Review chi tiết về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những đánh giá về máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B một cách chi tiết và chân thật nhất.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B ngay từ khi ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy model máy lọc không khí này có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không? Hãy cùng tham khảo nhé.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B là dòng máy lọc không khí vừa có chức năng lọc không khí vừa có chức năng bắt mỗi giúp bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả. Dòng máy lọc khí này sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang lại cho người dùng sự tiện lợi và không gian sạch sẽ, thoáng khí.

1. Thiết kế đẹp mắt

Máy có màu đen cuốn hút, kết cấu đơn giản, vững chắc nên bạn có thể lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong mọi không gian khác nhau. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B hoạt động với công suất 19 – 53W phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 23m2.

2. Vận hành êm ái

Máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ khoảng từ 27 – 44 dB, chỉ tương đương với tiếng lá xào xạc, tiếng thì thầm nói chuyện. Do đó, khi máy vận hành không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B thiết kế đẹp mắt.
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B thiết kế đẹp mắt.

3. Sử dụng 3 bộ lọc chất lượng

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B được trang bị 3 bộ lọc bao gồm bộ lọc bụi thô, bộ lọc Hepa.

  • Bộ lọc bụi thô: Giữ cho các phần tử bụi cực nhỏ có kích thước từ 500 micromet trở lên (bụi, bọ từ vật nuôi, bụi kích thước từ 500 micromet).
  • Bộ lọc Hepa: Loại bỏ các chất gây dị ứng, virus có kích thước 0.3 micromet và hạt bụi siêu nhỏ PM2.5 như vi khuẩn ở trong không khí, phấn hoa…

4. Với chế độ Haze tự động điều chỉnh được tốc độ quạt

Chế độ Haze, thiết bị sẽ tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên. Sau đó, nó sẽ hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí giúp lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

5. Hệ thống bắt muỗi an toàn và êm ái

Máy sử dụng đèn UV để dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen ở trên thân máy. Sau đó máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ nhằm hút muỗi vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo. Với sự độc đáo ở trên thì bạn có thể bắt muỗi một cách hiệu quả mà không cần phải sử dụng đến hóa chất. Cơ chế này không độc hại, không hề gây hại cho con người và các đồ nội thất.

6. Công nghệ Plasmacluster loại bỏ virus, nấm mốc

Với chức năng Plasmacluster Ion phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp thúc đẩy quá trình diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và mùi hôi ở trong không khí. Nó giúp không khí của bạn trở nên trong lành và thông thoáng hơn.

7. Chức năng khác

Ngoài ra, máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B còn được trang bị một số chức năng khác như:

  • Chức năng cảm biến vệ sinh bộ lọc giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả nhất.
  • Lựa chọn chức năng ngủ/trung bình/cao để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Dễ dàng thay đổi và lựa chọn các chức năng thông qua bảng điều khiển ở trên nắp máy.
  • Với chế độ hẹn giờ tắt 8 tiếng giúp thuận tiện cho người dùng đặc biệt là khi ngủ. Ngoài ra, máy được trang bị đèn báo thay bộ lọc giúp gia tăng hiệu quả sử dụng của thiết bị.
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B với hệ thống bắt muỗi an toàn và êm ái.
Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B với hệ thống bắt muỗi an toàn và êm ái.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B

  • Chức năng: Bắt muỗi 
  • Lưu lượng gió: 180/120/78 m3/giờ 
  • Tuổi thọ màng lọc: 2 năm 
  • Màng lọc: HEPA 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Hẹn giờ: 2 – 4 – 8 giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bộ lọc: 3 màng lọc 
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp 
  • Kích thước: 444mm x 438mm x 253mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,7kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B thương hiệu Nhật được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, khả năng lọc không khí hiệu quả, mang đến không gian trong lành, tốt cho sức khỏe của gia đình trong môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!