Review chi tiết về sản phẩm lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đã sở hữu cho gian bếp nhà mình sản phẩm lò vi sóng nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ mang đến các bạn sản phẩm lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 ngay đây thôi.

Nền công nghiệp thế giới ngày càng phát triển hiện đại dẫn đến sự thay đổi nhu cầu của người dùng với sự ra đời của dòng sản phẩm thiết bị lò vi sóng đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống sinh hoạt của nhiều gia đình.

Lò vi sóng được xem như là người bạn đồng hành của chị em phụ nữ, gánh vác được phần nào công việc bếp núc, biến nỗi ám ảnh trở thành niềm đam mê nấu nướng cho các bà nội trợ hiện đại.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716

vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 mang thương hiệu Bluestone – là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Singapore chuyên cung cấp các thiết bị điện, đồ gia dụng thiết yếu.

Sự ra đời của lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 đã làm thay đổi phương pháp nấu nướng hàng ngày của nhiều gia đình hiện đại, giúp cho việc chuẩn bị và chế biến bữa ăn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 được xem là “cánh tay phải” của chị em nội trợ nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng chất lượng đạt chuẩn, an toàn sử dụng và phù hợp với mọi khách hàng.

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 – Sản phẩm thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 – Sản phẩm thân thiện với mọi nhà

Review về sản phẩm lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Singapore, đạt được nhiều chứng nhận về an toàn và đảm bảo sức khỏe người dùng. Với các chứng nhận như CB, CE, ROhs, GS, đem lại sự tin tưởng và yên tâm trong quá trình sử dụng.

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 sở hữu thiết kế dạng hình khối chữ nhật ngang của với hai gam màu trắng đen đẹp mặt, tạo nên vẻ thanh lịch và trang nhã cho gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm được chú ý, tỉ mỉ thiết kế trong từng chi tiết với những đường vét chắc chắn, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nội thất mà không phá vỡ sự hài hòa của không gian bếp.

Với mức dung tích 20 lít, lò có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt. Với mức dung tích này, sản phẩm phù hợp với khách hàng là người độc thân sống một mình hoặc gia đình nhỏ 2 thành viên.

Lò còn được trang bị tấm kính cửa lớn với khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt cao, ngăn cản hoàn toàn các tia vi sóng bức xạ ra môi trường bên ngoài. Cùng tay nắm cửa lò chắc chắn, tạo nên điểm nhấn thú vị cho lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716.

Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng như nấu chín, hâm nóng, rã đông và nướng thực phẩm. Nếu bạn không yêu cầu cao về chất lượng các món nướng và chỉ thực hiện nướng các món đơn giản thì đây là một sản phẩm lý tưởng đấy.

Khi nấu ăn bằng lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716, bạn sẽ khoogn cần phải cho thêm nước hay dầu mỡ, đảm bảo đem đến các chế độ ăn uống lành mạnh, rất tốt cho những người đang giảm cân hoặc có các bệnh lý nền.

Khoang lò được đi kèm đĩa xoay và khay nướng
Khoang lò được đi kèm đĩa xoay và khay nướng

Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716 còn được tặng kèm theo giá đỡ, xiên thịt, khay đựng thực phẩm, xiên quay chuyên dụng, hỗ trợ bạn trong việc trổ tài nấu nướng, sáng tạo nên nhiều món ăn cho gia đình cùng thưởng thức.

Lò được cung cấp 2 chế độ công suất với 2 chức năng khác nhau, mức công suất chế biến rất lớn, tối đa lên đến 1250W và 1000W cho chế độ nướng, đem đến những bữa ăn tiện lợi chỉ trong chốc lát.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716
  • Công suất: 1250W với sóng viba và 1000W với nướng
  • Bảng điều khiển: Cơ
  • Dung tích: 20 lít
  • Chức năng: Hâm nóng, rã đông, nấu và nướng.
  • Tính năng khác: Hẹn giờ, đèn chiếu sáng, chuông báo.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng có nướng Bluestone MOB-7716. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!