Đánh giá chi tiết lò vi sóng Bluestone MOB-7833

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về chiếc Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng xem thôi nào!

Ngày nay, để sở hữu một chiếc lò vi sóng cho không gian bếp của bạn là điều vô cùng đơn giản nhưng để chọn cho mình một chiếc lò vi sóng vừa phù hợp cho căn bếp mà vẫn đảm bảo về chất lượng và giá cả trong hàng nghìn sản phẩm trên thị trường là điều vô cùng khó khăn. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu là tốt nhất. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về lò vi sóng Bluestone MOB-7833 

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp uy tín đến từ Singapore và được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Là một trong những thương hiệu uy tín và mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc cho gia đình của mình.

Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 là một trong những sản phẩm hiện đại giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, nó còn giúp cho bạn thỏa sức với đam mê nấu nướng, sáng tạo để mang lại cho gia đình và bạn bè của mình những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn và đầy dinh dưỡng. 

Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 đến từ thương hiệu nổi tiếng Bluestone
Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 đến từ thương hiệu nổi tiếng Bluestone

Đánh giá chi tiết Lò vi sóng Bluestone MOB-7833

Dưới đây chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về sản phẩm và giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua lò vi sóng Bluestone MOB-7833 hay không? Cùng tìm hiểu kỹ nhé!

1. Thiết kế sản phẩm

Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 có kiểu dáng trang nhã, màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi không gian bếp gia đình, cụ thể như sau:

  • Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 có dung tích 25 lít, được thiết kế đơn giản tông đen sang trọng, tay cầm chắc chắn đóng mở dễ dàng, kích thước thon gọn giúp tiết kiệm được không gian bếp.
  • Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền chắc chắn và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ an toàn cho người sử dụng và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
  • Ngoài ra khoang lò còn có bộ đèn led kết hợp cửa kính trong suốt giúp cho bạn dễ dàng quan sát thức ăn chín trong quá trình nấu nướng.
  • Một trong những thiết kế ấn tượng của hãng đó chính là bảng điều khiển cảm ứng đã cài đặt sẵn các chế độ, chức năng trên mặt phẳng lò đầy hiện đại, chỉ cần một thao tác tay nhẹ nhàng bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn và màn hình led hiển thị các thao tác đã thực hiện một cách rõ ràng, chính xác giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng.
Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 với thiết kế đầy sang trọng
Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 với thiết kế đầy sang trọng

2. Hiệu năng sử dụng

  • Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 có công suất lớn: vi sóng 1450W, nướng 1000W giúp tiết kiệm được thời gian mà thức ăn vẫn chín đều và thơm ngon.
  • Lò vi sóng đa dạng các chức năng nấu nướng: nấu, hâm, rã đông, nướng vi sóng giúp bạn tạo ra những món ăn phong phú, hấp dẫn cho gia đình của mình.
  • Các chức năng được cài đặt sẵn gồm: bắp rang, khoai tây, pizza, rau củ đông lạnh, thức uống, thịt đa dạng cách nấu nướng giúp bạn tạo ra bữa ăn ngon đầy đủ dinh dưỡng, thịnh soạn.
  • Bên cạnh đó lò vi sóng còn có chức năng hẹn giờ 30 phút nấu với chuông báo giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không lo thức ăn bị cháy khét.

3. Giá thành sản phẩm

Sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo và hiện đại thì giá thành sản phẩm cũng là một yếu tố mà khách hàng vô cùng quan tâm. Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 có giá ~ 3 triệu đồng nên vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình.

Công suất hoạt động đầy ấn tượng của Lò vi sóng Bluestone MOB-7833
Công suất hoạt động đầy ấn tượng của Lò vi sóng Bluestone MOB-7833

4. Dịch vụ bảo hành

  • Toàn bộ sản phẩm BlueStone được bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm.
  • Nếu hư hỏng bạn hãy liên hệ hoặc tới cửa hàng đã mua để được sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

Lò vi sóng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian đun nấu, góp phần giảm tải công việc cho người nội trợ, đồng thời giúp bạn sáng tạo chế biến nhiều món ăn thơm ngon hơn cho gia đình. Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về chiếc Lò vi sóng Bluestone MOB-7833 đầy sang trọng và hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn về chức năng và chất lượng. Chúc các bạn vui vẻ và tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!