Review chi tiết về máy lọc không khí Dyson TP00

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Dyson TP00 sở hữu công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội nên đây chính là sản phẩm không thể thiếu được trong không gian sống của mọi gia đình. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Thời tiết nắng nóng cũng với không khí bị ô nhiễm đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người. Và máy lọc không khí Dyson TP00 chính là một trong những giải pháp hoàn hảo để góp phần cải thiện không gian sống của chúng ta.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Dyson TP00

  • Máy lọc không khí hiệu quả lọc không khí cho không gian phòng 27m2.
  • Máy lọc không khí Dyson TP00 được trang bị bộ lọc Glass Hepa 360 độ, loại bỏ 99.95% các hạt siêu mịn nhỏ như PM0.1.
  • Lan tỏa và luân chuyển không khí trong lành đi khắp không gian một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ các chất khí gây hại, tác nhân gây dị ứng và chất gây ô nhiễm.
  • Với 10 chế độ quạt gió giúp làm mát khi bạn cần.
Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Dyson TP00
Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Dyson TP00

Thiết kế của máy lọc không khí Dyson TP00

Máy lọc không khí Dyson TP00 sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng bạc thời thượng đã khiến cho sản phẩm này phù hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau, góp phần làm tăng sự sang trọng thêm cho căn phòng của bạn. Máy có kích thước không quá lớn nên bạn có thể đặt máy ở nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…. Do đó, không gian của bạn không chỉ mát hơn, sạch hơn mà còn sang trọng và hiện đại hơn.

Diện tích lọc không khí của máy lọc không khí Dyson TP00

Dyson TP00 được tích hợp các công nghệ hiện đại như công nghệ Air Multiplier ™, công nghệ Jet Focus và công suất hoạt động lớn đến 56W nên cho khả năng lọc sạch hiệu quả không khí trong khoảng diện tích rộng lớn đến 27m2. Máy không chỉ có chức năng làm sạch không khí mà còn có tác dụng làm mát giống như chiếc quạt thông thường. Máy lọc không khí Dyson TP00 với 10 chế độ gió, nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ sao cho phù hợp với sở thích của mình để tận hưởng làn gió mát mẻ vào những ngày hè nắng nóng.

Máy lọc không khí Dyson TP00 hiệu quả lọc không khí cho không gian phòng 27m2.
Máy lọc không khí Dyson TP00 hiệu quả lọc không khí cho không gian phòng 27m2.

Công nghệ và tính năng của máy lọc không khí Dyson TP00

Máy lọc không khí Dyson TP00 được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, đó là:

  • Bộ lọc Glass Hepa 360 độ khép kín: Máy lọc không khí Dyson TP00 được trang bị bộ lọc Glass Hepa 360 độ. Bộ lọc này có khả năng loại bỏ đến 99.95% bụi siêu mịn với kích thước PM0.1. Bên cạnh đó, máy còn có thể lọc được vi khuẩn, phấn hoa, lông thú cưng…Do đó, nó góp phần giúp bầu không khí của bạn trở nên sạch khuẩn, trong lành và tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Công nghệ Air Multiplier ™ độc quyền: Với công nghệ này có khả năng khuếch đại và luân chuyển liên tục không khí xung quanh phòng. Do đó, không khí sẽ được lọc sạch một cách hiệu quả mà không bị gián đoạn, không gây thốc gió. Nên mọi ngóc ngách ở trong căn phòng, kể cả những vị trí ở xa cũng đều tràn ngập không khí tinh khiết.
  • Công nghệ Jet Focus: Là chế độ tập trung luồng gió để thổi đến khu vực xa. Hay chế độ Diffused Mode là chế độ phân tán giúp luồng gió tỏa ra đều khắp không gian.

Những tiện ích của máy lọc không khí Dyson TP00

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Dyson TP00 còn được trang bị nhiều tiện ích mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đó là:

  • Báo cáo thông minh: Tự động phát hiện, loại bỏ và phân phối không khí tinh khiết. Sau đó, dữ liệu sẽ được truyền theo thời gian thực đến ứng dụng Dyson Link. Và yêu cầu ít nhất iOS 10 hay Android 5.
  • Kiểm soát từ xa: Hình dạng của điều khiển từ xa tương ứng với tốc độ dốc ở trên vòng không khí và có từ tính, do đó nó có thể được lưu trữ trực tiếp ở trên thiết bị. 
  • Hoạt động êm ái: Với chế độ ban đêm hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, phù hợp cho những người dễ bị mất ngủ, gia đình có người già và trẻ nhỏ. Luồng gió mát và ánh sáng mờ mà máy tạo ra cũng giúp cho giấc ngủ của bạn thêm ngon hơn, sâu hơn.
Máy lọc không khí Dyson TP00 được trang bị bộ lọc Glass Hepa 360 độ, loại bỏ 99.95% các hạt siêu mịn nhỏ như PM0.1.
Máy lọc không khí Dyson TP00 được trang bị bộ lọc Glass Hepa 360 độ, loại bỏ 99.95% các hạt siêu mịn nhỏ như PM0.1.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Dyson TP00

  • Model: TP00 (387072-01) 
  • Màu sắc: Trắng/Bạc 
  • Nhà sản xuất: Dyson 
  • Xuất xứ: Malaysia 
  • Năm ra mắt: 2021 
  • Thời gian bảo hành: 24 Tháng 
  • Công suất: 56W – Điện thế: 220-240V 
  • Độ ồn: HP62 dBa 
  • Lưu lượng gió: 412l/s 
  • Tốc độ quạt: 10 tốc độ 
  • Diện tích lọc khí: 27m²

Giá bán của máy lọc không khí Dyson TP00

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Dyson TP00 có giá bán giao động trong khoảng từ 10.000.000 đồng – 10.790.000 đồng.

Tóm lại, máy lọc không khí Dyson TP00 là thiết bị sở hữu rất nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội nên rất đáng đầu tư cho không gian sống của gia đình mình. Hy vọng đây chính là chiếc máy lọc không khí mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!