Review chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l hot 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l có những ưu điểm vượt trội, tiện ích gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp qua bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l hay có tên gọi khác là Lock&Lock EJF296BLK đang nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng. Nồi có dung tích 7.2 lít cùng công suất mạnh mẽ 1800W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng và đều lượng thức ăn đủ dùng cho cả gia đình. Cùng với đó, nồi còn có 7 chế độ nấu được cài đặt sẵn giúp người dùng điều khiển chúng chỉ với một lần chạm. Bên cạnh đó, model nồi chiên không dầu này còn mang lại nhiều tiện ích khác rất đáng đồng tiền bát gạo để sở hữu ngay.

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l

  • Dung tích sử dụng 7.2 lít có thể chiên nướng được gà nguyên con.
  • Nồi hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ làm nóng bằng luồng khí nóng 360 độ giúp chiên thực phẩm chín đều và thơm ngon.
  • Sản phẩm điều khiển cảm ứng với 8 chương trình cài đặt sẵn như khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, gà, bò bít tết, cá, hâm nóng.
  • Vỏ nhựa cao cấp chịu nhiệt, bền đẹp và dễ dàng lau chùi.
  • Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính, an toàn và tiện chùi rửa.
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l được trang bị nhiều tiện ích mang lại sự tiện ích cho người dùng. 
Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l
Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l

Thiết kế của nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l có thiết kế hiện đại, với gam màu đen thanh lịch góp phần tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng và thời thượng. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp giúp hạn chế được tình trạng trầy xước, duy trì bề mặt luôn sáng bóng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi làm từ thép không gỉ cứng cáp được phủ chống dính, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Dung tích và công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l

Lock&Lock 7.2l có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng của nồi là 7.2 lít nên bỏ vừa được con gà nguyên khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng và rút ngắn được thời gian nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l với dung tích sử dụng 7.2 lít có thể chiên nướng được gà nguyên con.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l với dung tích sử dụng 7.2 lít có thể chiên nướng được gà nguyên con.

Công nghệ chiên, nướng và nhiệt độ, thời gian

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l được ứng dụng công nghệ lưu thông không khí 360 độ giúp món ăn chín mềm bên trong, vàng giòn bên ngoài, chín đều mọi mặt và hạn chế chất béo (không sử dụng hay dùng ít dầu). Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, thời gian hẹn giờ tối đa 120 phút cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với từng món ăn khác nhau.

Tiện ích của nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l

Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng đi kèm màn hỉnh hiển thị thông số sắc nét cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và chương trình nấu chính xác, tiện lợi. Với 8 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, gà, bò bít tết, cá, hâm nóng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l còn được trang bị nhiều phụ kiện như rổ chiên và 1 khuôn làm bánh để bạn nướng bánh thêm phần thuận tiện.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l với 8 chương trình cài đặt sẵn như khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, gà, bò bít tết, cá, hâm nóng.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l với 8 chương trình cài đặt sẵn như khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, gà, bò bít tết, cá, hâm nóng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF296BLK 7.2l

  • Dung tích tổng: 8 lít 
  • Dung tích sử dụng: 7.2 lít 
  • Công suất: 1800W 
  • Nhiệt độ: 80 – 200°C 
  • Hẹn giờ: 1 – 120 phút 
  • Chất liệu: Lòng nồi thép không gỉ phủ chống dính,Vỏ nhựa chịu nhiệt cao cấp 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị
  • Công nghệ làm nóng: Lưu thông không khí 360 độ 
  • Chức năng nấu: Chiên, nướng thực phẩm 
  • Tiện ích: 8 chương trình cài đặt sẵn
  • Phụ kiện lòng nồi: Khuôn làm bánh, Rổ chiên
  • Chiều dài dây điện: 108 cm 
  • Kích thước: Ngang 31.5 cm – Cao 36.7 cm – Sâu 39.2 cm.
  • Khối lượng: 6.29 kg

Tóm lại, nồi chiên không dầu Lock&Lock 7.2l có thiết kế sang trọng, phục vụ tốt cho nhu cầu chiên nướng và làm bánh, bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị dễ dàng thao tác và nhiều chương trình cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi. Do đó, đây chính là một chiếc nồi chiên không dầu xứng đáng có mặt trong gian bếp của mỗi gia đình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!