Review chi tiết về tã người lớn Matinee

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người cao tuổi mất khả năng kiểm soát đường tiểu thì giải pháp tốt nhất là sử dụng tã người lớn. Hãy xem ngay bài review chi tiết về tã người lớn Matinee của Websosanh.vn để biết thêm về thương hiệu và sản phẩm tã người già này nhé!

1. Nguồn gốc của tã người lớn Matinee

Tã giấy người lớn Matinee là sản phẩm của công ty NTR Holding JSC – một công ty ở Việt Nam chuyên sản xuất bỉm tã trẻ em và người lớn, sản phẩm chăm sóc vệ sinh tiện dụng và bảo vệ sức khỏe tiêu dùng và sức khỏe môi trường. Tã bỉm dành cho người lớn Matinee là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty được người tiêu dùng đánh giá cao.

Review chi tiết về tã người lớn Matinee
Tã người lớn Matinee của Việt Nam

2. Đối tượng phù hợp sử dụng tã giấy người lớn Matinee

Tã bỉm Matinee có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau cụ thể như:

– Phụ nữ sau sinh sức khỏe chưa hồi phục, không thể đi lại nhiều có thể sử dụng tã Matinee

Những người mắc các vấn đề về  bệnh đường tiểu phổ biến như: mất khả năng kiểm soát hệ bài tiết hoặc tiểu nhiều vào ban đêm

– Những người không có khả năng đi lại tốt như bình thường hoặc những người lớn tuổi đi lại yếu.

3. Tã cho người lớn Matinee có tốt không? 

Tã Matinee có lõi bông siêu thấm giúp hút chất lỏng nhanh hơn và giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng. Phần da của người của người mặc bỉm cũng được dễ chịu, không bị hăm tã, mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu…

Sản phẩm được thiết kế với khóa dính đôi giúp tã được giữ cố định vị trí, không bị lệch gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng, cho người dùng cảm giác an toàn khi di chuyển không lo tã bị tuột. Đặc biệt, với màng đáy thoáng khí dạng vải 100% diện tích biết thở giúp cho hơi ẩm thoát ra, tránh gây bí hơi và tạo độ thoáng khí tự nhiên.

Tã người già Matinee có vách chống trào kép siêu mềm giúp cho chất lỏng không bị trào ra ngoài, không gây khó chịu hay để lại vết hằn lên da của người dùng.

Nhìn chung tã bỉm người lớn Matinee mang lại nhiều tiện ích cho người dùng với khả năng thấm hút khá tốt, chất liệu mềm mại, khóa dính đôi an toàn khi di chuyển, vách chống trào hiệu quả và miếng vải 100% thoáng khí. Với những ưu điểm nổi bật trên tã Matinee xứng đáng được các gia đình Việt sử dụng

Review chi tiết về tã người lớn Matinee
Tã người lớn Matinee có nhiều ưu điểm vượt trội

4. Kích thước và quy trình đóng gói của tã người lớn Matinee

Kích thước: hiện tã người lớn Matinee chỉ có 1 size duy nhất là M/L  phù hợp với người có cân nặng từ 60kg đến 90kg, giá tã người lớn Matinee khoảng 85.000 vnđ.  

Quy trình đóng gói: 10 miếng/ 1 gói – 10 gói/ 1 bao

5. Tã người lớn Matinee mua ở đâu?

Tã Matinee là sản phẩm Việt Nam vì thế không khó cho mẹ trong việc tìm mua sản phẩm. Tã được bày bán ở các siêu thị trên toàn quốc hoặc bạn cũng có thể tìm đến các đại lý cung chuyên buôn bán đồ dùng cho mẹ bà bé gần khu mình sống. Nhưng nếu tình hình nơi bạn sống dịch Covid đang diễn biến phức tạp không tiện để đi ra ngoài, bạn có thể truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để dễ dàng tìm được nơi bán bỉm người lớn Matinee nhanh chóng bằng cách gõ tên sản phẩm bạn muốn tìm nơi bán vào ô tìm kiếm và nhấn enter. Chờ đợi trong giây lát danh sách nơi bán tã Matinee sẽ hiện ra trực quan để bạn khảo giá và quyết định vừa tiết kiệm thời gian và vừa hạn chế được việc đi lại trong dịch Covid 19.

6. Hướng dẫn sử dụng tã người lớn Matinee

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng tã người lớn Matinee thì bạn có thể làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

– Bước 1: Nghiêng người dùng tã sang một bên, đặt miếng tã dán vào vị trí nhất định.

– Bước 2: Từ từ nghiêng người  sử dụng tã về vị trí ban đầu kết hợp điều chỉnh tã vào đúng vị trí mông của người dùng .

– Bước 3: Kéo phần tã ở dưới chân lên ngang bụng

– Bước 4: Dán khóa dính đôi của miếng tã lại

– Bước 5: Kiểm tra xem tã đã được mặc đúng chưa, điều chỉnh sao cho phù hợp với hông của người dùng để học được thoải mái nhất nhé.

Review chi tiết về tã người lớn Matinee
Tã người lớn Matinee dễ dàng sử dụng

Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã chia sẻ trên sẽ giúp các mẹ chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho người thân của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!