Review dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil - "nhỏ mà có võ"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil không chỉ có bao bì đẹp mắt mà hiệu quả sử dụng của nó cũng vô cùng ổn. Hãy cùng xem những gì mà "em" Tarte Pure Maracuja Oil mang lại nhé!

Giới thiệu về dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil

Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil là một dòng mỹ phẩm với 100% tinh chất dầu hữu cơ ép từ quả chanh dây. Đây là sản phẩm giúp dưỡng da, làm trắng da và làm mịn da nhanh và rất tốt. Như các bạn đã biết chanh dây vốn chứa rất nhiều vitamin C, chính vì vậy, da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân oxy hóa, ngoài ra còn giúp da trẻ đẹp hơn. Ngoài ra, trong loại dầu này còn rất giàu axit béo cung cấp nhiều chất dưỡng cho da, giúp da mịn màng hơn.

Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil không những là sản phẩm dưỡng da tuyệt vời mà bao bì cũng đầy vẻ tinh tế

Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil không những là sản phẩm dưỡng da tuyệt vời mà bao bì cũng đầy vẻ tinh tế

Một điều đặc biệt đó là các loại mỹ phẩm dưỡng da bình thường sẽ chứa rất nhiều thành phần, nhiều chất, còn tinh dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil chỉ độc 1 loại tinh dầu ép từ chanh dây. Chính vì vậy, nó sẽ không chứa các chất hóa học như parabens, sulfates, fragrances, petrochemicals, phthalates hay triclosan (những chất hóa học này hoặc là chất tạo mùi, dưỡng ẩm hoặc bảo quản và thường có trong các sản phẩm kem dưỡng da).

Có thể nói rằng, chưa biết hiệu quả của Tarte Pure Maracuja Oil như thế nào nhưng có thể cam đoan dầu dưỡng da này đảm bảo an toàn và lành tính.

Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil dành cho những ai?

Nếu bạn có làn da khô, da nhạy cảm, da thiếu ẩm, da thường thì Tarte Pure Maracuja Oil chính là sản phẩm dành cho bạn. Lý do là bởi những cô gái có làn da dầu thường gặp vấn đề việc sử dụng các sản phẩm chứa dầu, trong khi đó, Tarte Pure Maracuja Oil lại rất giàu chất dưỡng ẩm và phù hợp hơn với làn da khô, da thường và da nhạy cảm.

Một vài đánh giá và trải nghiệm khi sử dụng dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil

– Về bao bì: Tarte Pure Maracuja Oil có bao bì trông khá xinh xắn và tinh tế, bên ngoài là hộp tre màu đất, bên trong là chai thủy tinh màu tím lãng mạn. Nắp được làm bằng gỗ với ống bơm nhỏ, rất giống với thiết kế của serum.

– Về cách sử dụng: Bạn có thể dùng tinh dầu dưỡng dasau bước serum. Tùy vào thời tiết và độ ẩm cũng như loại da của bạn mà bạn dùng một lượng thích hợp. Nếu da hơi dầu thì dùng 1 giọt, da khô hoặc da thường thì dùng 2-3 giọt là đủ. Nhỏ Tarte Pure Maracuja Oil lên mu bàn tay, xoa cho dầu nóng lên rồi apply lên da, massage nhẹ nhàng để dầu thấm vào da nhanh hơn. Sau bước này, bạn dùng kem dưỡng ẩm như thường.

Từng giọt tinh chất của dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil sẽ giúp làn da của bạn mềm mại và căng mịn

Từng giọt tinh chất của dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil sẽ giúp làn da của bạn mềm mại và căng mịn

– Trải nghiệm sản phẩm: Khi thoa lên da, ban đầu bạn sẽ thấy hơi dính một chút, cũng khá dễ hiểu vì nó là dạng dầu. Mặc dù vậy, nó vẫn khá thoải mái, chỉ cần để khoảng 5-10 phút, dầu thấm vào da là bạn không còn thấy dính nữa rồi. Nếu sử dụng vào ban đêm, sáng hôm sau bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để rửa bởi nếu chỉ rửa bằng nước thì sẽ không thể sạch được.

– Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm: Tarte Pure Maracuja Oil sẽ phát huy tác dụng rõ rệt trong khoảng 1 tháng – 1 tháng rưỡi, tùy từng tình trạng da. Bạn sẽ thấy da sáng hơn, mềm mại hơn, được dưỡng ẩm tốt hơn. Nếu dùng về lâu về dài, tốc độ lão hóa sẽ chậm hơn, tình trạng viêm nhiễm sẽ giảm thiểu đáng kể. Nên nhớ rằng thành phần vitamin C là thành phần vô cùng kỳ diệu trong việc làm trắng và chống viêm.

Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil hợp với làn da thường hoặc da khô hơn là da dầu

Dầu dưỡng da Tarte Pure Maracuja Oil hợp với làn da thường hoặc da khô hơn là da dầu

Tarte Pure Maracuja Oil khá hợp với da khô, da thường, da nhạy cảm nhưng nếu dùng với da dầu và da mụn thì nên cẩn thận. Nếu vẫn muốn có được hiệu quả dưỡng ẩm và chống viêm từ tinh chất dầu chanh dây thì bạn có thể trộn với kem dưỡng ẩm để làm giảm độ “mạnh” của thành phần Maracuja. Vào mùa đông, bạn cũng có thể trộn một vài giọt dầu Tarte Pure Maracuja Oil với kem dưỡng da tay để giúp làn da tay mềm mại hơn.

Giá Tarte Pure Maracuja Oil hiện nay khoảng hơn 1 triệu đồng (chai 7ml), thực sự là đắt (đắt hơn cả nhiều loại serum hiện nay). Chính vì giá đắt mà nhiều bạn không sẵn sàng bỏ tiền ra mua nó. Mặc dù vậy, nếu dùng Tarte Pure Maracuja Oil chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Mua Tarte Pure Maracuja Oil làm quà tặng cho chị hoặc cho mẹ cũng rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!