Review chi tiết về máy lọc nước karofi KAD D66

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho thắc mắc “máy lọc nước karofi KAD D66 có tốt không?”, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Máy lọc nước karofi KAD D66 cho nguồn nước uống đạt chuẩn nước tinh khiết, lọc sạch đến 99.9% nhờ công nghệ SMAX cùng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Thiết kế của máy lọc nước Karofi KAD D66

Máy lọc nước Karofi KAD D66 sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với 2 vòi 3 chế độ nước mang đến sự tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của người dùng. Máy có thiết kế tủ đứng nhỏ gọn tạo cảm giác gọn gàng cùng bánh xe di chuyển thuận tiện đến vị trí mà bạn mong muốn.

Mặt kính cường lực sáng bóng, vỏ tủ bằng thép sơn tĩnh điện an toàn và hạn chế bám bẩn luôn giữ vệ sinh cho máy. Bên cạnh đó, người dùng cũng lấy nước dễ dàng và liên tục chỉ bằng thao tác vặn nút đơn giản, công tắc nóng – lạnh riêng biệt thuận tiện tắt khi không có nhu cầu sử dụng.

Thiết kế của máy lọc nước Karofi KAD D66
Thiết kế của máy lọc nước Karofi KAD D66

Thông tin về bộ lọc của máy lọc nước Karofi KAD D66

Karofi KAD D66 được trang hệ thống 11 lõi lọc đảm bảo nước luôn sạch và an toàn. Đó là:

  • Lõi 1 Smax Duo 1: Loại bỏ cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 5 micron ở trong nguồn nước.
  • Lõi 2 Smax Duo 2: Loại bỏ chất hữu cơ, tạo màu, mùi Clo khó chịu ở trong nước. 
  • Lõi 3 Smax Duo 2: Loại bỏ cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron ở trong nguồn nước.
  • Màng RO Purifim 100 GPD : Tiêu diệt đến 99.99% vi rút và vi khuẩn ở trong nước.
  • Lõi 5 Mineral: Bổ sung các khoáng chất để nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư.
  • Lõi 6 GAC-T33: Xử lý mùi khó chịu, các chất hữu cơ,… ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi 7 Hồng ngoại xa (Far Infrared): Thành phần hạt Bioceramic có tác dụng chia nhỏ phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi 8 Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hóa nước cho cơ thể dễ dàng hấp thu.
  • Lõi 9 ORP (Hydrogen): Bổ sung Hydrogen để giảm các chất oxy hóa và các gốc có hại trong cơ thể.
  • Lõi 10 Nano Silver (Nano Bạc): Thành phần than hoạt tính gáo dừa phủ Nano bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đã đi qua màng RO.
  • Lõi 11 Nano Silver Plus: Với thành phần chính là Polypropylene phủ Nano bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đã đi qua màng RO.
Máy lọc nước Karofi KAD D66 sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với 2 vòi 3 chế độ nước mang đến sự tiện nghi.
Máy lọc nước Karofi KAD D66 sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với 2 vòi 3 chế độ nước mang đến sự tiện nghi.

Công suất hoạt động của máy lọc nước Karofi KAD D66

Máy có công suất làm nóng 430W cho nước nóng 85 – 95 độ C, làm lạnh 90W cho nước lạnh 8 – 10 độ C phục vụ cho nhu cầu giải khát, pha trà, cà phê, mì… Máy lọc nước Karofi KAD D66 giúp làm lạnh sâu, bền bỉ bằng công nghệ làm lạnh Block chỉ mất 20 – 25 phút là đã có nước lạnh để sử dụng.

Bình chứa: nước nóng 2 lít, nước lạnh 1 lít và nước thường 5 lít. Công suất lọc 20 lít/giờ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình, văn phòng. Máy có tỉ lệ lọc 5 – thải 5, trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng nước máy thủy cục. Với 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài.

Karofi KAD D66 được trang hệ thống 11 lõi lọc đảm bảo nước luôn sạch và an toàn.
Karofi KAD D66 được trang hệ thống 11 lõi lọc đảm bảo nước luôn sạch và an toàn.

Những tiện ích của máy lọc nước karofi KAD D66

Máy lọc nước karofi KAD D66 được trang bị những tiện ích thông minh và an toàn khi sử dụng. Đó là:

  • Máy sẽ ngừng hoạt động khi áp lực nước cấp không đủ, tự động sục rửa màng lọc RO giúp tăng tuổi thọ cho máy trong quá trình vận hàng.
  • Tiết kiệm đến 30% điện năng so với các cây nước nóng lạnh thông thường nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt giúp giữ nhiệt lâu hơn.

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc nước karofi KAD D66 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50

Review chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50

Khi bạn muốn mua chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50 thì chắc chắn sẽ có sự tìm hiểu kỹ càng để có thể đi đến quyết định đúng đắn phải không nào? Thế thì các bạn hãy cùng chúng tôi đi phân tích những tính năng của máy xem có ưu và nhược điểm gì nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!