Review chi tiết về máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 của thương hiệu Sunhouse nhé.

Ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động nên không gian sống của gia đình chúng ta rất cần một chiếc máy lọc không khí. Bởi nó sẽ giúp cho không gian nhà ở luôn được sạch sẽ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế của máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

Sunhouse shd-20ap9718 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo góp phần tô điểm cho không gian sinh hoạt thêm phần tươi mới. Phần thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, vừa làm giảm khối lượng của máy lại vừa dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 

Máy có trọng lượng 4.3kg nên khi sử dụng không chiếm quá nhiều diện tích. Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 phù hợp sử dụng cho diện tích không gian 25m2.

Sunhouse shd-20ap9718 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo góp phần tô điểm cho không gian sinh hoạt thêm phần tươi mới.
Sunhouse shd-20ap9718 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo góp phần tô điểm cho không gian sinh hoạt thêm phần tươi mới.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp cao cấp và bộ cảm biến bụi, mùi theo thực tế chất lượng không khí, lọc được đến 99.99% PM2.5 và 95% PM0.3. Cụ thể, đó là:

  • Màng lọc thô: Được làm từ các sợi bạc diệt khuẩn có khả năng ngăn chặn bụi bẩn và các tạp chất mà mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được như phấn hoa, lông thú nuôi, bông, tóc, sợi vải…
  • Màng lọc than hoạt tính: Màng lọc có kết cấu dạng tổ ong dàn đều, có khả năng chịu lực và độ ổn định cao, hấp thụ và lọc sạch các loại mùi, khí thải sinh hoạt như khói thuốc lá, khí thải khi nấu nướng, khí thải từ máy móc, xe cộ…
  • Màng lọc Hepa 10: Có khả năng tinh lọc với hiệu suất cao đối với các tác nhân gây dị ứng và các loại bụi mịn như PM2.5 và thậm chí nhỏ đến 0.05micron.

Công suất hoạt động và độ ồn của máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

Máy hoạt động với công suất 45W cho lượng gió thổi ra 180m3/h, thích hợp sử dụng cho không gian từ 20 – 25m2.

Khi hoạt động ở chế độ mạnh nhất, máy có độ ồn ở mức 55dB tương đương tiếng nói chuyện hàng ngày. Và khi chuyển sang chế độ ngủ, máy sẽ hoạt động với độ ồn thấp nhất, mang lại không gian yên tĩnh, thư thái cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 được trang hệ thống màng lọc 3 lớp cao cấp
Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp cao cấp

Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 còn được trang bị nhiều tính năng nhằm mang lại tiện ích cho người sử dụng. Đó là:

1. Cảm biến tự động

Máy được trang bị cảm biến tự động điều chỉnh theo chất lượng không khí thực tế theo chuẩn AQI giúp tăng cường hiệu quả lọc. Với các đèn báo hiển thị chất lượng không khí như xanh lá – tốt, vàng cam – bình thường (không tốt cho người nhạy cảm), đỏ – ô nhiễm. 

2. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 2 chế độ vận hàng và 3 tốc độ quạt, tích hợp màn hình Led hiển thị dễ dàng quan sát. Với 2 chế độ vận hành đó là:

  • Chế độ Auto: Bộ phận cảm biến của máy sẽ bắt đầu tự động đánh giá chất lượng không khí và điều chỉnh tốc độ vận hành sao cho phù hợp với lượng bụi ô nhiễm ở trong phòng.
  • Chế độ ngủ: Máy sẽ hoạt động với độ ồn thấp nhất, tắt toàn bộ các loại đèn khác trừ đèn ngủ, nhằm trả lợi bầu không khí yên tĩnh và thư thái.

3. Chức năng khóa trẻ em

Với chức năng khóa trẻ em đảm bảo hoạt động của máy và bảo vệ an toàn cho trẻ em trong quá trình máy đang vận hành. 

Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 còn được trang bị nhiều tính năng
Máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 còn được trang bị nhiều tính năng

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 25m2 
  • Công suất: 45W 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi PM2.5, Cảm biến chất lượng không khí 
  • Lưu lượng gió: 180 m3/h 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Đèn hiển thị: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: 28dB – 55dB 
  • Bộ lọc: Màng lọc sơ cấp, Carbon, HEPA 
  • Màn hình: Led 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 330mm x 220mm x 522mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,3kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718

Hiện nay, máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 có giá bán khoảng 1.890.000 đồng. Đây là mức giá thành phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Tóm lại, máy lọc không khí Sunhouse shd-20ap9718 sở hữu thiết kế hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng cùng chất lượng không khí thông minh, mang đến khả năng lọc không khí nhanh chóng để có bầu không khí trong lành cho gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em máy lọc không khí Sunhouse này về để sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!