của máy được cải tiến giúp làm tăng hiệu suất làm kem lên đến 70%.
  • Máy đạt tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001 và được gắn tem CE Marking.
  • Máy làm kem Hải Âu HAK 323 với block làm kem được nhập khẩu trực tiếp từ Slovakia giúp làm lạnh nhanh chóng và giữ kem tươi trong thời gian dài.
  • Trang bị quạt tản nhiệt ở bên trong giúp làm mát máy trong quá trình hoạt động, chạy êm và bền bỉ.
  • Máy được trang bị dàn ngưng tụ giúp trao đổi nhiệt nhanh chóng và hiệu suất cao.
  • Với thùng chứa nguyên liệu được làm bằng chất liệu inox 304 không bị gỉ sét và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

3. Hoạt động êm ái và khả năng làm kem nhanh chóng

Máy làm kem Hải Âu HAK 323 có 2 buồng làm kem cùng với 3 vòi lấy kem. Ngoài ra máy còn giúp sản xuất ra 25 – 30 lít kem tươi mỗi giờ cũng như chức năng duy trì và giữ lạnh tốt, giúp bạn có thể kinh doanh được hiệu quả với nguồn vốn chỉ 1 và nguồn lời *4.

Máy hoạt động với công 2000W do đó có thể làm kem siêu nhanh chỉ mất khoảng 5 phút. Quy trình làm kem của máy làm kem Hải Âu HAK 323 hoàn toàn khép kín được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, vận hành trơn tru. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng kem được sản xuất ra. Các vấn đề như nhiễm khuẩn, nhiễm bụi sẽ không xảy ra, tác động xấu đến chất lượng của kem.

Bên cạnh đó, thành phẩm của kem được làm ra cũng cực kỹ mịn, không bị vụn đá lạnh. Máy làm kem Hải Âu HAK 323 thường được các chủ kinh doanh như căn tiên, rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm thương mại… lựa chọn.

Hoạt động êm ái và khả năng làm kem nhanh chóng
Hoạt động êm ái và khả năng làm kem nhanh chóng

Thông số kỹ thuật của máy làm kem Hải Âu HAK 323

  • Điện năng tiêu thụ: 220V 
  • Loại máy làm kem: Công nghiệp 
  • Công suất làm kem: 25 – 30 lít/giờ 
  • Số lượng ngăn chứa: 2 
  • Số lượng vòi: 3 
  • Công suất: 2.000W 
  • Kích thước: Ngang x Sâu x Cao (540mm x 615mm x 1.410mm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 36 tháng

Đối tượng phù hợp để mua máy làm kem Hải Âu HAK 323

Máy làm kem Hải Âu HAK 323 có kích thước nhỏ chỉ 540*615*1410mm nên phù hợp với quán kem có quy mô nhỏ và vừa, những mặt bằng kinh doanh có diện tích khiêm tốn, những điểm bán kem lưu động, căng tin hay nhà ăn tập thể…Những nhà hàng ăn uống, quán cafe muốn phục vụ từ a-z về nhu cầu ăn uống, giải khát…thì cũng có thể lựa chọn máy làm kem Hải Âu HAK 323.

Quả thật, máy làm kem Hải Âu HAK 323 chính là một sản phẩm mà bạn cần cân khi bạn đang có nhu cầu mua máy làm kem để kinh doanh. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin hay muốn tư vấn nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!