Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123 nhé.

Máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123 là model sở hữu thiết kế tinh tế, tiện lợi và nhỏ gọn. Đây là model phù hợp để bạn có thể đặt ở trên bàn làm việc, giường ngủ, quán café, ô tô, bàn học, nôi em bé…với diện tích từ 3 – 5m2.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí mini Karofi

Karofi ra đời vào năm 2012 ghi dấu ấn trên thị trường và người tiêu dùng về sản phẩm lọc nước thông minh. Phát huy những thế mạnh sẵn có về công nghệ cùng với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao, vào năm 2019 Karofi đã cho ra mắt dòng máy lọc không khí và cũng nhanh chóng chiếm được niềm tin của người dùng.

Ngoài dòng máy lọc không khí cho gia đình thì Karofi còn phát triển thêm dòng máy lọc không khí mini để có thể sử dụng được trong ô tô, bàn làm việc, bàn học…Chính sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm đã giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với cá nhân và gia đình mình.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

  • Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, có thể dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau.
  • Lọc sạch không khí với công suất 5W trong phạm vi từ 3 – 5m2.
  • Máy có khả năng lọc bụi nhỏ > 0.3 micromet, diệt khuẩn hiệu quả với bộ lọc Hepa, than hoạt tính và bộ phát ion âm. 
  • Với bộ phát ion âm giúp tăng hiệu suất lọc để không khí được trong sạch hơn.
  • Nút điều khiển cảm ứng kèm đèn báo vô cùng tiện lợi để theo dõi và thao tác.
  • Dây điện dài, có thể tháo rời sử dụng và bảo quản được dễ dàng.
Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123
Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

Thông tin chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

Tiếp theo, trong phần này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123 nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn

Máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123 có thiết kế hình trụ tròn cùng màu đen lịch lãm không chỉ là chiếc máy lọc không khí thông thường mà còn là vật decor cho không gian. Vỏ bằng hợp kim nhôm bóng sáng vô cùng đẹp mắt. 

Karofi KAP-C123 có trong lượng chỉ 0.56kg nên người dùng có thể mang đi và đặt gọn ở bất kỳ nơi nào như ô tô, nôi em bé, bàn làm việc…

2. Lọc không khí hiệu quả

Karofi KAP-C123 hoạt động với công suất 5W cho diện tích lọc hiệu quả khoảng từ 3 – 5m2. Máy giúp mang đến bầu không khí trong sạch, tinh khiết với 3 bộ lọc đó là bộ lọc Hepa, than hoạt tính và bộ phát ion âm.

  • Màng lọc Hepa: Có khả năng loại bỏ các vật chất có thể gây ô nhiễm, bụi siêu nhỏ với kích thước > 0.3 micromet, các chất gây dị ứng có trong không khí.
  • Màng than hoạt tính: Khử mùi, hấp thụ các mùi độc hại có nguồn gốc từ chất hữu cơ như mùi thuốc lá, nấm mốc, nhựa mới, xăng xe…
  • Bộ phát ion âm: Giúp làm tăng hiệu suất lọc, khử mùi, diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của virus, vi khuẩn, tăng cường sức đề kháng….

3. Dễ dàng sử dụng

Máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123 được trang bị điều khiển cảm ứng chỉ bằng việc chạm nhẹ nên dễ dàng sử dụng với 3 mức lọc là thấp – trung bình – cao. Với đèn báo hiệu tương ứng cho từng mức ở trong đó: màu xanh lá cây chỉ mức lọc thấp, màu cam mức lọc trung bình và màu đỏ cho mức lọc cao.

Karofi KAP-C123 hoạt động với công suất 5W cho diện tích lọc hiệu quả khoảng từ 3 – 5m2.
Karofi KAP-C123 hoạt động với công suất 5W cho diện tích lọc hiệu quả khoảng từ 3 – 5m2.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

  • Phạm vi lọc hiệu quả: Từ 3 – 5 m² 
  • Loại bụi lọc được: PM 0.3 
  • Công suất hoạt động: 5 W 
  • Bộ lọc bụi cho máy: Bộ phát Ion âm, Màng lọc HEPA, Màng lọc than hoạt tính 
  • Chế độ lọc: 3 mức độ : Thấp – Trung bình – Cao 
  • Tiện ích: Tính năng diệt khuẩn (ion âm) 
  • Kích thước: Ngang 7 cm – Cao 19.1 cm – Sâu 7 cm .
  • Trọng lượng: 0.56 kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Năm ra mắt: 2020 
  • Hãng: Karofi.

Tóm lại, máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123 đến từ thương hiệu Karofi là thương hiệu uy tín của Việt Nam với thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian và cho khả năng lọc không khí hiệu quả. Do đó, bạn hãy sắm ngay một em máy lọc không khí mini này để sử dụng nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!