Review của người dùng về sữa bột cho trẻ từ 1 - 3 tuổi S26 Gold Toddler 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất sữa bột S26 stage 3 khi pha khá đặc, vị sữa rất ngon và vừa miệng với bé tuy nhiên hơi ngọt; đặc điểm chất dinh dưỡng cao khiến các mẹ yên tâm khi bổ sung sữa cho con hàng ngày.

Giới thiệu sữa bột cho trẻ S26 Gold Toddler 3

Sữa bột cho trẻ trên 1 tuổi S26 Gold Toddler 3 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng bổ sung nhận được nhiều phản hồi tốt về khả năng giúp cho bé tăng trưởng tốt, mùi vị và hương liệu của sữa rất ngon miệng nên các bé rất yêu thích và có thể dùng sữa hàng ngày.

 sữa bột cho trẻ từ 1 - 3 tuổi S26 Gold Toddler 3

Sữa bột chứa lợi khuẩn cho trẻ từ 1 – 3 tuổi S26 Gold Toddler 3

Là một sản phẩm nổi tiếng của Úc và là một trong 2 loại sữa Úc ( S26 và Nurture) rất được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng. Sữa s26 gold số 3 với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Đặc điểm nổi bật của công thức sữa S26 Gold Toddler 3

Sữa S26 có chứa Wyeth Biofactors, là một công thức được thiết kế để cung cấp sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thông qua các công thức hỗn hợp protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng.

Sữa S26 – Úc tăng alpha-lactalbumin (alpha-protein) với phiên bản beta giảm-lactoglobulin để cung cấp một sự cân bằng độc đáo của protein

Sữa S26 được bổ sung Omega 3: hỗ trợ để giúp não bộ và phát triển mắt

Sữa S26 có Nucleotides: để giúp hỗ trợ miễn dịch

Các khoáng chất trong sữa bột S26 gồm: Calcium carbonate; natri citrat; magiê clorua, kali bicorbonate; canxi hydroxit; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulpahte; kali Iodua; natri selenite.

Vitamin: Vitamin C; choline clorua; inositol, vitamin E, niacin, calcium pantothenate; palmitate vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3; carotenes tự nhiên; axit folic, vitamin K, biotin, vitamin B12.

Đặc biệt sữa bột S26 số 3 hiện nay đã được các nhà sản xuất thay thế đường mía (sucrose) bằng đường Latose (là loại đường tự nhiên có trong sữa bò) giúp cho các bé có hệ dưỡng chất cân bằng, phát triển tốt hơn.

Từ 1-3 tuổi là giai đoạn các bé tích cực khám phá thế giới xung quanh.

Sữa S26 số 3 (S6 Gold Toddler) với hương vani kết hợp với công thức mới cung cấp một nguồn năng lượng mạnh mẽ cho các bé.

S26 số 3 không sử dụng đường sucrose, có bổ sung thêm các vitamin nhóm B giúp bé dễ dàng hấp thụ các vitamin và khoáng chấ

Review của người dùng về sữa công thức cho trẻ trên 1 tuổi S26 Gold Toddler 3

” Tôi nghĩ công thức sữa này chứa nhiều đường và khi dùng sữa con tôi ngủ không được ngon và không thực sự khỏe. Tôi đã chuyển sang công thức sữa organic và nó có chứa ít đường hơn, giúp con tôi khỏe mạnh hơn.”

” Mùi vị của sữa rất thơm ngon và con tôi rất thích sữa này, tôi dùng S26 Gold Toddler 3cho con từ khi bé mới sinh và không thay đổi, hiện giờ bé hơn 1 tuổi và thường uống sữa S26 trước khi đi ngủ, tôi rất tin tưởng vào công thức sữa bởi nó giúp con tôi có được nguồn vitamin và khoáng chất đầy đủ để phát triển. Bé không phải háu ăn nhưng mọi người đều khen trông bé khỏe mạnh và tôi tin điều này là nhờ sữa S26.”

” Tôi nghe rất nhiều lời khen ngợi về sữa bột S26 và thử mua cho con, tuy nhiên bé lại không hợp sữa và không chịu uống, sữa có mùi vani thông thường tuy nhiên bé không thích mùi vị này mặc dù vậy, nếu con bạn không gặp vấn đề về mùi vị của sữa thì bạn có thể yên tâm cho bé dùng vì sữa được đánh giá tốt về hàm lượng chất dinh dưỡng.”

” Vị sữa rất ngon và mùi sữa làm bé rất thích, bé cũng uống sữa mà không gặp vấn đề tiêu hóa; sữa cũng phù hợp để bổ sung vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bé bủ ngon và tăng trưởng tốt hơn. Khả năng hòa tan tốt và dễ pha cũng là ưu điểm của sữa công thức này.”

Lưu ý khi sử dụng sữa S26

– Chất sữa bột S26 stage 3khi pha khá đặc và creamy, vị sữa rất ngon và vừa miệng với bé; đặc điểm chất dinh dưỡng cao cũng khiến các mẹ yên tâm khi bổ sung sữa cho con hàng ngày.

– Hiệu quả của sữa giúp bé tăng trưởng phát triển tốt và khỏe mạnh được nhiều phản hồi từ các mẹ, bạn có thể cho bé thử dùng để xem phản ứng của cơ thể bé có thích hợp không để quyết định dùng tiếp cho con.

– Một số nhận xét của người dùng là dòng sữa công thức cho trẻ trên 1 tuổi này chứa nhiều đường, điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, bạn có thể thay đổi chế độ ăn của con, giảm bớt đường xuống để hạn chế nguy cơ có hại khi bé tiêu thụ nhiều đường và có thói quen dùng thực phẩm chứa nhiều đường khi lớn hơn. Mặc dù vậy, những em bé hảo ngọt vẫn sẽ rất thích dùng sữa và mẹ có thể theo dõi con mình để chọn sữa cho phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!