Review có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết mùa đông ẩm ướt khiến cho quần áo lâu khô, có mùi hôi khó chịu. Máy giặt có thể vắt kỹ thôi chưa đủ để đồ của bạn khô ráo, thơm tho. Vì vậy, có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552 là một vấn đề thiết thực được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm. Cùng Websosanh giải đáp những thắc mắc sau.

1. Review máy sấy Electrolux EDV7552 có tốt không?

1.1. Xuất xứ máy sấy Electrolux của nước nào?

Là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các thiết bị điện máy điện lạnh nổi tiếng đến từ Thụy Điển, thành lập năm 1919 – Electrolux, sản phẩm máy sấy đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái, thiện cảm từ khách hàng. Hơn một thế kỷ có mặt trên thị trường, lượng tiêu thụ của hãng ngày càng gia tăng, phủ sóng khắp hơn 150 quốc gia. Đặc biệt, hãng nhận được vô số những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng người tiêu dùng. Bên cạnh máy sấy, hãng Electrolux còn cho ra đời hàng loạt các sản phẩm khác: bàn là, tủ lạnh, máy ủi. Tất cả những mặt hàng dân dụng này đều rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong mọi gia đình trên thế giới.

Máy sấy EDV7552 là sản phẩm chủ đạo của ElectroluxMáy sấy EDV7552 là sản phẩm chủ đạo của Electrolux.

1.2. Thiết kế, kiểu dáng

Thiết kế, kiểu dáng là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552 hay không? Máy sấy Electrolux được thiết kế gọn gàng, thời trang nên phù hợp với mọi không gian nhà bạn từ cổ điển đến hiện đại. Màu sắc trang nhã, kiểu dáng tiện ích đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người tiêu dùng. Đặc biệt, bạn có thể lắp đặt máy dễ dàng, đơn giản theo nhiều tùy chọn khác nhau như đặt trên máy giặt cửa trước hay bên cạnh máy giặt.

1.3. Chất liệu cấu tạo

Máy sấy Electrolux EDV7552 cấu tạo đơn giản, đa năng, hợp thành từ 3 bộ phận chính là mô tơ sấy, thanh giá đỡ và vỏ bọc bên ngoài. Trong đó, tất cả linh phụ kiện đều được làm từ chất liệu cao cấp, lồng sấy bằng thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ. Mỗi bộ phận cấu thành máy sấy đảm nhận một nhiệm vụ riêng biệt. Mô tô thổi hơi nóng, thanh giá đỡ treo quần áo để sấy và vỏ bọc giữ nóng, bảo vệ các phụ kiện bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây cũng chính là yếu tố không kém phần quan trọng quyết định đến việc bạn có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552.

1.4. Công nghệ, tính năng nổi bật

Nổi bật hơn so với các dòng máy sấy quần áo phổ biến trên thị trường, máy sấy Electrolux EDV7552 được trang bị công nghệ: sấy thông hơi khô đồ nhanh chóng, công nghệ sấy đảo chiều cho sợi vải mềm mại, giữ nếp như mới, sấy nhanh quần áo trong 40 phút và chức năng chống nhăn tiện lợi. Không những thế, cảm biến Smart Sensor thông minh sẽ xua tan đi nỗi lo lắng quần áo hư hại vì sấy quá khô, giúp tiết kiệm thời gian sấy, bảo vệ quần áo tối ưu.

Hơn nữa, bạn cũng nên tìm hiểu lý do nên mua máy sấy đồ Electrolux cho nhà đông người để tăng thêm sự chắc chắn cho sự lựa chọn của riêng mình nữa nhé!

1.5. Thông số kỹ thuật máy sấy Electrolux EDV7552

Electrolux EDV7552 thuộc loại máy sấy cửa ngang, lồng sấy ngang với trọng lượng sấy 7,5kg, động cơ curoa và nhiệt độ sấy 70 độ C. Công suất tiêu thụ của máy khoảng 2.250W. Kích thước chiều cao 84.5cm, chiều ngang 60cm và chiều sâu 62cm.

1.6. Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552 giá bao nhiêu?

Giá thành của máy sấy Electrolux EDV7552 đắt hay rẻ tùy thuộc vào từng đại lý, cơ sở bán hàng, số lượng mua ít hay nhiều. Tuy nhiên, đa phần trên thị trường có giá từ 10.000.000 – 13.000.000 đồng.

Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ bền chắcLồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ bền chắc.

2. Mua máy sấy quần áo Electrolux EDV7552 ở đâu?

Giữa muôn vàn địa chỉ cung cấp, phân phối máy sấy quần áo Electrolux, bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng nơi bán hàng uy tín, có tâm nhất. Bởi lẽ điều này giúp bạn đề phòng tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái, không bị “hớ” khi đi mua hàng.

3. Hướng dẫn sử dụng máy sấy Electrolux EDV7552

3.1. Bảng điều khiển

Trên bảng điều khiển máy sấy Electrolux có nhiều lựa chọn riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng trong thao tác thiết lập sẵn máy hay phát huy tối đa tính năng của thiết bị. Cụ thể như sau:

  • Khởi động/Tạm dừng
  • Chọn chương trình: sấy siêu khô, sấy thông thường, sấy dễ ủi, sấy nhanh 40 phút, sấy đồ mỏng, sấy hơi nước, sấy 90 phút, 60 phút, 30 phút.
  • Hẹn giờ: 6 giờ hoặc 9 giờ
  • Tùy chọn: Tăng tốc, nhiệt thấp và thổi gió
  • Đèn báo làm sạch bộ lọc.

3.2. Cách sử dụng máy sấy Electrolux EDV7552

  • Bước 1: Nhấn nút On/Off để bắt đầu khởi động máy sấy
  • Bước 2: Chọn chương trình sấy cơ bản theo yêu cầu như Extra Dry (Sấy siêu khô), Normal Dry (Sấy thông thường), Iron Dry (Sấy có tính năng ủi), Fast 40 (Sấy nhanh 40), Vapourcare (Làm mới), Delicate (Sấy đồ mỏng), 30 min., 60 min., 90 min.
  • Bước 3: Nhấn nút bắt đầu Pause chương trình sấy.
  • Bước 4: Nếu muốn trì hoãn việc lấy quần áo ra máy sấy, bạn nhấn nút Delay, chọn thêm thời gian kết thúc chương trình sau 6 hoặc 9 tiếng.
  • Bước 5: Chọn thêm Option tính năng sấy theo nhu cầu như Boost (Tăng tốc), Low Heat (Nhiệt thấp), Airing (Thổi gió) rồi ấn tiếp khởi động.
  • Bước 6: Muốn kích hoạt tính năng chống nhăn, bạn ấn đồng thời 2 nút Pause và chương trình sấy.
  • Bước 7: Bật khóa trẻ em bằng cách nhấn giữ đồng thời 2 nút Delay và Option

3.3. Bảo trì và vệ sinh

Để phát huy hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của máy, các bạn cần thuộc nằm lòng cách sử dụng máy sấy Electrolux EDV7552. Sau khi dùng xong máy, bạn kết thúc quá trình đếm ngược thông qua biểu tượng lọc xuất hiện trên màn hình. Đây cũng là yếu tố cần kíp giữ cho thiết bị thông minh này luôn được sạch sẽ, khô thoáng. Trước khi vệ sinh bộ lọc, bạn cần tháo từng bộ phận của bộ lọc ra, nhấn móc mở bộ lọc, rồi làm sạch từng chi tiết bằng khăn ẩm hoặc bàn chải dưới vòi nước nóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!