Đánh giá chi tiết về sản phẩm lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn đang đau đầu vì chưa chọn lựa được lò vi sóng ưng ý thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ đánh giá về lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 – một trong những sản phẩm đang làm khuynh đảo thị trường hiện nay.

Với thời buổi hiện đại như bây giờ, các thiết bị công nghệ được ra đời với mục đích giúp cho cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn. Sự ra đời của lò vi sóng được xem là một trong những phát minh hiện đại và cần thiết với mọi nhà.

Lò vi sóng đã trở thành một thiết bị hữu ích không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình, hứa hẹn là người bạn đồng hành, là cánh tay đắc lực trong việc nội trợ nấu nướng của các chị em phụ nữ bận rộn.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713

vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 thuộc thương hiệu Bluestone. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng của Singapore, được sản xuất và chế tạo theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến của Châu Âu đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe.

Thương hiệu Bluestone chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm như bếp từ, lò nướng máy sấy tóc, máy hút bụi, bàn là, nồi cơm điện,… Trong số đó, lò vi sóng Bluestone đang là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Lò vi sóng Bluestone được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến cùng sự đảm bảo về an toàn, uy tín thương hiệu, là thương hiệu sản phẩm thân thiện với mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ.

Bluestone ngày càng nâng tầm giá trị thương hiệu khi không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, Bluestone luôn đề cao tinh thần và trách nhiệm của nhân viên để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Đó cũng là lý do mà thương hiệu này được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy.

Lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 sở hữu kiểu dáng hiện đại
Lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 sở hữu kiểu dáng hiện đại

Đánh giá về sản phẩm lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713

vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 sở hữu kiểu dáng cực kỳ sang trọng hiện đại, với tông màu đen bao phủ khung lò, toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch trong từng chi tiết.

vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 còn tạo được ấn tượng với thiết kế tay trang nhã phối màu bạc, tạo nên sử nổi bật của lò, đồng thời thuận tiện cho việc mở, đóng cửa lò.

Được chế tạo với dung tích vừa phải, lò có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện di động, phù hợp với những gian bếp có chiều rộng nhỏ hẹp.

Vỏ lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 được làm từ chất liệu thép 18/10 không bị ăn mòn, còn được phủ sơn tĩnh điện, tránh làm nóng lò dẫn đến bỏng tay hay hở điện khi để tay và lò.

vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 là lò vi sóng cơ với bảng điều khiển tiếng việt bao gồm 2 nút vặn với 5 chế độ cài đặt khác nhau.

Chế biến các món ăn đơn giản và vô cùng tiện lợi, nhanh chóng cùng các chức năng cơ bản như bao loại lò vi sóng khác, gồm hâm nóng, nấu chín và rã đông thực phẩm.

Khoang lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 được tráng men cao cấp
Khoang lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 được tráng men cao cấp

Cho khối thực phẩm cần rã đông vào lò và thực hiện thao tác xoay các núm vặn để điều chỉnh công suất và thời gian. Chỉ sau vài chục giây đến vài phút tùy trọng lượng thực phẩm là có thể lấy ra chế biến rồi đấy.

Lò vi sóng với dung tích lên đến 20 lít, thoải mái sử dụng một lần nhiều món ăn, phù hợp với các gia đình có 1 – 3 thành viên, tha hồ trổ tài nấu nướng của mình.

Được trang bị nhiều mức công suất, tối đa lên tới 1200W, giúp lò tạo ra nhiệt lượng ổn định, đem đến các món ăn với thời lượng nhanh hơn gấp 4 lần khi chế biến bằng các hình thức truyền thống.

Khi chế biến thực phẩm bằng lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713 sẽ không làm thức ăn bị mất nước, bên cạnh đó còn đảm bảo hàm lượng vitamin và protein trong thực phẩm.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng 20L Bluestone MOB-7713. Hi vọng với những đánh giá mà chúng tôi mang đến có thể giúp mọi người đưa ra được quyết định đúng đắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!