Review chi tiết về máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm máy lọc nước Coex Hydrogen WP – 7113 về mặt thiết kế lẫn tính năng ở bài viết hôm nay.

Máy lọc nước Coex Hydrogen WP – 7113 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá “bình dân”. Sản phẩm có những điểm tương đồng với những model tiền nhiệm, cũng như được trang bị thêm những tính năng nổi bật. Liệu đây có phải là lựa chọn tốt cho gia đình bạn? Cùng tìm hiểu nhé.

Thông số kỹ thuật của Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7113.

  • Chủng loại: Tủ đứng
  • Kích thước: Cao 950 x rộng 420 x sâu 330 mm
  • Số lõi lọc: 10 lõi lọc
  • Dung tích bình chứa: 10 L
  • Công nghệ lọc: R.O
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113 có thiết kế ấn tượng

  • Sở hữu thiết kế ấn tượng với tone màu xanh biển mát mẻ không kém phần sang trọng. Coex Hydrogen WP-7113 hứa hẹn không chỉ là một thiết bị lọc nước đơn thuần mà còn là vật dụng trang trí và nâng tầm đẳng cấp cho không gian.
  • Màn hình LED hiện đại hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết. Vỏ tủ được sơn tĩnh điện, lắp mặt kính cường lực cao cấp tràn viền, giúp dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn. Chất liệu vỏ tủ làm từ nguyên liệu tốt, bền đẹp giúp giữ diện mạo máy luôn sáng bóng như mới.
  • Kích thước  máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113 khá nhỏ gọn: Cao 950 x rộng 420 x sâu 330 mm. Chiều cao máy vẫn tiện lợi cho các em nhỏ khi lấy nước.
Coex Hydrogen WP-7113 hứa hẹn không chỉ là một thiết bị lọc nước đơn thuần mà còn là vật dụng trang trí và nâng tầm đẳng cấp cho không gian.
Coex Hydrogen WP-7113 hứa hẹn không chỉ là một thiết bị lọc nước đơn thuần mà còn là vật dụng trang trí và nâng tầm đẳng cấp cho không gian.

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7113. với màng lọc RO LG – Chem tiên tiến

Điểm nhấn của máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113 là màng lọc RO – LG được sản xuất tại Hàn Quốc. Loại màn này có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Vật liệu tiên tiến: màng lọc RO – LG Chem chế tạo từ vật liệu sản xuất theo công nghệ Nano – công nghệ được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ Nano giúp màng RO có độ bền cao hơn, đồng thời hiệu quả sử dụng cũng tốt hơn.
  • Mật độ mắc lỗ và cấu trúc bề mặt màng RO – LG Chem rất đồng đều, giúp cải tiến đáng kể tính năng thẩm thấu ngược của màng RO, khắc phục được nhược điểm thẩm thấu không đều của các màng RO khác.
  • Tiết kiệm năng lượng: nhờ hiệu suất thấm nước qua màng R.O – LG này cao hơn với áp suất thấp hơn nhiều so với công nghệ cũ. Giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí cho người dùng.
Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113 với màng lọc RO – LG được sản xuất tại Hàn Quốc
Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113 với màng lọc RO – LG được sản xuất tại Hàn Quốc

Máy Lọc Nước Coex Hydrogen WP-7113 có hệ thống lõi lọc chất lượng

Bên cạnh lõi lọc R.O LG Chem tân tiến từ Hàn Quốc. Máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7113 còn sở hữu bộ lọc lên đến 10 lõi lọc với từng công dụng riêng biệt, giúp việc làm sạch nước trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn rất nhiều lần.

Lõi lọc Đặc điểm lõi Công dụng
Lõi lọc thô số 1 PP 5 micron Sợi PP polypropylene ~5 micron Ngăn chặn các vật chất có kích thước to hơn khe lọc (0,5-5 micron) trong nguồn nước như: bùn đất, cát, huyền phù, vi sinh vật trôi nổi
Lõi lọc thô số 2 GAC Chứa thành phần chủ yếu là than hoạt tính GAC    Hoạt động theo cơ chế lọc cơ học vật lý. Chức năng hấp thụ triệt để các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, hóa chất độc hại
Lõi lọc thô số 3 CTO Cấu tạo từ than hoạt tính dạng bánh ép, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt Loại bỏ Clo, Chlorine, dư lượng chất hữu cơ, khí gây mùi hôi cho nước, ngăn các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng lọc RO ở sau.
Lõi lọc thô số 4: PP 1 micron Sợi PP có khe lọc 1 micron Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng trên 1 micron (bùn đất, rong rêu, cát…). Bảo vệ màng RO phía sau không bị gây tắc vì cặn bẩn. 
Lõi 5 : Lõi lọc RO – LG Chem (Hàn Quốc)  Màng lọc kích thước siêu nhỏ, từ 0,1 – 0,5 nanomet Loại bỏ đến 99,99% tạp chất, rỉ sét, chất hữu cơ, kim loại nặng
Lõi 6 : Lõi Ceramic:   Phía trong lõi lọc là lớp than hoạt tính hoặc lớp tráng bạc. Loại bỏ triệt để các chất rắn hòa tan, vi khuẩn, dị vật hay các ion kim loại,… 
Lõi 7 : Lõi Anti bacterial   Than dừa hoạt tính đặc biệt, màng nano bạc giúp diệt vi khuẩn trong nước Loại bỏ hóa chất, tạp chất, thuốc sâu đồng/ diệt cỏ,  đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn
Lõi 8 : Lõi đá Maifan  Đá Maifan  Tạo 45 khoáng chất tự nhiên, mang đến nguồn nước uống ngon – ngọt – mát lành 
Lõi 9 : Lõi Alkaline  Cấu tạo từ các hạt ORP Làm nước lọc thêm ngọt và có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe.
Lõi 10 : Lõi Hydrogen Thành phần là các hạt gốm, tạo nước kiềm tính. Biến nước thông thường thành nước có chứa Hydro hoạt tính: chống Oxy hóa, cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa, góp phần ngăn ngừa các bệnh tật do các gốc tự do trong cơ thể tạo ra. 

Qua những tổng hợp trên, hy vọng bạn đọc đã giải đáp được thắc mắc: máy lọc nước Coex Hydrogen WP – 7113 có tốt không. Và đừng quên lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!