Đánh giá máy lọc nước COEX Hydrogen WP – 7110KV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu về máy lọc nước Hydrogen cũng như đánh giá chi tiết model COEX Hydrogen WP – 7110KV.

Nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn máy lọc nước không vỏ để sử dụng cho gia đình. Trong đó, máy lọc nước COEX Hydrogen WP-7110KV là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen, nói đơn giản, là máy lọc sử dụng công nghệ tạo hydrogen trong nước. Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Hydrogen là nhờ sử dụng các khoáng gốm chia tách các phân tử nước tự nhiên thành các đơn vị nhỏ hơn, tức hoạt hóa các hạt ceramic hình cầu. Nước hydrogen tạo ra có tính kiềm (pH cao) và tác dụng chống oxy hóa (ORP thấp) rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Không giống như công nghệ điện phân sử dụng điện cực Platinum với hiệu suất cao để phân tách như với các dòng máy lọc nước điện giải ion chuyên biệt. Máy lọc tạo nước Hydrogen sử dụng công nghệ đơn giản hơn, ít tốn kém và cũng tiết kiệm thời gian hơn.

Đánh giá máy lọc nước COEX Hydrogen WP – 7110KV

Dưới đây là đánh giá chi tiết máy lọc nước không vỏ COEX Hydrogen WP – 7110KV.

1. Thông số kỹ thuật

Chủng loại Lắp âm
Số lõi lọc 10 lõi
Công suất lọc 15L/ h
Dung tích bình chứa 10 lit
Công nghệ lọc Thẩm thấu ngược R.O
Sản xuất tại Việt Nam
Thời gian bảo hành 24 tháng

2. Thiết kế không vỏ gọn nhẹ

Lợi ích thứ nhất khi dùng máy lọc nước Coex Hydrogen WP – 7110KV chính là thiết kế không vỏ,nhờ vậy  kích cỡ cực kỳ nhỏ gọn, đảm bảo công năng. Bạn có thể đặt trực tiếp trên kệ bếp hoặc lắp đặt bên dưới kệ hay các vị trí khuất như gầm tủ bếp, gầm chậu rửa… tối ưu tiết kiệm diện tích tiết kiệm không gian hiệu quả.

Máy lọc nước COEX Hydrogen WP – 7110KV thiết kế không vỏ gọn nhẹ.
Máy lọc nước COEX Hydrogen WP – 7110KV thiết kế không vỏ gọn nhẹ.

3. Công suất lọc 15 lít / giờ

Máy lọc nước Coex WP – 7110KV có công suất lọc khá cao, tới 15L/h. Đồng thời bình chứa nước dung tích tới 10 Lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước uống và sinh hoạt cho gia đình đông thành viên. Đặc biệt, bình chứa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đạt chuẩn an toàn, đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

4. Sử dụng lõi lọc LG-Hàn Quốc.

Bộ phận quan trọng nhất của một chiếc máy lọc nước chính là hệ thống lõi lọc. Việc lọc sạch vi khuẩn, tạp chất, bụi bẩn, hóa chất hóa học, hay làm mềm nước cứng, tăng độ pH, tăng phần khoáng chất… cho nguồn nước đều do bộ lõi lọc quyết định.

Với mục đích đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7110 sử dụng Lõi lọc LG hiện đại, tân tiến, được sản xuất tại Hàn Quốc. Lõi lọc LG có cấu trúc ưu việt, lượng nước thẩm thấu qua màng nhiều hơn nhờ mật độ lỗ cao hơn và cấu trúc bề mặt màng đồng đều. 

Việc sử dụng màng lọc RO giúp Coex WP-7110  loại bỏ được 99.99% vi khuẩn, các ion kim loại nặng cùng các tạp chất khác, nhờ vậy nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, sạch sẽ, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi hay qua các xử lý khác. Bên cạnh đó, máy lọc nước Coex WP-7110 10 lõi còn bổ sung thêm các lõi chức năng giúp ổn định lại vị ngọt cũng như bổ sung vi khoáng  tăng thêm lợi ích cho người sử dụng. 

Máy lọc nước COEX Hydrogen WP – 7110KV sử dụng lõi lọc LG-Hàn Quốc.
Máy lọc nước COEX Hydrogen WP – 7110KV sử dụng lõi lọc LG-Hàn Quốc.

5. Tính năng nổi bật

Tuy vậy, tính năng nổi bật của máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7110 là tạo ra nguồn nước giàu hydrogen với công dụng tuyệt vời như sau:

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (được coi là tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp cho nguồn nước đầu ra các khoáng chất tự nhiên như Ca2+ , K+, Na+, Fe2+… làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước hydrogen cũng hỗ trợ loại bỏ dư lượng các chất hữu trên bề mặt thực phẩm, hiệu quả hơn so với rửa bằng nước máy thông thường.

Trên là đánh giá chi tiết và đầy đủ về máy lọc nước Coex Hydrogen WP-7110 không lõi, sản phẩm hiện có giá bán dao động từ 3.000.000 đồng. Chúc quý khách nhanh chóng tìm được sản phẩm máy lọc nước chất lượng, giá tốt cho gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!