Review chi tiết về máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA nhé.

Hiện nay, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo là một sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn để sử dụng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo khác nhau khiến cho người dùng băn khoăn trong việc chọn mua. Để giúp các bạn có thể giải quyết được vấn đề này thì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đi đánh giá về model máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA để các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu nhé.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA là sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm với những cải tiến vượt trội cùng công nghệ lọc tiên tiến chính là giải pháp lý tưởng để cung cấp nguồn nước đảm bảo cho gia đình.

1. Thiết kế sang trọng và tiện dụng

Thiết kế gọn đẹp nên tiết kiệm được không gian sử dụng. Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng…Bình chứa nước có dung tích 8 lít được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao giúp đảm bảo được lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. 

Vòi lấy nước bằng thép không gỉ sáng bóng, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Người dùng dễ dàng lấy nước một cách tiện với cách sử dụng cần gạt. Ngoài ra, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA còn được trang bị van chống rò rỉ nước đảm bảo nước không chảy ra bên ngoài máy. Như vậy, sàn nhà của bạn sẽ luôn được sạch đẹp, không bị ẩm ướt và bảo vệ chất liệu của máy được tối ưu.

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA được thiết kế sang trọng và tiện dụng.
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA được thiết kế sang trọng và tiện dụng.

2. Sử dụng công nghệ màng lọc RO Vortex giúp lọc nước hiệu quả

Với công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến, tăng tốc độ xoáy và diện tích bề mặt của nguồn nước. Nó giúp giảm việc đóng cặn, nâng cao hiệu suất lọc nước và tiết kiệm được khoảng 75% lượng nước thải, cho nguồn nước sau khi lọc đạt được chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

3. Tạo nguồn nước đầy đủ các khoáng chất và giàu Hydrogen tự nhiên

Cung cấp Hydrogen chống gây lão hóa, bổ sung các khoáng chất tự nhiên như Ca2+, Fe2+, Na+…Giúp cải thiện được tình trạng gout, bệnh tiểu đường, tăng cường tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và giảm thiểu sự căng thẳng của mệt mỏi…

4. Tỷ lệ lọc – thải 38/62 thu hồi 38% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào thì máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA sẽ lọc được 3.8 lít nước tinh khiết để uống và 6.2 lít được thải ra ngoài. Với lượng nước thải này thì các bạn có thể tái sử dụng để hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác như giặt quần áo, lau nhà, tưới cây…

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA với 9 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch để người dùng sử dụng

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA với 9 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch để người dùng sử dụng.
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA với 9 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch để người dùng sử dụng.
  • Lõi sợi PP 5 micron: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn với kích thước > 5micron có trong nước, đồng thời tăng thời gian sử dụng của các lõi kế tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Có tác dụng loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ các chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi ở trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi, các chất oxy hóa có thể gây hỏng cho màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn có kích thước > 1 micron ở trong nước, rong rêu và bảo vệ màn RO.
  • Màng lọc RO 100 GPD: Lọc sạch ở cấp độ phân tử với các ion kim loại nặng, amoni, asen, vi khuẩn, virus…
  • Lõi FIR+: Nước khi đi qua lõi lọc này sẽ được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để cơ thể có thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi OrpH+: Có tác dụng tạo ra nước có pH và điện giải để người dùng có thể uống trực tiếp vào cơ thể giúp ngăn chặn sự lão hóa, giảm độc cho cơ thể, tăng cường sự miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ giảm mỡ máu.
  • Lõi HypH+: Tạo ra nguồn nước kiềm Hydrogen ở dạng hoạt hóa giúp trung hòa và hấp thu các gốc tự do nên hỗ trợ cho việc giữ gìn sức khỏe, đồng thời tăng cường thể lực và tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Lõi Mineral+: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và các khoáng chất khác, các chất điện giải cần thiết cho cơ thể, nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư để cơ thể được khỏe hơn.
  • Lõi Nano Carbon +: Diệt khuẩn, khử mùi và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Dung tích bình: 10 lít 
  • Số lõi: 9 lõi 
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HA có khả năng cung cấp nguồn nước sạch cho mọi gia đình sử dụng, giá thành tốt, dễ dàng sử dụng và chọn mua. Hy vọng đây chính là chiếc máy lọc nước mà gia đình bạn đang tìm kiếm để có nguồn nước sạch sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!