Review đánh giá chi tiết chiếc Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R sở hữu độ phân giải 4K giúp hình ảnh sắc nét. Hiệu ứng âm thanh vòm sống động đem cả thế giới tới căn phòng.

Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian. Hình ảnh sắc nét nhờ có độ phân giải 4K kết hợp với màn hình lượng tử QLED. Âm thanh phát ra từ thiết bị vô cùng chân thật, khiến người xem hoàn toàn đắm chìm vào thế giới giải trí.

Thiết kế sang trọng, chân đế chắc chắn

Smart Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R có đường viền mảnh tạo nên sự thanh lịch cho không gian. Màn hình lớn 75 inch phù hợp với những không gian lớn như phòng học, phòng làm việc, phòng khách,… Chân đế hình chữ V úp ngược tạo nên độ chắc chắn cho thiết bị trên mọi mặt phẳng.

Thiết kế sang trọng, chân đế chắc chắn

Hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K kết hợp với màn hình lượng tử QLED

Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R sở hữu độ phân giải 4K khiến hình ảnh sắc nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải của Full HD ở tivi thông thường. Màn hình chấm lượng tử QLED khiến màu sắc thêm rực rỡ và gần với màu gốc nhất.

Công nghệ Quantum HDR 4x tăng độ tương phản của màu sắc khiến hình ảnh rõ nét hơn. Những vùng sáng tối rõ ràng hơn khiến ảnh có chiều sâu thu hút người nhìn. Nếu chất lượng ảnh đầu vào thấp sẽ được bộ xử lý Quantum 4K Processor nâng lên gần chuẩn 4K. Góc nhìn của tivi QA75Q65R được mở rộng nhờ Wide Viewing Angle. Điều này giúp bạn có thể xem tivi ở mọi nơi trong nhà, không bị che khuất tầm nhìn.

Tính năng nổi bật của Tivi Samsung 75 inch QLED  4K QA75Q65R

Bên cạnh thiết kế đẹp, hình ảnh chân thực và hiệu ứng âm thanh sinh động, Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Bạn có thể sử dụng điều khiển để tìm kiếm nội dung trên Youtube bằng giọng nói. Nếu bạn có thể nói tiếng Anh thì việc sử dụng Bixby và Google Assistant để tìm kiếm càng thuận lợi.
  • Việc trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi nhanh chóng thông qua ứng dụng Airplay 2, Screen  Mirroring và Tap View.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại thông minh nhờ ứng dụng SmartThings. Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn có thể dùng smartphone thay cho remote truyền thống.
  • Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R sử dụng hệ điều hành Tizen 5.0 có giao diện quen thuộc. Kho ứng dụng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của cả gia đình. Bạn có thể theo dõi các nội dung trên FPT Play, YouTube, Galaxy Play,…

Tính năng nổi bật của Tivi Samsung 75 inch QLED  4K QA75Q65R

Hiệu ứng âm thanh vòm sống động nhờ Dolby Digital Plus

Công nghệ Dolby Digital Plus Hiệu tạo ra ứng âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng. Tổng công suất loa lên tới 20W càng khiến âm thanh mạnh mẽ và chi tiết hơn. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng chương trình ca nhạc yêu thích tại nhà mà cảm giác như đang ở hội trường chính.

Sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng thông qua đa cổng kết nối

Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R cho phép người dùng kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị. Có được ưu điểm này là do tivi được tích hợp nhiều cổng kết nối như:

  • Cổng LAN để kết nối Internet có dây.
  • Cổng Wifi kết nối mạng không dây.
  • 2 cổng USB để nghe nhạc và xem phim
  • 3 cổng HDMI để truyền tải hình ảnh và âm thanh.
  • 1 cổng Composite kết nối đầu đĩa và dàn máy.
  • 1 cổng Optical để xuất âm thanh ra loa, dàn âm thanh và amply.
  • 1 cổng HDMI ARC xuất âm thanh ra loa.
  • Cáp truyền hình.

Sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng thông qua đa cổng kết nối

Tivi Samsung 75 inch QLED 4K QA75Q65R với thiết kế thanh lịch cùng hình ảnh sắc nét chắc chắn sẽ đem tới những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.  Mong rằng bài viết trên đây sẽ mang lại thêm cho bạn nhiều thông tin hữ ích. Nếu bạn tìm mua một chiếc tivi thông minh thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!