Review chi tiết về máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn quan tâm đến model máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn này thì đừng vội bỏ qua những thông tin mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn ngay sau đây nhé.

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn là một trong những model máy lọc nước của thương hiệu Cuckoo – Hàn Quốc mới nhất trong năm 2020. Máy lọc nước này được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc, phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Cấu tạo của máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn được thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng nhẹ. Bạn có thể đặt máy trên bàn ở văn phòng, gia đình có nhiều thành viên.

Với bồn chứa nước được làm bằng chất liệu thép không gỉ an toàn với sức khỏe và không sinh các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Khay chứa nước để người dùng có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh. Đặc biệt, máy còn được trang bị chức năng khóa trẻ em an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn được trang bị chức năng cảnh báo thay thế bộ lọc tiện dụng. Với lõi lọc số 1 Essence Arsenic Relief 33 tuổi thọ là 4 tháng, lõi số 2 Nano Positive Plus là 8 tháng. Áp lực nước cấp cần thiết đó là 1.5 bar – 6.9 bar, trong trường hợp áp lực không đủ mạnh thì bạn sẽ sử dụng tới bơm tăng áp để đảm bảo đủ áp cho nguồn nước cấp.

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn được thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng nhẹ.
Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn được thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng nhẹ.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn mang trong mình thương hiệu Cuckoo uy tín và nổi tiếng trên toàn thế giới cùng tiêu chuẩn chất lượng cao của Hàn Quốc. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng máy lọc nước Cuckoo này bởi nhiều ưu điểm nổi bật sau:

1. Thiết kế đẹp và đặt bàn tiện dụng

Chỉ nhìn thoáng qua, chúng ta cũng đã bị thu hút ánh nhìn bởi máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn có thiết kế bắt mắt và sang trọng. Máy được thiết kế từ những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, dù mang trên mình thiết kế tinh tế và siêu mỏng nhưng lại có công suất tương đối lớn, phục vụ được nhu cầu sử dụng cho cả văn phòng và những hộ gia đình có nhiều thành viên.

2. Thao tác dễ dàng và nhanh chóng

Chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, bạn cũng đã có được cho mình một ly nước uống và sinh hoạt tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.

3. Hệ thống lõi lọc cao cấp

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn được trang bị lõi lọc cao cấp giúp lọc sạch những chất bẩn, ô nhiễm và gây hại cho sức khỏe của người dùng có ở trong nước. Với bộ lọc khoáng kiềm có độ pH 9.5 – 10 giúp luôn giữ cho nguồn nước đầu ra được tinh khiết và giàu khoáng chất.

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn mang trong mình thương hiệu Cuckoo uy tín và nổi tiếng.
Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn mang trong mình thương hiệu Cuckoo uy tín và nổi tiếng.

4. Máy đạt các chứng nhận chất lượng uy tín

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi nhiều các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín như:

  • Chứng nhận hợp quy bởi Quatest 1.
  • Chứng nhận ATVSTP bởi NIFC.
  • Chứng nhận nước đạt QCVN 6-1:2010 BYT bởi Viện Pasteur Hồ Chí Minh.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn

  • Loại máy lọc nước: Nano 
  • Áp lực nguồn nước cấp: 1,5bar – 6,9bar 
  • Số lõi: 3 lõi 
  • Công suất lọc: 180 lít/ngày 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Công suất: 52W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,9kg 
  • Kích thước: Dài x Cao x Sâu (13,5cm x 36,7cm x 37,9cm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước Cuckoo CP-M011L để bàn thương hiệu Cuckoo uy tín đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, mang đến sự an toàn, hiệu quả và an tâm tuyệt đối cho người dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước Cuckoo này để sử dụng cũng như đảm bảo được nguồn nước uống và sinh hoạt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!