Review chi tiết về máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy mini Xiaomi Cleanfly FDP-SM tiện ích, nhỏ gọn, dễ di chuyển, tiết kiệm được không gian sống nhưng vẫn đảm bảo sấy khô quần áo. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

1. Tổng quan về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi không phải là một thương hiệu quá xa lạ với người tiêu dùng. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Trung Quốc và nổi tiếng với dòng điện thoại thông minh Xiaomi. Tuy nhiên, Xiaomi không chỉ tập trung vào lĩnh vực sản xuất điện thoại mà thương hiệu này còn sản xuất và phân phối những sản phẩm khác như: Tivi, đồng hồ thông minh, nồi cơm điện, máy lọc không khí, sạc dự phòng,…

Ngoài ra, Xiaomi còn sản xuất những thiết bị gia dụng hữu ích như máy sấy quần áo
Ngoài ra, Xiaomi còn sản xuất những thiết bị gia dụng hữu ích như máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM có thiết kế tiện ích, dễ dàng cất hoặc lấy ra sử dụng. Với những mùa mưa, mùa nồm hoặc những ngày mưa dai dẳng, sản phẩm này sẽ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng và bạn không cần phải mặc quần áo ẩm ướt nữa.

2. Điểm nổi bật của máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM

Thuộc dòng máy sấy mini nên Xiaomi Cleanfly FDP-SM có thiết kế dạng treo nhỏ gọn, có thể gấp gọn và bạn có thể dễ dàng mang theo nó trong những chuyến du lịch hoặc công tác. Tuy nhỏ nhắn nhưng máy sấy mini Xiaomi có thể đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô quần áo của bạn với các tính năng vượt trội.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi của máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM
Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi của máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM
  • Công nghệ sấy cộng hưởng có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian cho việc ủi quần áo và giúp quần áo không bị bạc màu hay hư hỏng.
  • Với công suất 600W và dung tích 87l, bạn có thể sấy khô nhiều quần áo cùng 1 lúc.
  • Công nghệ đối lưu ba chiều và nhiệt độ sấy 60 độ C cho phép quần áo hong khô đều và ngoài ra, quần áo sẽ được khử trùng, loại bỏ hầu hết các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng khác.
  • Đặc biệt, máy sấy mini Xiaomi này có khả năng kết nối với điện thoại di động. Thông qua ứng dụng Mijia, bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh, theo dõi các chế độ sấy và hẹn giờ sấy.

3. Giá của máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, máy sấy quần áo mini Xiaomi có mức giá dao động từ 1.500.000 đồng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điểm là giá bán được cập nhật vào tháng 5/2023 và giá của sản phẩm sẽ dao động tùy theo chính sách giá của nhà phân phối.

Vì giá thành khá rẻ nên để tránh việc mua phải những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả mạo thì bạn nên mua máy sấy quần áo Xiaomi ở những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy nhé!

4. Đối tượng sử dụng máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM

Máy sấy quần áo là một sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu máy sấy mini Xiaomi Cleanfly FDP-SM từ những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư, ký túc xá cho đến những hộ gia đình nhỏ và lớn. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn ở vùng thời tiết nồm, độ ẩm cao hoặc ở những nơi có mùa mưa dai dẳng.

Kích thước của máy sấy Xiaomi Cleanfly FDP-SM
Kích thước của máy sấy Xiaomi Cleanfly FDP-SM

Với kích thước nhỏ gọn cùng các tính năng sấy tiện lợi, mẫu máy sấy này không chỉ giúp quần áo hong khô nhanh chóng mà nó còn không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sống của bạn.

5. So sánh máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM và máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01

Tuy đều có nguồn gốc từ thương hiệu Xiaomi nhưng máy sấy quần áo mini Xiaomi Cleanfly FDP-SM và máy sấy mini Xiaomi Dryer HD-YWHL01 có sự giống và khác nhau như sau:

5.1. Về thiết kế

Cả hai mẫu máy sấy đều có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể cất giữ và sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên, máy sấy mini Xiaomi Cleanfly FDP-SM có thiết kế dạng treo, có thể giữ thẳng quần áo khi đang sấy còn máy sấy mini Xiaomi Dryer HD-YWHL01 có hình trụ, quần áo sẽ được sấy khô nhờ dòng nhiệt luân chuyển trong máy.

Kiểu dáng của máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01
Kiểu dáng của máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01

5.2. Về công nghệ sấy

– Máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM có công nghệ sấy cộng hưởng và khả năng đối lưu ba chiều cho phép quần áo được sấy khô nhanh chóng và quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng.

– Máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01 sở hữu công nghệ khử trùng ba lớp và chế độ phát tia UV loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

5.3. Về công suất

Trong khi máy sấy Xiaomi Cleanfly FDP-SM có công suất là 600W và dung tích 87 lít thì máy sấy Xiaomi Dryer HD-YWHL01 có công suất 650W và dung tích 35 lít.

 

Tổng kết lại, máy sấy mini là một thiết bị cần thiết cho gia đình bạn. Đặc biệt, khi sở hữu máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM, bạn vừa rút ngắn thời gian hong khô quần áo tự nhiên, vừa hạn chế nếp nhăn trên quần áo nhờ thiết kế dạng treo có thể sấy khô thẳng quần áo, quần áo không bị nhàu nát hay vò rối. Hãy chọn cho mình chiếc máy sấy mini ưng ý sau khi xem bài viết của websosanh nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!