Review chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F này để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không nhé.

Cuckoo được biết đến là một trong những thương hiệu nồi cơm điện cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi các dòng nồi cơm điện cao tần Cuckoo được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Nhưng Cuckoo đã sản xuất ra rất nhiều mẫu mã khác nhau khiến người dùng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vì vậy, bài viết này sẽ cùng cấp cho các bạn chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F một trong những model tốt nhất hiện nay để tham khảo.

Tìm hiểu chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F sản phẩm của thương hiệu Cuckoo – Hàn Quốc, sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo này để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch

Cuckoo CRP-LHTR0609F có thiết kế nhỏ gọn, màu đen thanh lịch cùng đường nét mềm mại góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp, bền ăn sử dụng. Nồi còn có đi kèm các dụng cụ như đo lường lượng gạo, mức cơm dễ dàng hơn với cốc đong và muỗng lấy cơm.

Nắp thoát hơi nước có cấu trúc chữ S giúp xả hơi nước yên tĩnh, có tường hơi chặn 2 lần sử dụng an toàn hơn.

2. Dung tích 1.08 lít

Nồi có dung tích 1.08 lít phục vụ tốt cho nhu cầu nấu cơm của gia đình có từ 2 – 4 thành viên, nấu được khoảng 5 – 8 cốc gạo.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F có thiết kế sang trọng và tinh tế giúp tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn bếp.
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F có thiết kế sang trọng và tinh tế giúp tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn bếp.

3. Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Với điều khiển cảm ứng chạm kết hợp cùng nút nhấn, núm vặn dễ dàng tùy chỉnh chức năng, chế độ nấu qua thao tác chạm vô cùng tiện lợi. Bật kỳ ai cũng đều có thể sử dụng được, kể cả người già.

4. Lòng nồi dày

Lòng nồi có 5 lớp dày 2.595mm được làm từ ECO Stainless + phủ men X-wall Black Shine chống dính tối ưu, thức ăn không bị bám dính, cơm chín ngon. Ngoài ra, khi nấu nó cũng không tiết độc tố vào thức ăn, độ bền cao, chống ăn mòn, biến dạng và dễ dàng lau chùi.

5. Tích hợp 2 chế độ nấu

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F được trang bị công nghệ Twin Pressure độc quyền do chuyên gia R&D Hàn Quốc phát triển, kiểm tra nghiêm ngắt và hoàn thiện. Nó cho phép người dùng tùy chọn để nấu cơm ngon, bổ dưỡng và chuẩn khẩu vị của bạn.

  • Chế độ có áp suất: Khi sử dụng áp suất nồi sẽ được tăng cao tối đa 2atm, cho mức nhiệt trong lòng nồi lên đến 121 độ C, nấu cơm cho hạt cơm mềm, dẻo. Có thể sử dụng để nấu các loại hạt, ngũ cốc, hầm áp suất cao, món luộc…Nấu chín nhanh trong vòng 20 – 30 phút giúp giảm tiêu hao điện năng.
  • Chế độ không áp suất: Khi sử dụng để nấu với công nghệ cao tần IH, lượng nhiệt sẽ được gia tăng đều khắp khoang nồi, cơm chín tơi, khô, xốp, trọn vị sử dụng để nấu cơm làm kimbap, cơm trộn, cơm thập cẩm, cơm trắng, món hấp không áp suất.

Ngoài ra, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F còn được thiết lập 18 chế độ nấu được cài đặt sẵn đó là nấu nhanh, nấu suất cao, nấu không áp suất, nấu gạo Gaba, nấu cháo, đồ ăn trẻ em…

6. Hỗ trợ cảm biến mắt năng lượng Energy Eye

Cảm biến mắt năng lượng Energy Eye sẽ có khả năng cảm nhận ánh sáng ở trong phòng, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng nhằm giảm tiêu thụ điện cho gia đình và tiết kiệm chi phí.

7. Chức năng Turbo nấu nhanh giúp cơm chín nhanh

Chức năng này phù hợp khi nấu cơm nhanh cho 2 – 4 người dùng, nên ngâm gạo trước 20 phút để cơm nấu chín thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F có cảm biến mắt năng lượng Energy Eye tự điều chỉnh chế độ tiết kiệm điện.
Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F có cảm biến mắt năng lượng Energy Eye tự điều chỉnh chế độ tiết kiệm điện.

8. Chức năng vệ sinh khử mùi bằng hơi nước và áp suất

Khi bật chức năng vệ sinh này, hơi nước sẽ được xả xuyên suốt thiết bị, không bị tắc nghẽn, xử lý sạch mùi hôi, vi khuẩn, cản bẩn còn sót lại mà mắt thường chúng ta không thể nhận biết. Do đó, nồi cơm điện sẽ được sạch sẽ và bền tốt.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F

  • Loại nồi: Nồi cơm áp suất cao tần 
  • Dung tích: 1.08 lít, Số người ăn 2 – 4 người 
  • Nấu được: 5 – 8 cốc gạo 
  • Công suất: 1090 W 
  • Lòng nồi: ECO Stainless + phủ men X-wall Black Shine cao cấp 
  • Độ dày lòng nồi: 2.595 mm 
  • Điều khiển: Nút nhấn có màn hình hiển thị
  • Công nghệ nấu: Điện từ IH 
  • Chiều dài dây điện: 123 cm 
  • Dây điện: Cố định với thân nồi 
  • Kích thước: Ngang 25.3 cm – Cao 26.5 cm – Sâu 39 cm.
  • Khối lượng: 7 kg 
  • Thương hiệu của: Hàn Quốc 
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc 
  • Năm ra mắt: 2020 
  • Hãng: Cuckoo.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F

  • Thiết kế sang trọng và tinh tế giúp tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn bếp.
  • Nấu cơm áp suất và không áp suất với công nghệ áp suất kép Twin Pressure.
  • Cảm biến mắt năng lượng Energy Eye tự điều chỉnh chế độ tiết kiệm điện.
  • Lòng nồi 5 lớp dày 2.595mm, bền bỉ, an toàn bằng ECO Stainless phủ men X-wall Black Shine.
  • Bảng điều khiển cảm ứng và nút nhấn dễ dàng thao tác, điều chỉnh chức năng.
  • Dung tích 1.08 lít cho gia đình có từ 2 – 4 người nấu được 5 – 8 cốc đong gạo đi kèm nồi.
  • Công nghệ nấu cao tần IH và công suất 1090W giúp nấu cơm chín đều, tơi xốp và bảo toàn được dưỡng chất.
  • Van thoát hơi kiểm soát lượng hơi nước hiệu quả giúp giữ lại nhiều dưỡng chất có sẵn ở trong gạo.
  • Nắp trong nồi có thiết kế dạng tổ ong hạn chế cơm nhão, có thể tháo rời dễ vệ sinh.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F sở hữu thiết kế với kiểu dáng hiện đại. tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tiện ích, hỗ trợ chị em nội trợ nấu ăn ngon hơn mỗi ngày. Hy vọng đây sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!