Review của người dùng về sữa bột uống liền Similac Neosure IQ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Similac Neosure IQ là sản phẩm dành cho trẻ sinh non, sinh thiếu tháng với công thức sữa tập trung vào sự phát triển thể chất và thị giác, não bộ.

Giới thiệu sữa công thức uống liền Similac Advance

sữa công thức uống liền Similac

sữa nước công thức Similac Neosure

Sữa công thức pha sẵn Similac neosure IQ 22Kcal là công thức dinh dưỡng đặc biệt được đặc chế cho trẻ sinh non, nhẹ cân giúp trẻ bổ sung thêm các chất AA, DHA và sắt. Với những trẻ rất nhẹ cân, đường tiêu hóa còn non yếu, dễ bị thương tổn, sữa nước Similac neosure IQ 22Kcal giúp trẻ dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng và tăng cân, cải thiện đường ruột non yếu, khiến cho bộ phận tiêu hóa của trẻ trở nên khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm của sữa bột uống liền cho trẻ Similac Neosure

Với sản phẩm chính hãng từ Mỹ cùng các thành phần và công dụng đã được kiểm nghiệm lâm sàng, sữa nước Similac neosure luôn mang đến chất lượng và sự tin cậy cho người mua. Sữa similac neosure cho bé sẽ hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ, đây là một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gôm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

– Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ. Chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient, một hỗn hợp các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN (nucleotic 72mg/l). Các nghiên cứu cho thấy TPAN giúp trẻ tăng cường miễn dịch theo 3 cơ chế:

– Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa.

– Giúp cơ thể tạo kháng thể

– Hỗ trợ sự phát triển các tế bào miễn dịch

– Giúp bắt kịp đà tăng trưởng. Nghiên cứu khoa học cho thấy công thức Similac NeoSure IQ và Immutify Ingredient giúp trẻ gia tăng trọng lượng, chiều cao và vòng đầu tốt hơn hẳn so với các công thức tiêu chuẩn.

Review của người dùng về sữa bột uống liền Similac Advance Non GMO

” Mỗi đứa trẻ sẽ có một thể trạng khác nhau vì vậy hiệu quả của từng loại sữa bột sẽ khác biệt, tuy nhiên riêng đối với bé nhà tôi cảm nhận sử dụng sữa bột Similacthích hợp hơn nhiều so với sữa Enfamil. Bé thường đánh hơi khi dùng sữa công thức tuy nhiên bé nhà tôi không quấy khóc và giảm khó chịu do đánh hơi khi dùng sữa Similac so sánh với khi dùng sữa Enfamil.”

” Tôi nhận thấy có sự khác biệt về chất lượng sữa trong chai chứa nhỏ và chai lớn, mùi vị đậm hơn và màu sắc đặc hơn trong chai 8 oz so với chai lớn. Mặc dù vậy con tôi vẫn yêu thích cả hai sản phẩm và sữa bột uống liền Similac là giải pháp tuyệt vời và thuận tiện khi đi xa, giúp bổ sung sữa cho con dễ dàng hơn.”

” Thân chai không chứa chất BPA nên rất an toàn cho bé, phần nắp có một lớp bao bằng epoxy có chứa BPA nhưng được bọc thêm một lớp nhựa nữa để trán BPA thâm nhập vào sữa. Tôi đã gọi cho công ty Similac để xác minh và nhận được thông tin này.”

” Chai sữa không đi kèm núm vú giả để bé dùng luôn nhưng bạn có thể mang theo một bình sữa có núm vú riêng để cho bé dùng. Núm vú rời để bé bú sữa của Similac cũng có thể là giải pháp gọn nhẹ hơn vì nó dùng vừa cho chai sữa. Khi đi lại thì sữa bột pha sẵn rất tiện lợi, bạn chỉ cần lắc đều và mở nắp để dùng.”

” Bao bì của sản phẩm rất tuyệt, nó rất tiện lợi và có thể cho bé bú dễ dàng như bú sữa mẹ. Mức giá của sữa nước so với sữa bột công thức chắc chắn là đắt hơn nhưng là sản phẩm tuyệt vời và các mẹ bỉm sữa rất yêu thích cho những chuyến đi chơi khi bé bị đói bất chợt mà các mẹ không có không gian cho bé bú mẹ trực tiếp.”

” Dung tích chai có 2 loại là 2 oz và 8 oz, thông thường thì cả hai dung tích đều không hợp lý, loại sẽ không đủ cho bé và loại 8oz lại quá nhiều bé sẽ không uống hết. Tôi hi vọng có loại sữa 6oz để bé dùng tiện lợi hơn và không bị bỏ phí sữa.”

Những lưu ý dùng sữa bột pha sẵn Similac Advance

– Chỉ dùng sữa sau 2 giờ mở nắp; không dùng Similac Advance sau khi mở nắp kể cả bạn đã bảo quản sữa trong tủ lạnh. Sữa nước chỉ có dung tích 2 oz và 8 oz như vậy khá nhiều hoặc quá ít so với 1 cữ bú của bé bởi vậy các mẹ có thể cân nhắc về mức giá khi lựa chọn sản phẩm này.

– Mở nắp lon sữa, dùng đầu chụp bình ty của em bé chụp lên và vặn chặt, lắc đều.

– Mùa lạnh có thể dùng máy hâm sữa hâm nóng sữa trước khi cho bé ăn, sữa dùng ko hết để trong điều kiện bình thường từ 1-2h tính từ lúc mở nắp lon sữa, nếu thừa nhiều để trong ngăn mát tủ lạnh đến 6h, quá thời gian nên đổ bỏ để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!