Review chi tiết về máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về model máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU này nhé.

Hiện nay, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU đang là một trong những dòng máy lọc nước được lựa chọn phổ biến trong không gian của gia đình cũng như văn phòng làm việc. Bởi nó sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng nhất của hàng Kangaroo và được đánh giá là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU

Kangaroo KG100HU được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể đặt máy ở trên bàn vừa mang lại sự sang trọng lại vừa tiết kiệm được diện tích. Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU thích hợp sử dụng trong mọi không gian gia đình, văn phòng…Máy có thể dễ dàng lắp đặt ở trong nhiều không gian khác nhau, bạn có thể lắp đặt máy âm ở bên dưới tủ bếp, đặt ở trên mặt kệ bếp, bàn ăn…

Với công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến, tăng tốc độ xoáy và diện tích bề mặt nguồn nước, tối ưu được thời gian lõi lọc. Công nghệ này giúp giảm đóng cặn, giảm đến 75% lượng nước thải và nâng cao hiệu suất lọc nước cho nguồn nước sau khi lọc đạt chất lượng tốt nhất. 

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU thích hợp sử dụng trong mọi không gian gia đình, văn phòng.
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU thích hợp sử dụng trong mọi không gian gia đình, văn phòng.

Nhờ vào công nghệ tạo Hydrogen nâng cao hơn so với các phiên bản máy lọc trước nên cho nước đầu ra có hàm lượng Hydrogen tăng từ 30 – 40% giúp loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do là nguyên nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và các bệnh khách, chăm sóc sắc đẹp nhờ vào tốc độ thẩm thấu nhanh qua da…

Máy có công suất lọc nước đạt 17 – 19 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 4 lít nên luôn cung cấp đầy đủ nước sạch cho gia đình bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với hệ thống bơm hút sâu 3m nên đảm bảo nguồn cấp nước đầu vào luôn sẵn sàng, cung cấp được nguồn nước sạch dồi dào để gia đình bạn có thể sử dụng được hàng ngày.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU thì sẽ lọc được 4.5 lít nước tinh khiết để uống và 5.5 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra ngoài các bạn có thể sử dụng để tắm, rửa chén, tươi cây, đi vệ sinh, lau dọn nhà cửa…

Đặc biệt, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU có khả năng tự sục rửa màng lọc và báo thay lõi lọc để đảm bảo nguồn nước sạch. Với áp suất nước tối đa 5 bar cung cấp nguồn nước mạnh mẽ. Với đèn UVC giúp diệt khuẩn đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết, loại bỏ được vi khuẩn, virus…

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU với 5 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch cho người dùng

Máy được trang bị với 5 lõi lọc nước hiện đại, cung cấp nước sạch không lẫn tạp chất mà ngoài ra còn chứa nhiều khoáng chất và độ ngọt tự nhiên. Với 5 lõi lọc đó là:

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU với 5 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch cho người dùng.
Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU với 5 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch cho người dùng.
  • Lõi PP 5: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 5 micron có ở trong nước, đồng thời làm tăng thời gian sử dụng cho các lõi kế tiếp.
  • Lõi OCB – GAC: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ các chất hữu cơ dư thừa, các chất khí có khả năng gây mùi ở trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa có thể gây hỏng cho màng RO.
  • Lõi PP 1: Loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 1 micron trong nước như bùn đất, cát sạn…
  • Màng lọc RO: Lọc nước ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi T33: Là công nghệ tạo nước kiềm 5 in 1 – kết hợp tạo Hydrogen, pH, độ điện giải (orp), vi khoáng, nano silver. Nhằm giúp tạo ra lượng Hydrogen hàm lượng cao hỗ trợ cho việc làm đẹp da, cải thiện hấp thụ các dưỡng chất.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Dung tích bình: 5 lít 
  • Dùng điện: Có 
  • Loại bơm: Radian 
  • Số lõi: 5 lõi 
  • Loại van: Van điện từ 
  • Công suất lọc: 18 – 20 lít/h 
  • Công suất: 36W 
  • Kích thước: 27cm x 38cm x 44cm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Có thể nói rằng, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HU với 5 lõi được thiết kế đẹp mắt, lọc nước hiệu quả nên hiện đang được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Bạn còn chần chờ gì mà không rinh ngay một em này về để gia đình mình sử dụng nào.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!