Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H để các bạn tham khảo và đưa ra quyết định nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí đã là một sản phẩm vô cùng quen thuộc với mọi gia đình. Nếu như gia đình bạn cũng đang có nhu cầu mua máy lọc không khí để bảo vệ cho sức khỏe của gia đình mình thì máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H là một gợi ý không thể bỏ qua được.

Thông tin về dòng máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Dưới đây là những thông tin đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H để các bạn tham khảo và đưa ra quyết định nhé.

1. Kiểu dáng hiện đại và thông minh

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt có gam màu đen sang trọng nên có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Sharp FP-J80EV-H có khả năng lọc khí với không gian lớn thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ với diện tích lên đến 62m2 mang đến cho gia đình bạn một không gian sống trong lành, đảm bảo sức khỏe và hệ hô hấp.

Máy sở hữu 6 tính năng cảm tự động như bụi mịn PM2.5, bụi thường, mùi hôi, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng giúp máy vận hành với chế độ phù hợp. Đèn báo hiển thị màu sắc tương ứng với chất lượng không khí sao cho người dùng có thể thuận tiện theo dõi.

2. Trang bị Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và vận hành êm ái. Với lượng gió thổi ra đó là thấp 60 m3/h – trung bình 288 m3/h – cao 480 m3/h cho độ ồn tương ứng là 15 dB, 45dB, 47dB chỉ bằng tiếng người nói chuyện thì thầm mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, máy có được trang bị những cảm biến thông minh nhất như cảm biến bụi, mùi, ánh sáng giúp chế độ Automatic giúp hoạt động 1 cách hiệu quả. Người dùng chỉ cần bật chế độ Auto thì máy sẽ hoạt động hiệu quả nhất và không gian phòng luôn được sạch sẽ nhất.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt.
Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt.

3. Màng lọc Carbon và màng lọc Hepa

Máy được trang bị với hệ thống lọc 3 lớp bao gồm: bộ lọc thô, bộ lọc khử mùi và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch 99.97% bụi mịn PM2.5, bụi thô, các chất gây dị ứng…mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn.

4. Chế độ Haze giúp lọc nhanh không khí một cách tối đa

Với chế độ Haze được kích hoạt, máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H sẽ vận hành ở tốc độ cao nhất trong 60 phút đầu, sau đó luân phiên để vận hành giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút. Nó giúp mang đến khả năng lọc không khí mạnh mẽ và nhanh chóng.

5. Công nghệ Plasmacluster Ion với 25.000 hạt ion/cm3

Khi kích hoạt chế độ PCI Spot của máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H thì lượng lớn Plasmacluster Ion sẽ được tạo ra trong không khí, quá trình tiêu diệt vi khuẩn sẽ được đẩy mạnh, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi đến các ngóc ngách ở trong phòng và tạo không gian trong lành nhất cho không gian của bạn.

6. Kết nối thông minh qua điện thoại bằng Smartphone

Nếu như bạn cần điều khiển thiết bị từ xa chỉ cần có Smartphone là đủ, do đó bạn có thể yên tâm để kiểm soát được chất lượng không khí ngay cả khi không có ở nhà. Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H còn được trang bị chức năng tự động khởi động lại khi có điện mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H còn được trang bị chức năng tự động khởi động lại khi có điện mang đến sự tiện lợi.
Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H còn được trang bị chức năng tự động khởi động lại khi có điện mang đến sự tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

  • Chức năng: Lọc không khí, Diệt khuẩn, Khử mùi 
  • Ion âm: 25.000 ion/cm3 
  • Tốc độ lọc không khí: 60 – 480 m3/1giờ 
  • Diện tích sử dụng: <>
  • Công suất: 48W/28W/4W 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Đèn hiển thị: Có 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 47dB 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA và than hoạt tính 
  • Màu sắc: Đen 
  • Kích thước: Cao x Rộng x Sâu (728mm x 416mm x 291mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 10,6kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H không chỉ mang đến luồng không khí mát mẻ, dễ chịu và sạch sẽ mà hơn hết còn bảo vệ được sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!