Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h trong bài viết này nhé.

Hiện nay, có rất nhiều người muốn tìm hiểu để có thể chọn mua được máy lọc không khí tốt cho gia đình mình sử dụng. Và đã có không ít người dùng đánh giá cao và muốn tìm hiểu về máy lọc không khí Sharp. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những thông tin về máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h để xem đây có phải là model phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h

  • Bảo vệ người dùng khỏi virus, chất gây dị ứng và nấm mốc bằng PCI 7000.
  • Với 3 bộ lọc là Hepa, khử mùi, bụi thô giúp bảo vệ hiệu quả khởi PM2.5, khói, bụi và mùi.
  • Cảm biến chất lượng không khí vận hành hiệu quả.
  • Công nghệ thông minh AIOT.
  • Thiết kế tinh tế và hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Điều khiển từ xa qua app Sharp Air nên vô cùng tiện lợi.
  • Có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, mùi hôi ở trong không khí như thuốc lá, vật nuôi, amoniac.
  • Với chế độ ngủ giúp máy hoạt động êm ái hơn để ngủ ngon hơn.
  • Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Phát ra lượng ion lên đến 7000 hạt ion/cm3 giúp mang đến bầu không khí trong lành.

Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h

Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h là model máy lọc không khí có sự kết hợp độc đáo của các công nghệ xử lý không khí với hệ thống lọc 3 lớp và Plasmacluster ion cùng Aio T kết nối với điện thoại thông minh thích hợp sử dụng cho phòng 40m2. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng máy lọc không khí Sharp này nhé.

Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h với cảm biến chất lượng không khí vận hành hiệu quả.
Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h với cảm biến chất lượng không khí vận hành hiệu quả.

1. Thiết kế hiện đại

Sharp fp-j50v-h sở hữu thiết kế tông màu đen bóng tinh tế, tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng cho không gian sử dụng. Máy thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích dưới 40m2.

2. Điều khiển từ xa qua App

Người dùng có thể chủ động theo dõi chế độ vận hành của máy ở trong không gian sử dụng nhờ thao tác từ xa với app Sharp Air được cài đặt ở trên điện thoại một cách dễ dàng. Với phần mềm hiển thị chất lượng không khí ở trong phòng và giúp người dùng có thể kiểm tra được thời gian tối ưu thay thế bộ lọc.

3. Trang bị bộ lọc 3 cấp

Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h được trang bị 3 lớp lọc bụi cho khả năng lọc không khí được trong lành, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe.

  • Lưới lọc bụi thô có thể vệ sinh giặt rửa bằng tay.
  • Lớp than hoạt tính có khả năng khử mùi hiệu quả với kiểu tổ ong dày 1cm nhưng không thể giặt rửa.
  • Bộ lọc Hepa: Với độ dày 4cm có khả năng lọc bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng có kích thước từ 0.3 micromet trở lên, có khả năng ngăn bụi 2.5PM.

4. Có khả năng lọc hiệu quả

Sharp fp-j50v-h có khả năng tự động lọc bụi, khử mùi một cách nhanh chóng nhờ vào việc trang bị hệ thống cảm biến thông minh. Máy sẽ tự động tăng công suất lọc khi phát hiện bụi mịn PM2.5, mùi hôi ở trong không khí như thuốc lá, vật nuôi, amoniac…

5. Chế độ ngủ

Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h còn được trang bị hệ thống phát hiện ánh sáng xung quanh đã tắt để có thể vận hành chế độ ngủ. Do đó, máy sẽ hoạt động êm ái hơn để người dùng có được giấc ngủ ngon giấc.

Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, mùi hôi ở trong không khí như thuốc lá, vật nuôi, amoniac.
Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, mùi hôi ở trong không khí như thuốc lá, vật nuôi, amoniac.

6. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tối ưu được chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

7. Tạo ion tốt cho sức khỏe

Máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h hoạt động với lượng ion phát ra lên đến 7000 hạt ion/cm3 mang đến bầu không khí trong lành để bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gian.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h

  • Số lõi lọc: 3 
  • Màng lọc: HEPA 
  • Diện tích sử dụng: 40m2 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, máy lọc không khí Sharp fp-j50v-h sở hữu thiết kế sang trọng, bền bỉ, giúp lọc không khí tối ưu, chất lượng cao và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!