Review có nên mua máy giặt sấy LG FG1405H3W có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết bị giặt sấy quần áo thông minh 2 trong 1 cho gia đình đông người? Vậy thì đừng bỏ qua những đánh giá và gợi ý có nên mua máy giặt sấy LG FG1405H3W 10.5kg tới từ thương hiệu điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ được review sau.

1 Xuất xứ máy giặt sấy LG ở đâu

Máy giặt sấy LG FG1405H3W 10.5kg là sản phẩm đồ gia dụng được sản xuất bởi Tập đoàn LG Electronics – Thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn đóng vai trò quan trọng trên thị trường công nghệ sản xuất thiết bị điện tử của thế giới. Được thành lập từ năm 1958, cho đến nay LG Electronics đã phát triển lớn mạnh với hơn 118 công ty con và khoảng hơn 75.000 nhân sự quản lý và lao động đang hoạt động tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Tập đoàn LG Electronics phát triển đa dạng các thiết bị điện máy – điện lạnh gia dụng CN tiên tiến hàng đầu: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt sấy, máy rửa chén bát, máy hút bụi, thiết bị nhà bếp, điều hòa, máy lọc không khí; các thiết bị nghe nhìn, giải trí như điện thoại di động, tivi, máy tính; các giải pháp xe hơi.

Trong đó, các sản phẩm đồ gia dụng như máy giặt sấy đa năng LG được đánh giá cao về cả thiết kế và công năng sử dụng. Cụ thể dưới đây sẽ là những phân tích chi tiết lý do có nên mua máy giặt sấy LG FG1405H3W giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Máy giặt sấy LG FG1405H3W 10.5kg là sản phẩm của LG Electronics
Máy giặt sấy LG FG1405H3W 10.5kg là sản phẩm của LG Electronics

2 Thiết kế, kiểu dáng

Máy giặt sấy 2 trong 1 LG FG1405H3W sở hữu thiết kế hiện đại với khung lồng ngang cùng màu sắc trắng sáng sang trọng, thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu không gian thiết kế nội thất nhà tắm hay phòng giặt đồ thêm tiện nghi. Thiết kế máy cho phép giặt sấy với trọng lượng tối đa 10.5kg mỗi lần giặt, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho các gia đình đông người, khoảng từ 6 người trở lên.

3 Chất liệu cấu tạo

Sản phẩm trang bị lồng giặt làm từ vật liệu thép không hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh lồng giặt. Phần vỏ máy giặt từ khung kim loại cứng cáp, được sơn tĩnh điện với sắc trắng sang trọng. Nắp máy giặt sử dụng tấm kính chịu lực tốt, vừa giúp người dùng quan sát được tình trạng quần áo khi giặt, vừa đảm bảo an toàn chống rò rỉ nước. Bảng điều khiển thông minh tích hợp trên thân máy với ngôn ngữ tiếng Anh và các nút bấm đơn giản, dễ sử dụng.

4 Công nghệ, tính năng nổi bật

Một trong những lý do chính thuyết phục có nên mua máy giặt sấy LG FG1405H3W tới từ chính những công nghệ hiện đại và các tính năng sử dụng thông minh như:

  • Động cơ Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt và sấy quần áo LG FG1405H3W ứng dụng công nghệ động cơ dẫn động một cách trực tiếp giúp hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

  • Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam

Việc ứng dụng công nghệ TrueSteam giặt hơi đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng máy giặt sấy LG FG1405H3W. Điển hình như khả năng giặt sạch quần áo bằng hơi nước giúp đồ giặt luôn mềm mại và thân thiện với những làn da nhạy cảm; giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng tới 99.9%; khử mùi hôi khó chịu và giảm nhăn quần áo.

  • Công nghệ giặt 6 chuyển động

Khi giặt quần áo bằng máy giặt sấy LG FG1405H3W bạn có thể yên tâm về vấn đề sợi vải bị sờn rách, co giãn quần áo như khi giặt bằng một số loại máy giặt khác. Theo đó, thiết bị sở hữu công nghệ giặt với 6 chế độ chuyển động, mô phỏng gần như chính xác hành động giặt tay, giúp bảo vệ sợi vải tối ưu, giữ được độ bền đẹp lâu dài.

  • Công nghệ SmartThinQ

Máy giặt sấy lồng ngang LG FG1405H3W sử dụng công nghệ thông minh giúp người dùng vận hành và theo dõi quá trình máy giặt mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại thông minh thay vì lúc nào cũng phải ở gần kiểm tra máy giặt.

  • Công nghệ sấy Eco Hybrid

Song song với tính năng giặt đồ thông minh, máy giặt LG FG1405H3W còn trang bị công nghệ sấy nhanh Eco Hybrid giúp tiết kiệm nước và năng lượng điện đáng kể, rút ngắn thời gian sấy đồ hiệu quả. Người dùng có thể lựa chọn hai chế độ sấy Eco với mức nước bằng 0 trong cả chu trình sấy hoặc chế độ sấy thông thường tiết kiệm điện năng.

  • Chức năng thêm đồ khi giặt

Nếu bạn vô tình bỏ quên một món đồ khi máy giặt đang vận hành rồi thì chỉ cần nhấn nút “Thêm đồ giặt” (Add Item) tại bảng điều khiển để tạm dừng thiết bị và cho phép mở lồng giặt để thêm món đồ cần giặt.

5 Giá máy giặt LG FG1405H3W 10.5kg sấy 7kg

Máy giặt LG FG1405H3W là một trong top 10 máy giặt LG 10kg cửa ngang tốt nhất đang được bán trên thị trường với giá từ khoảng 41.538.000 đồng.

6 Có nên mua máy giặt LG FG1405H3W

Máy giặt sấy lồng ngang LG FG1405H3W công nghệ Inverter với dung tích giặt 10.5kg và sấy 7kg quần áo mỗi lần là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông người, giúp tiết kiệm chi phí điện nước, thời gian và công sức giặt giũ. Các tính năng giặt sấy thông minh 2 trong 1 và thiết kế máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình mà không cần sắm quá nhiều thiết bị cồng kềnh hay tốn kém chi phí mua máy giặt hoặc sấy riêng. Bên cạnh đó bạn cũng đừng bỏ qua những hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG 10kg với các tính năng hiệu quả nhất, tối ưu chức năng sản phẩm.

LG FG1405H3W với trang bị các tính năng giặt sấy thông minh 2 trong 1
LG FG1405H3W với trang bị các tính năng giặt sấy thông minh 2 trong 1

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!