Review chi tiết về nồi áp suất Sunhouse LC 400 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc nồi áp suất cơ Sunhouse LC 400 này nhé.

Nồi áp suất giúp các chị em nội trợ chế biến các món hầm, nấu canh, nấu cháo tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại nồi áp suất đó là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện. Một trong những chiếc nồi áp suất cơ bán chạy nhất hiện nay trên thị trường đó là nồi áp suất Sunhouse LC 400. 

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Sunhouse LC 400

  • Thiết kế gọn gàng, sang trọng với dung tích 4 lít vừa phải rất tiện dụng cho căn bếp của mọi gia đình.
  • Nồi làm từ chất liệu hợp kim nhôm Anod siêu cứng, chống va đập vô cùng tốt, giữ cho nồi không bị méo mó, biến dạng qua thời gian sử dụng.
  • Bề mặt nồi được xử lý Oxy hóa cứng, tăng cường độ bền, ma sát, độ cứng, bóng, tuổi thọ và khả năng chống trầy xước lên 10 lần.
  • Khóa nắp an toàn với nút bấm được thiết kế thuận tay, thao tác đóng mở nắp dễ dàng.
  • Ron cao su siêu dày giúp nồi không bị tụt áp.
  • Tay cầm cách nhiệt to rộng, vững chãi và di chuyển dễ dàng.
Nồi áp suất Sunhouse LC 400 có thiết kế gọn gàng, sang trọng với dung tích 4 lít vừa phải rất tiện dụng cho căn bếp của mọi gia đình.
Nồi áp suất Sunhouse LC 400 có thiết kế gọn gàng, sang trọng với dung tích 4 lít vừa phải rất tiện dụng cho căn bếp của mọi gia đình.

Thông tin chi tiết về nồi áp suất Sunhouse LC 400

Nồi áp suất Sunhouse LC 400 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được xử lý bởi công nghệ anod nên không chứa chất độc hại, không bị han gỉ hay oxy hóa sau một thời gian sử dụng nên an toàn với sức khỏe của người dùng. Nồi có dung tích 4 lít thích hợp sử dụng cho các gia đình có khoảng 3 – 5 người. Với nồi áp suất Sunhouse LC 400 các chị em chúng ta có thể nấu được nhiều món ăn đa dạng như luộc gà, kho thịt, ninh xương, nấu cháo, canh, súp…

Sunhouse LC 400 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cứng chắc, có khả năng chịu va đập tốt. Lòng nồi được phủ men chống dính giúp nấu ăn không bị bám dính và tiện cho việc vệ sinh. Nắp nồi đậy kín giữ cho áp suất ở trong nồi không bị tụt dẫn đến hao tốn gá nhờ có vòng ron cao su siêu dày.

Khóa nắp có nút bấm thiết kế vô cùng thuận tay, thao tác đóng mở nắp dễ dàng không chỉ đảm báo an toàn mà còn tiện dụng. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, chống nóng cao cấp, cùng thiết kế bản to rộng và vững chãi nên dễ dàng bưng bê khi cần di chuyển. Bề mặt nồi được xử lý oxy hóa cho độ bền, độ sáng bóng vượt trội và có khả năng chống trầy xước lên đến 10 lần.

Nồi áp suất Sunhouse LC 400 được trang bị van xả áp tự động giúp giữ áp suất ở mức an toàn. Khi áp suất trong nồi vượt mức an toàn thì sẽ tự động xả bớt hơi để giữ áp suất ở mức cho phép. Nồi áp suất Sunhouse LC 400 phù hợp sử dụng cho bếp ga và bếp hồng ngoại, không sử dụng được cho bếp từ.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất Sunhouse LC 400

  • Loại: Nồi áp suất cơ 
  • Chất liệu: Hợp kim xử lý Anod 
  • Loại bếp sử dụng: Bếp ga, Bếp hồng ngoại 
  • Dùng trên bếp từ: Không 
  • Dung tích: 4 lít 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,2kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng
Nồi áp suất Sunhouse LC 400 với khóa nắp an toàn với nút bấm được thiết kế thuận tay, thao tác đóng mở nắp dễ dàng.
Nồi áp suất Sunhouse LC 400 với khóa nắp an toàn với nút bấm được thiết kế thuận tay, thao tác đóng mở nắp dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Sunhouse LC 400

Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng nồi áp suất Sunhouse LC 400 đúng cách nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nhé.

  • Trước khi sử dụng, bạn cần phải đậy nắp kỹ, vặn nắp đúng chiều để đóng thật kín, kiểm tra lại xem các van nó bít không. Nếu như bạn thấy hơi thoát ra từ nắp và thân có nghĩa là nắp đậy chưa kín và cần phải kiểm tra lại.
  • Nồi áp suất đun bằng bếp nên bạn cần phải tắt lửa chừa cho hết bớt hơi rồi mới mở nắp nhằm tránh bùng hơi. Bạn nên nghiêng sang một bên, không để mặt, để tay trực diện vào gần nồi khi mở nắp bởi hơi nóng có thể sẽ gây bỏng.
  • Lượng nước cạn nhanh hơn thời gian sôi bên ngoài, bốc hơi nhanh hơn so với bình thường do đó bạn cần phải lưu ý thời gian nấu, không để cạn nước, dẫn đến cháy hỏng nồi. Nếu cần, bạn nên dùng đồng hồ hẹn giờ để nhắc nhở thời gian.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh nồi, lau chùi kỹ gioăng, thông van thường xuyên, không để thức ăn, bụi bẩn làm tắc van, gây bít lỗ xì hơi có thể dẫn đến cháy nổ.
  • Lượng thức ăn cho vào nồi cũng không nên quá nhiều. Đặc biệt là những loại thực phẩm có độ nở to, tạo bọt nhiều… thì chỉ nên bỏ không quá 2/3 dung tích nồi.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin về nồi áp suất Sunhouse LC 400 đang hot hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp các bạn lựa chọn được một chiếc nồi áp suất phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!