Review chi tiết về máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 để bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 để sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc nước thì dòng máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm với 4 tùy chọn nhiệt độ, 4 lực chọn mức nước cùng màng lọc RO giúp loại bỏ các tạp chất siêu nhỏ ở trong nước.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910

Philips ADD6910 được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với đế để cố định và bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho máy mà còn giúp bạn dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Đặc biệt, máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 không cần phải lắp đặt phức tạp mà bạn có thể sử dụng được tại nhà, văn phòng hay bất cứ nơi đâu.

Philips ADD6910 được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với đế để cố định.
Philips ADD6910 được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với đế để cố định.

Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 được trang bị hệ thống lọc RO 5 trong 1 AquaShield cải tiến có khả năng loại bỏ hiệu quả các kim loại nặng (Pb > 99.99%), vi khuẩn (>99.999%), vi rút (>99.999%), thuốc trừ sâu (99.9%), clo tồn dư (>99.9%) và giảm hiệu quả độ cứng của nước lên đến 95% để ngăn sự tích tụ cặn vôi giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn.

Với đèn Led UV được tích hợp sẵn ở trong ngăn chứa nước đã lọc nên tự động vận hành theo tần suất mỗi giờ, loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn để tránh gây ô nhiễm thứ cấp để bạn có thể yên tâm khi sử dụng nước uống hàng ngày.

Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 được trang bị công nghệ đun nóng tức thì tiên tiến cung cấp nước nóng ở 4 mức nhiệt độ khác nhau chỉ trong vòng vài giây, với mức 45 độ C để pha sữa, 85 độ C để pha trà, 95 độ C để pha cà phê và chế độ nhiệt độ phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn lưu lượng 150ml, 210ml, 300ml, 500ml hay rót nước liên tục, đáp ứng được đầu đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Máy còn sở hữu hệ thống CleanSmart tự động ghi nhớ lại khối lượng nước đã được lọc và nhắc nhở bạn khi nào cần thay thế bộ lọc, do đó bạn và gia đình sẽ luôn có nước sạch để sử dụng hàng ngày.

Philips ADD6910 cung cấp nguồn nước liên tục với công suất lọc lên đến 11.8 lít/giờ và bình chứa nước đến 4 lít nên đảm bảo đủ nguồn nước để sử dụng hàng ngày. Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 vận hành êm ái, hiệu quả với bơm hút từ bình chứa, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, tự động sục rửa màng lọc RO và tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước cấp không đủ, tự động xả nước thải.

Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 với 4 chế độ nước sử dụng linh hoạt tùy theo yêu cầu.
Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 với 4 chế độ nước sử dụng linh hoạt tùy theo yêu cầu.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910

  • Lần sử dụng đầu, bạn cần kiểm tra xem có nước rò rỉ ra xung quanh máy hay không? Trong trường hợp thấy có bất kỳ tiếng ồn lạ, mùi khét hay khói phát ra từ máy, cần phải rút phích cắm điện và liên hệ với trung tâm bảo hành ngay.
  • Lần đầu hay sử dụng sau 1 thời gian dài, phải đổ đầy nước, đới đến khi bộ chỉ báo lọc tắt thì rút ra ngoài đến khi bình hết nước bằng cách nhấn nút chính chế độ nước 85 độ C, rót 300ml trong 3 giây và làm bước ngày trong vòng 2 lần.
  • Khi máy lọc bắt đầu làm nóng nước, để tránh nóng khô, tăng độ bền máy và cần rót 1 ít nước 25 độ C trước khi chọn nước nóng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Dung tích bình: 4 lít 
  • Công suất lọc: 0,13 lít/phút 
  • Công suất: 80W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7kg 
  • Kích thước: Chiều rộng x Chiều dài x Chiều cao (23,2cm x 25cm x 42,4cm) 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước RO để bàn Philips ADD6910 của thương hiệu Hà Lan – Philips với kiểu dáng đẹp mắt, cung cấp 4 chế độ nước, công suất lọc nước mạnh mẽ và hệ thống lọc nước 5 trong 1 cho nguồn nước sạch để sử dụng. Do đó, gia đình bạn còn lý do gì mà không tậu ngay một em này về để sử dụng và có nguồn nước sạch để sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!