Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài review dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B nhằm giúp các bạn hiểu hơn để có những quyết định đúng đắn khi lựa chọn.

Máy lọc không khí là thiết bị điện máy giúp hạn chế những tác nhân gây hại trong không khí làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng…Và máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B là một trong những dòng máy lọc không khí được yêu thích trong thời gian gần đây. Sản phẩm này thuộc top đầu thị trường máy lọc không khí về số lượng người dùng.

Tại sao bạn cần phải sắm 1 chiếc máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B cho gia đình?

Tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, do đó 1 chiếc máy lọc không khí như Sharp FP-J30E-B sẽ giúp cho không gian của gia bạn thêm trong lành và thông thoáng hơn. Bởi nó có khả năng:

  • Tạo ion âm tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Lọc sạch các bụi bẩn và những tác nhân gây dị ứng, đảm bảo sự an toàn cho hệ hô hấp.
  • Có khả năng lọc sạch các múi hôi khó chịu và mùi ẩm trong điều kiện thời tiết nồm ẩm.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B giúp lọc khí và mùi hiệu quả để mang đến không khí trong lành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy lọc không khí, thế nhưng máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B vẫn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Nếu như bạn đang thắc mắc tại sao máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B lại được sự tin tưởng của nhiều người như vậy thì ngay bây giờ chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B có thiết kế đẹp mắt và sang trọng.
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B có thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

1. Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Máy có thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng nên thích hợp sử dụng từ phòng khách, phòng ngủ gia đình cho đến văn phòng làm việc, phòng ở khách sạn, khu du lịch…Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp mắt, tính tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất mà còn được người dùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng mang lại tiện ích cho người dùng.

2. Hiệu quả với khả năng lọc khuẩn

Sharp FP-J30E-B được trang bị công nghệ lọc khí Nhật Bản, giúp lọc bụi PM 2.5 và diệt khuẩn hiệu quả. Máy giúp thanh lọc không khí ở trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…Với mật độ ion 7.000 ion/cm3 thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích dưới 23m2. Với các hạt Plasmacluster ion sẽ giúp khử sạch các vi khuẩn, tế bào nấm mốc, các tác nhân dị ứng và mùi hôi một cách hiệu quả. Trong thời gian ngắn nhất sẽ trải lại được không gian trong lành cho cả gia đình.

3. Chế độ Haze thông minh

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B được trang bị với chế độ HAZE giúp tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên, sau đó sẽ hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster Ion ra bên ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi cho không gian một cách hiệu quả nhất.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp.
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp.

4. Trang bị bộ lọc Hepa cao cấp

Máy được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp với khả năng lọc không khí ở 3 tốc độ quạt: Thấp – trung bình – cao tương ứng với lưu lượng gió 60 – 120 – 180 m3/h. Bạn có thể tùy chọn thay đổi lưu lượng gió theo nhu cầu sử dụng. Tuổi thọ của bộ lọc lên đến 2 năm giúp tối ưu kinh tế cho gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

  • Chức năng: Lọc bụi mịn PM 2.5 
  • Lưu lượng khí: 180/120/60 m3/giờ 
  • Tuổi thọ màng lọc: 2 năm 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Mật độ ion: 7.000 ion/cm3 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Tốc độ gió: 180m3/giờ 
  • Độ ồn: Cao/Trung Bình/Thấp (44/36/23dB) 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 2m 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Màu sắc: Trắng xanh, Trắng đen 
  • Kích thước: 411 mm x 431mm x 211mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B là sản phẩm phù hợp cho những gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi, các thành viên trong gia đình gặp vấn đề về các bệnh hô hấp. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp các bạn có được sự nhận đúng đắn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!