Review chi tiết về máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 này nhé.

Máy lọc nước Kangaroo cho ra mắt thị trường rất nhiều các dòng sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó nổi bật là dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Thông tin về máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 là dòng máy lọc nước được cải tiếng chức năng tạo nước Hydrogen tốt cho sức khỏe của con người hiện đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo nhiều khách hàng. Máy được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại mang lại nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt, đây là thiết bị cần thiết mà mỗi gia đình cần phải tậu ngay một em.

1. Thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng

Ngoài việc đầu tư vào chất lọc và cung cấp nước thì thương hiệu Kangaroo lại tiếp tục ghi điểm với người dùng nhờ vào thiết kế được chăm chút cho vẻ ngoài. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 có thiết kế dáng đứng, kết cấu tinh gọn, nhỏ gọn hơn hầu hết các dòng máy cùng chức năng khác ở trên thị trường giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và phù hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 có màu sắc trẻ trung nổi bật với hai gam màu chủ đạo là màu đen và trắng được hòa trộn vô cùng bắt mắt. Bề mặt kính cường lực sang trọng cùng vỏ tủ thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Chính giữa chính là dải màu đen chạy dọc thân máy có dòng chữ “Công nghệ điện phân – Nước sống hoạt động”. Máy có 1 cửa đóng dạng cánh quanh vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 với bộ lõi đúc lắp đặt dễ dàng đảm bảo sự kín khít.
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 với bộ lõi đúc lắp đặt dễ dàng đảm bảo sự kín khít.

2. Hệ thống kết nối nhanh và an toàn

Với hệ thống các ống, dẫn dây của máy được kết nối một cách khoa học, gọn gàng và đặc biệt an toàn với người dùng. Với hệ thống này máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 có thể chịu được áp lực nước cao, giảm tối đa tình trạng tuột dày và rò nước.

Bộ lõi đúc lắp đặt dễ dàng đảm bảo sự kín khít, hạn chế tố đa tác động ngược từ môi trường đến các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng nhiễm khuẩn, giúp sạch nước. 

3. Hệ thống 5 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn đồng thời còn bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

  • Lõi PP 5 micron: Cấu tạo từ sợi PP có kích thước khe hở 5 micron ngăn chặn chất bẩn, bùn đất rỉ sét và tạp chất có kích thước > 5micron.
  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ mùi, clo dư ở trong nước, thuốc trừ sâu, các hóa chất độc hại trong nước…
  • Lõi PP 1 micron: Cấu tạo từ sợi PP với kích thước khe hở 1 micron, giúp loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các tạp chất thô, kim loại nặng…có kích thước > 1 micron.
  • Màng RO: Loại bỏ chất rắn hòa tan, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật, các chất hữu cơ >= 0.001 micron.
  • Lõi 5 in 1: Bổ sung độ pH giúp cân bằng Axit dư thừa, bổ sung các chất chống oxy hóa để cân bằng và ngăn chặn quá trình oxy hóa xảy ra, chống lão hóa.
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại.
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được trang bị hệ thống 5 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại.

4. Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại sự thuận lợi và tiện ích cho người dùng.

  • Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình. 
  • Trung hòa độ pH ổn định, độ ngọt cho nước.
  • Chế độ cút nối nhanh, tiết kiệm được thời gian và công suất lắp đặt.
  • Tự động xả nước thải.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Dung tích bình: 7 lít 
  • Số lõi: 5 lõi 
  • Công suất lọc: > 10 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 30W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 18,5kg 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (290mm x 340mm x 965mm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang đẹp, tiện lợi và cung cấp nước sạch an toàn cho nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch của các gia đình Việt. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em máy lọc nước này cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!