Review chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK là một trong những model có giá thành phải chăng, sở hữu nhiều ưu điểm được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay, máy lọc nước là một thiết bị phổ biến trong mỗi gia đình để có thể sử dụng được nguồn nước sạch, đảm bảo tốt cho sức khỏe. Nếu như gia đình bạn đang cần muốn mua máy lọc nước cho gia đình mình sử dụng thì hãy tham khảo model máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK này nhé.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Sau đây là những tình năng nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK đã chinh phục được nhiều người dùng.

1. Thiết kế sang trọng và tiện dụng 

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được thiết kế với vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực kết hợp cùng họa tiết, hoa văn đã góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho không gian. Máy có thiết kế nhỏ gọn với dụng tích 10 lít và công suất lọc từ 10 – 15 lít/giờ đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của mọi gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK có thiết kế sang trọng và tiện dụng
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK có thiết kế sang trọng và tiện dụng

2. Tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK thì sẽ có được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít nước được thải ra ngoài. Lượng nước thải bạn có thể sử dụng để sinh hoạt, giặt đồ, lau dọn nhà cửa…

3. Hệ thống màng lọc an toàn

Máy tại vòi được trang bị hệ thống màng lọc thông minh R.O DOW được nhập khuẩn 100% tại Mỹ có 10 lõi với khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, loại bỏ các vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật và mang đến nguồn nước sạch, an toàn.

Bình chứa được làm bằng chất liệu thép không gỉ, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước, ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập.

4. Hệ thống tự động kiểm soát thông minh

Máy được trang bị hệ thống tự động kiểm soát thông minh giúp cho việc lọc nước trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hay nước đã đầy bình, chế độ xả nước thải tự động nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng nước.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK có hệ thống tự động kiểm soát thông minh.

5. Tích hợp 2 vòi lấy nước cùng 3 công tắc lấy nước nóng/lạnh và nước RO riêng biệt

Máy có dung tích bình lạnh là 0.65 lít sử dụng chip với công suất 70W có khả năng giảm nhiệt độ từ 10 – 15 độ C. Bình nước 0.85 lít với công suất làm nóng lên đến 580W cho nhiệt độ khoảng từ 80 – 90 độ C thuận tiện cho việc pha mì, pha sữa, nấu mì tôm…Khi người dùng không có nhu cầu sử dụng nước nóng/lạnh thì có thể tắt công tắc và nguồn nước RO vẫn sẽ hoạt động bình thường để sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK với 10 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết để sử dụng

Sunhouse SHR76210CK được trang bị 10 lõi lọc, đây là loại máy lọc nước nóng lạnh được trang bị số lõi lọc nhiều nhất trên thị trường.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK với 10 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết để sử dụng.
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK với 10 lõi lọc cho nguồn nước tinh khiết để sử dụng.
  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kế tiếp/
  • Lõi hạt nhựa Cation: Giữ lại các ion Mg2+ và Ca2+ có trong nước cứng hay nguồn nước bị nhiễm đá vôi, để nước trở nên “mềm” hơn và giống như nước thông thường.
  • Lõi CTO than hoạt tính (dạng nén): Có tác dụng loại bỏ Clo, Clorine và một số chất hữu cơ độc hại như màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước, khử các chất khí gây mùi vị lạ có ở trong nước. Ngoài ra, còn có tác dụng bảo vệ màng RO khỏi các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng.
  • Lõi RO Down USA: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…giúp loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn có hại.
  • Lõi tạo vị: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước…góp phần nâng pH và tạo cảm giác trong mát khi uống nước.
  • Lõi đá khoáng Maifan: Giúp bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và các khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể…
  • Lõi tạo kiềm tính Alkaline: Tăng chỉ số pH, bổ sung các chất dinh dưỡng để ngăn ngừa sự lão hóa, giải độc cho cơ thể…
  • Lõi hồng ngoại Far Infrared: Giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước để giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi điện giải Hydrogen: Tạo nguồn nước kiềm Hydrogen ở dạng hoạt hóa với công dụng trung hòa và hấp thu các gốc tự do.
  • Lõi diệt khuẩn – bạc Nano: Diệt khuẩn, khử mùi và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Công nghệ làm lạnh: Điện tử 
  • Số lõi: 10 lõi 
  • Dung tích: Bình chứa (10 lít), Bình lạnh (0,65 lít), Bình nóng (0,85 lít) 
  • Loại van: Van điện từ 
  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/giờ 
  • Biến áp: 24VDC 
  • Đồng hồ hiển thị áp lực: Không 
  • Công suất: Đun nóng (580W), Làm lạnh (70W), Lọc (50W) 
  • Chất liệu vỏ: Kính cường lực 
  • Kích thước: Ngang x Sâu x Cao (430mm x 330mm x 900mm) 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: Phần điện (2 năm)

Hy vọng qua những đánh giá về máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK trong bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin giúp đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!