Kem chống nắng oil free nào tốt cho da nhờn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng cho da nhờn hay da dầu cần có thành phần không chứa dầu oil free và mỏng nhẹ để da không cảm thấy bí bách và hạn chế tiết dầu nhiều hơn.

Kem chống nắng oil free là dạng kem chống nắng mà thành phần không có chứa dầu hoặc các chiết xuất gốc dầu tự nhiên hoặc dầu mỏ, với công thức không chứa dầu oil-free các loại kem chống nắng này sẽ có ưu điểm không gây hiệu ứng bóng nhờn trên da khi thoa kem trong ngày hè nóng bức, đồng thời sẽ giảm nguy cơ gây hại cho da từ dầu mỏ.

Ngày hè nóng bức cũng là khi làn da dầu cảm thấy bức bối khi ra ngoài trời do vậy mà chọn kem loại kem chống nắng bảo vệ da tốt đồng thời lại không gây khó chịu khi làn da đổ dầu khiến bạn phải đau đầu. Lời khuyên khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu/nhờn, bạn nên sử dụng loại có kết cấu kem mỏng nhẹ và kem chống nắng oil free. Thường những kem có gốc nước (water – based) với đặc điểm dễ tán, thấm sâu trên da không tạo cảm giác bết dính hay nặng mặt; ngoài ra kem chống nắng có khả năng kiềm dầu cũng là lựa chọn thông minh.

Dưới đây là 10 loại kem chống nắng dành cho da dầu, da nhờn và có công hiệu chống nắng tốt nhất với mức giá hợp lý:

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil

kem chống nắng cho da dầu nhờn oil free vichy

Kem chống nắng không gây nhờn rít Ideal Solei với các lớp màn lọc tia UVA và UVB sẽ giúp cho da bạn được bảo vệ hiệu quả. Ngoài ra còn có Aluminium Starch Octenylsuccinate là chất Giảm bóng dầu. Điềm tuyệt vời khi sử dụng kem chống nắng này đó là nó còn có công dụng của kem BB rất thích hợp với người có làn da dầu chỉ muốn bôi càng ít loại kem lên da càng tốt.

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment Oil – free UV Protector

kem chống nắng cho da dầu nhờn oil free shiseido water resistant

Với kết cấu mỏng nhẹ và thành phần không chứa dầu, kem chống nắng Shiseido Urban environment oil – free UV protector (SPF 42) sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý cho các cô nàng da dầu. Điểm đáng quan tâm nhất của kem chống nắng này đó là có khả năng chống nước nhờ vậy mà việc tiết mồ hôi hay đổ dầu không còn là vấn đề với làn da nhờn.

Kem chống nắng Kose’ Sun Protect Essence Milk

kem chống nắng cho da dầu nhờn nhật kose

Kose Sun Protect Essence Milk cho bạn một cảm giác nhẹ tâng khi da láng mướt, trắng hồng tự nhiên như chẳng dùng qua bất kì một loại kem nào. Thành phần dịu nhẹ và kết cấu mỏng rất phù hợp cho da nhờn. Thay vì chất kem dạng đặc thông thường, kem chống nắng Kose là dạng sữa lỏng thấm vào da nhanh chóng và tất nhiên là không hề gây cảm giác bí bách cho da khi thoa thêm các sản phẩm chăm sóc da khác.

Kem chống nắngCle de Peau UV Protective Cream

kem chống nắng cho da dầu nhờn

Đây là lựa chọn khá sang chảnh vì giá tiền khá cao, nhưng bù lại sẽ cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Với thành phần lành tính cùng kết cấu mỏng mịn, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế, Cle de Paeu cho bạn cảm giác được bảo vệ như một nữ hoàng khi sử dụng nó.

Kem chống nắngKiehl’s Super Fluid

Kem chống nắng Kielh’s Super Fluid là một trong những sản phẩm then chốt của hãng. Kết cấu kem cam kết với công nghệ lightweight rất mỏng nhẹ cho da. Thêm vào đó còn là kem chống nắng vật lý, đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng da nhờn.

Kem chống nắngLancome UV Expert

kem chống nắng cho da dầu nhờn oil free

Lancome UV expert với công nghệ tiên tiến chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn lựa chọn sản phẩm chống nắng cực kì nhẹ nhàng. Chỉ số chống nắng cao 50 PA+++ là điểm đáng chú ý với bất kì ai muốn chọn kem chống nắng cho mùa hè, Lancome sẽ không làm bạn thất vọng khi có nhiều chức năng trong một sản phẩm khi có thể làm da bạn đều màu đẹp hơn và giống như một lớp kem lót trang điểm.

Kem chống nắngNeutrogena Ultra Sheer

kem chống nắng cho da dầu nhờn neutrogena ultra sheer

Kem chống nắng Neutrogena dòng Ultra Sheer chắc không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Đúng như tên gọi, Ultra Sheer mang đến cho bạn màng bảo vệ trong suốt nhẹ tênh nhưng đạt được công nghệ chống nắng siêu khủng của nó. Cảm giác tuyệt vời nhất của dòng sản phẩm này là lên da như bôi một lớp kem dưỡng nhẹ, kem mau khô và tệp vào màu da nhanh chóng. Sản phẩm dùng tốt cho da mặt và da toàn thân.

Kem chống nắngLa Roche-posay

kem chống nắng cho da dầu nhờn

Vừa mới nổi lên thị trường Việt Nam nhưng La Roche Posey đã khẳng định danh tiếng của mình với sản phẩm đình đám này. Sản phẩm chống nắng hứa hẹn sẽ mang lại sự nhẹ nhàng tối ưu cho các cô nàng da dầu nhờn hoặc da có mụn. Là kem chống nắng dạng gel hóa học nên khi dùng sẽ đem lại trải nghiệm chất kem thấm vào da khá nhanh, nhẹ tênh và gần như không để lại dấu vết trên da ngoại trừ một chút bóng nhẹ và độ dưỡng ẩm tương đối nhưng không gây nhờn dính hay khó chịu.

Kem chống nắng Innisfree eco safety no sebum

Nổi tiếng ở xứ sở kim chi bao năm qua, kem chống nắng Innisfree vẫn là cái tên xuất sắc cho bạn lựa chọn. Kết cấu dạng sữa thấm nhanh vô cùng và những thành phần giúp bạn bảo vệ khỏi tác nhân môi trường. Đặc biệt với công thức sử dụng dành riêng để kiểm soát dầu thừa, loại kem này đáng để bạn thử một lần trong đời.

Kem chống nắngBioré Aqua Rich

kem chống nắng cho da dầu nhờn biore

Luôn được rating rất cao trong bảng xếp hạng các loại kem chống nắng của Nhật, kem chống nắng Biore Aqua Rich có kết cấu kem rất đặc biệt. Khi thoa lên da sẽ tan như nước, thấm rất nhanh và không gây cảm giác nhờn rít cho da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!