Review chi tiết về máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể trả lời cho thắc mắc máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài đánh giá chi tiết và tỉ mỉ nhất về sản phẩm này dưới đây nhé.

Nhiều người thắc mắc liệu máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn có tốt không? Bởi đây là sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng trong thời gian gần đây.

Giới thiệu thông tin chi tiết về máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn

Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn là dòng máy lọc nước để bàn ra mắt vào năm 2020 với công nghệ lọc Nano tiên tiến có hệ thống 3 lõi lọc giúp loại bỏ được mùi hôi, hóa chất và các tác nhân gây ô nhiễm mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn.

1. Thiết kế sang trọng

Cuckoo CP-M021W sở hữu thiết kế sang trọng với SLIM siêu mỏng cho phép bạn có thể để bàn vô cùng tiện lợi, tiết kiệm được không gian, mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Máy được thiết kế tối giản không chứa ngăn vi khuẩn tích tụ và tiết kiệm được diện tích.

2. Công suất lọc lớn

Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W được trang bị 3 lõi lọc hoạt động với công suất 14.5W và công suất lọc 180 lít/ngày cho người dùng nguồn nước sạch để sử dụng trong cả ngày. 

Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn có thiết kế sang trọng.
Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn có thiết kế sang trọng.

3. Chức năng cảnh báo thay thế lõi lọc

Với chức năng cảnh bảo thay thế lõi lọc khi đến hạn bằng đèn LED nhấp nháy ở trên bảng điều khiển. Đó là:

  • Bộ lọc bình thường: Tắt.
  • Giai đoạn 1 (Tuổi thọ bộ lọc 95% – 100%): Đèn có ánh sáng màu xanh da trời ở trên phím One Cup.
  • Giai đoạn 2 (Tuổi thọ bộ lọc 100% – 125%): Đèn có ánh sáng màu tím ở trên phím Non-Stop Flow.
  • Giai đoạn 3 (tuổi thọ của bộ lọc trên 125%): Đèn có ánh sáng màu cam ở trên phía Button Lock.

4. Màn hình cảm ứng hiện đại

Tùy chọn chế độ nước bằng điều khiển cảm ứng giúp người dùng có thể lấy nước một cách dễ dàng bằng nút nhấn. Bảng điều khiển cảm ứng có 4 chế độ sử dụng đó là lấy nước (One Cup), lấy nước liên tục (Non – Stop Flow), khóa vòi nước (Button Lock) và chế độ tiết kiệm năng lượng (Energy Save).

Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn được trang bị 3 lõi lọc sản xuất tại Hàn Quốc

Máy được trang bị 3 lõi lọc được sản xuất tại Hàn Quốc cùng công nghệ lọc Ù không thải nước giúp loại bỏ được mùi hôi, hóa chất, các tác nhân gây ô nhiễm cho nguồn nước. Nguồn nước đầu ra có thể uống được trực tiếp tại vòi đạt tiêu chuẩn nước đóng chai của Bộ y tế: QCVN 6-1/2010 BYT.

Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W với màn hình cảm ứng hiện đại vô cùng tiện lợi cho người dùng.
Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W với màn hình cảm ứng hiện đại vô cùng tiện lợi cho người dùng.
  • Lõi lọc Active (Pre-carbon): Lõi lọc than hoạt tính mang lại hiệu suất cao, giúp hấp thụ các chất hữu cơ, khử mùi, khử Clo dư thừa ở trong nước. Lõi có thời gian sử dụng khoảng từ 6 – 8 tháng.
  • Lõi lọc UF: Loại bỏ triệt để các chất ô nhiễm, kim loại nặng như sắt, chì, vi khuẩn…Với thời gian thay lõi sau 12 – 14 tháng.
  • Lõi lọc Alkaline: Loại bỏ các chất bẩn có ở trong nước bằng phương pháp hóa học, tăng chỉ số pH giúp tăng cường mùi vị, bổ sung các khoáng chất, các chất dinh dưỡng ngăn ngừa lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hóa và tạo nước kiềm tính để trung hòa axit dư thừa có trong nước. Lõi có thời gian thay sau 10 – 12 tháng sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn

  • Loại máy lọc nước: Nano 
  • Áp lực nguồn nước cấp: 1,5bar – 6,9bar 
  • Số lõi: 2 lõi 
  • Công suất lọc: 180 lít/ngày 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Công suất: 14,5W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,4kg 
  • Kích thước: Chiều rộng x Chiều cao x Chiều sâu (13,5cm x 36,7cm x 37,9cm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước Cuckoo CP-M021W để bàn với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng cùng công suất lọc lớn và công nghệ tiên tiến lọc sạch nước. Đặc biệt, máy được trang bị chức năng cảnh báo thay lõi thông mình mang đến nguồn nước đầu ra có thể uống trực tiếp tại vòi. Do đó, bạn còn băn khoăn gì mà không mua ngay em này về để gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!