Review chi tiết về máy lọc nước RO Coex WP-7114

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu máy lọc nước RO Coex WP-7114 có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn hay không? Mới các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Các dòng Máy Lọc Nước RO Coex ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi khả năng tạo Hydrogen ở trong nước vô cùng tốt cho sức khỏe. Và Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 là một trong những model sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà lại có mức giá ở tầm “bình dân”. Model máy lọc nước này có những điểm tương đồng với những model tiền nhiệm, cũng như được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật.

1. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian

Máy có thiết kế với kiểu dáng ấn tượng màu xanh biển mát mẻ mà không hề kém phần sang trọng và đẳng cấp. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 không chỉ là một chiếc máy lọc nước đơn thuần mà còn là vật dụng để trang trì và nâng tầm đẳng cấp cho không gian gia đình bạn.

Với màn hình LED hiện đại có hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng tiện sử dụng. Vỏ tủ được sơn tĩnh điện, lắp mặt kính cường lực cao cấp tràn viền giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Vỏ tủ được làm bằng chất liệu tốt, bền đẹp giúp giữ cho diện mạo của máy luôn sáng bóng như mới trong quá trình sử dụng.

Máy có kích thước khá nhỏ gọn cao 895 * rộng 420 * Sâu 330 mm. Với chiều cao này vẫn tiện lợi cho các em nhỏ dễ dàng lấy nước để sử dụng. 

Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian
Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu thiết kế ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian

2. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 trang bị màng lọc RO – LG tiên tiến

Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 được trang bị màng lọc RO – LG tiên tiến được sản xuất tại Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

  • Vật liệu tiên tiến: Màng lọc RO – LG được chế tạo từ vật liệu sản xuất theo công nghệ Nano – đây là công nghệ được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ Nano giúp cho màng RO có độ bền cao hơn.
  • Mật độ mắc lỗ và cấu trúc bề mặt màng RO – LG rất đồng đều, giúp cải tiến được đáng kể tính năng thẩm thấu ngược của màng RO.
  • Tiết kiệm được năng lượng: Nhờ vào hiệu suất thấm nước qua màng RO – LG cao hơn so với ánh suất thấm hơn nhiều của công nghệ cũ. Từ đó, giúp tiết kiệm được năng lượng và giảm chi phí cho người dùng.

3. Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu hệ thống lọc chất lượng

Ngoài việc máy được trang bị lõi lọc RO – LG tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Thì Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 còn sở hữu bộ lọc lên đến 8 lõi lọc với từng công dụng riêng biết để làm sạch nước trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

  • Lõi lọc thô số 1 PP 5 micron: Ngăn chặn các vật chất có kích thước to hơn khe lọc (0.5 – 5 micron) trong nước như bùn đất, cát, huyền phù, vi sinh…
  • Lõi lọc thô số 2 GAC: Hoạt động theo cơ chế lọc cơ học vật lý giúp hấp thụ triệt để các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, hóa chất độc hại.
  • Lõi lọc thô số 3 CTO: Loại bỏ Clo, Chlorine, dư lượng chất hữu cơ, khí gây mùi hôi cho nước, ngăn các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng lọc RO ở sau.
  • Lõi lọc thô số 4 PP 1 micron: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng ở trên 1 micron như bùn đất, rong rêu, cát…và giúp bảo vệ màng RO ở phía sau không gây tắc vì cặn bẩn.
  • Lõi 5: Lõi lọc RO – LG giúp loại bỏ đến 99.99% các tạp chất, rỉ sét, chất hữu cơ, kim loại nặng. 
  • Lõi 6 là lõi Ceramic: Giúp loại bỏ triệt để các chất rắn hòa tan, vi khuẩn, dị vật hay các ion kim loại…
  • Lõi 7 là lõi Antibacterial: Giúp loại bỏ các hóa chất, tạp chất, thuốc trừ sâu đồng thời còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi 8 lõi đá Maifan: Tạo 45 khoáng chất tự nhiên, mang đến nguồn nước uống ngon, ngọt và mát lành.
Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu hệ thống lọc chất lượng
Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 sở hữu hệ thống lọc chất lượng

Thông số kỹ thuật của Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114

  • Chủng loại: Tủ đứng 
  • Kích thước: Cao 895 x Rộng 420 x Sâu 330 mm 
  • Số lõi lọc: 8 lõi 
  • Công suất lọc: 15L/h 
  • Dung tích bình chứa: 10 lít 
  • Công nghệ lọc: RO 
  • Tính năng nổi bật: Ngăn chặn bùn đất rỉ sét, các tạp chất trong nước, Khử mùi clo dư, mùi tanh trong nước, Loại bỏ các kim loại nặng, asen, amoni…, Tăng oxy hòa tan trong nước, chống lão hóa, Nước tinh khiết và có thể uống ngay, Lõi Ceramic Mineral : Cân bằng khoáng chất Mg +,Ca+, Lõi Alkaline Tạo độ cân bằng PH cho nước, Lõi Antibacterial Diệt toàn bộ vi khuẩn trong nước, Lõi lọc LG sản xuất tại Korea 
  • Vỏ tủ: Tủ thường sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực cao cấp màu XANH 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng

Qua những review chi tiết trên, hy vọng các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc Máy Lọc Nước RO Coex WP-7114 có tốt không. Và các bạn đừng quên hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!